0
17/02/2020
Lạc nội mạc tử cung là tình trạng mô tương tự niêm mạc tử cung phát triển ở các khu vực bên ngoài tử cung. Điều trị thường bao gồm liệu pháp hormone, thuốc giảm đau và phẫu thuật, và một số người cũng sử dụng các phương pháp điều trị bổ sung, chẳng hạn như tinh dầu. Những người đưa ra phương pháp dùng tinh dầu cho rằng phương pháp có thể giúp giảm bớt các triệu chứng lạc nội mạc tử cung một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, có bằng chứng khoa học cho rằng các phương pháp hỗ trợ bằng tinh dầu này có nhiều hạn chế.  
Xem tiếp
26/11/2019
  Dấu hiệu khó chịu khi chuẩn bị đến ngày kinh nguyệt hàng tháng và cách khắc phục
Xem tiếp
19/11/2019
  RONG KINH - CHẢY MÁU KÉO DÀI NÊN CẨN TRỌNG VỚI SỨC KHỎE NHÉ!    
Xem tiếp
12/11/2019
 CHẬM KINH - MẤT KINH ảnh hưởng thế nào tới cơ thể chị em và làm cách nào chữa trị nhanh nhất?
Xem tiếp
08/08/2019
Một thử nghiệm lâm sàng được công bố trên tạp trí Nutrients cho thấy: Đàn ông ăn hai nắm hạt (60gram) mỗi ngày có những cải thiện về chức năng tình dục. Thử nghiệm này kéo dài 14 tuần. Mỗi ngày những người đàn ông tham gia thử nghiệm sẽ ăn thêm 60 gram hạt (tương đương với hai nắm hạt) các loại như hạnh nhân, óc chó, hạt quả phỉ. 
Xem tiếp
25/02/2019
Một chế độ ăn uống bổ dưỡng hợp lý, tập thể dục, giảm uống rượu và duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh có thể làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới, tăng tỷ lệ thụ thai thành công.
Xem tiếp
23/01/2019
Suy giáp là tình trạng của tuyến giáp hoạt động kém, sản xuất ít hoặc không có hormone tuyến giáp. Hormon tuyến giáp của bạn đóng một vai trò lớn trong việc điều chỉnh sự trao đổi chất và hỗ trợ một loạt các chức năng khác của cơ thể.
Xem tiếp
10/12/2018
DHEA là một hormone được tiết ra tự nhiên trong cơ thể nam giới và nữ giới, nó góp phần quan trọng trong việc sản xuất estrogen trong cơ thể phụ nữ. DHEA được cho là giúp cải thiện khả năng sinh sản ở cả nam giới và nữ giới, và hỗ trợ trong điều trị vô sinh.
Xem tiếp
18/09/2017
Tuổi dậy thì ở em gái trung bình là 13 tuổi, thời điểm có sự chuyển đổi đột ngột trong cơ thể làm cho các em gái có nhiều câu hỏi thắc mắc trong tâm trí của mình. Các em thường rất lúng túng và  không thể đối phó với những thay đổi của cơ thể mình, đây thực sự là một vấn đề đối với các em gái tuổi vị thành niên.
Xem tiếp
24/08/2017
Nhiều nguyên nhân gây ra hiếm muộn - vô sinh nữ. Trong đó có nguyên nhân là do người phụ nữ hay... ghen ghét, chứng trạng. Đông y gọi là “Can khí uất kết”.
Xem tiếp
13/04/2017
Căn bản, tình dục không có chỗ cho những cơn đau, nên hầu như sự xuất hiện của nó đều mang theo một thông điệp bất trắc. Với người bình thường, một cơn đau thường ngay tức khắc gợi lên trong đầu nạn nhân câu hỏi “tại sao?”, “ở đâu” ?”.
Xem tiếp
13/04/2017
Một số đôi uyên ương cho rằng, quan hệ tình dục trước hôn nhân cũng có cái lý thú, đó là được khám phá người bạn trai (gái) của mình, là hành động thể hiện tình yêu đã được thăng hoa. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm lý và nhiều bác sĩ khẳng định, quan hệ tình dục trước hôn nhân mất nhiều hơn được.
Xem tiếp
31/03/2017
Còn không đạt được đỉnh điểm cảm giác tình dục ở nam giới là sự cố không đơn giản vì những co giật liên tiếp khi xuất tinh tạo ra khoái cực có một cơ chế phức tạp.
Xem tiếp
20/03/2017
Ngày đèn đỏ tới chậm có thể là điều vui mừng nhưng cũng có khi là sự ngoài mong đợi. Tuy vậy, sự chậm trễ kinh nguyệt ngoài nguyên nhân có thai còn do stress, giảm cân quá nhiều, luyện tập thể dục quá sức, mãn kinh sớm...
Xem tiếp
Trang 1/13 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."