0
03/10/2016
Trứng và cà chua là hai nguyên liệu dễ kiếm dù ở nông thôn hay thành thị và quan trọng hơn, món canh này có những tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Khi cơ thể mệt mỏi cần bồi dưỡng thì món canh trứng cà chua là giải pháp hết sức hiệu quả.
Xem tiếp
22/09/2016
Một số loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa hoặc làm giảm chóng mặt thường liên quan với lượng đường trong máu thấp (hạ đường huyết). Việc sử dụng các sản phẩm sau đây giúp đường huyết ổn định hơn, tránh chóng mặt.
Xem tiếp
20/09/2016
Ai cũng biết chuối có nhiều lợi ích với sức khỏe nhưng không nhiều người biết hoa chuối cũng có những lợi ích không ngờ. Hoa chuối chứa nhiều sắt, hàm lượng chất xơ cao và đặc biệt rất giàu các vitamin và khoáng chất có lợi khác.
Xem tiếp
12/09/2016
Có người ví thực phẩm tươi sống là những loại thuốc mạnh nhất bởi nó điều chỉnh tất cả các chức năng sinh học của cơ thể. Thực vậy, những rắc rối về sức khỏe thông thường từ da khô, khó ngủ đến tâm trạng không thoải mái đều có thể giải quyết bằng giải pháp dinh dưỡng.
Xem tiếp
06/09/2016
Hiện nay, số người ăn chay và ăn chay trường ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, theo Ths. BS Nguyễn Văn Tiến viện Dinh dưỡng Quốc gia, chỉ nên ăn chay ít nhất một, hai lần/tuần. Đặc biệt với người cao tuổi không nên ăn chay triền miên.
Xem tiếp
31/08/2016
Đặc điểm của bữa tối, khi ăn khả năng hấp thu kém hơn so với các bữa khác trong ngày, vì vậy chọn loại thực phẩm phù hợp cho buổi tối là hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe. Nên chọn sản phẩm đẽ tiêu hóa
Xem tiếp
13/08/2016
Ăn “sạch” có lợi cho sức khỏe ở bất kì độ tuổi nào, nhưng dinh dưỡng tốt sẽ đặc biệt quan trọng sau 40 tuổi – là lúc bạn cần thực phẩm lành mạnh để có sự khởi đầu sớm trong cuộc chiến chống lại những căn bệnh sẽ hay gặp hơn khi quá trình lão hoá tăng tốc. Ăn thực phẩm phù hợp cũng giúp bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực, trẻ trung và tươi tắn hơn.
Xem tiếp
03/08/2016
Nước chiếm khoảng 55-75% thành phần cơ thể con người. Hầu hết các tế bào đều cần đến nước để hoạt động một cách bình thường và tất cả mọi quá trình chuyển hóa trong cơ thể cũng đều cần phải có nước tham gia.
Xem tiếp
27/06/2016
Vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa... là những chất giữ cho cơ thể bạn khỏe mạnh. Dưới đây là 10 loại thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, theo Health.
Xem tiếp
20/06/2016
Ô nhiễm không khí cùng với thời tiết nắng nóng kéo dài là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến sức khỏe gây ra các bệnh đường hô hấp. Đặc biệt thời tiết nắng nóng, cơ thể mệt mỏi, sức đề kháng bị giảm sút càng làm bệnh gia tăng.
Xem tiếp
31/05/2016
Rượu được coi là một thức uống đưa đẩy trong mỗi cuộc vui, những cuộc gặp gỡ, trong nhiều bữa tiệc, nhất là trong dịp đầu xuân… Thế nhưng, sau mỗi lần như thế, nhiều người khó tránh khỏi sự choáng váng, ngà ngà của men rượu.
Xem tiếp
23/05/2016
Gút là một bệnh chuyển hoá, tăng cao nồng độ axit uric trong máu. Bệnh liên quan chặt chẽ đến chế độ ăn uống. Ăn uống điều độ có thể làm giảm bệnh, có thể ngăn ngừa bệnh và ngăn ngừa bệnh tiến triển xấu.
Xem tiếp
06/05/2016
Say rượu là tình trạng ngộ độc cấp tính do uống một lượng rượu quá nhiều. Dưới tác dụng của rượu vỏ não bị ức chế dẫn đến tình trạng rối loạn hành vi, nói cười không tự chủ, đầu nặng mắt hoa, thậm chí có thể dẫn đến tình trạng nguy kịch do xuất huyết não, nhồi máu cơ tim…
Xem tiếp
26/04/2016
Bổ sung những thực phẩm có lợi là biện pháp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và loại bỏ rắc rối với dạ dày. Hội chứng dạ dày-tá tràng là một trong những biểu hiện thường gặp nhất trong các bệnh lý đường tiêu hóa.
Xem tiếp
01/04/2016
Một thứ rất thông dụng từ căn bếp nhà bạn - tỏi, nhưng lại có rất nhiều công dụng. Thú vị hơn, gần đây, giới khoa học còn tìm thấy nhiều tính năng mới đầy ngạc nhiên của loại gia vị này...  
Xem tiếp
Trang 3/8 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."