0
30/06/2014
Bệnh rôm trong Đông y gọi là “hãn chẩn”, còn gọi là “nhiệt phí”, “phí tử”, “tòa phí” ... Theo Đông y, rôm chủ yếu do thấp nhiệt độc tà xâm phạm vào cơ thể, tích đọng ở da thịt mà gây nên bệnh.
Xem tiếp
25/06/2014
Hút thuốc lá đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất của cơ thể con người. Để giảm bớt tác hại, những người hút thuốc nên thường xuyên ăn các loại thực phẩm dưới đây để cải thiện sức khỏe.
Xem tiếp
24/06/2014
Mùa hè trời nóng 38-39 độ C, cây cỏ khô héo còn con người thì mệt mỏi vì nóng nực. Vì thế, cần ăn những thứ gì đó để thanh nhiệt, giải nắng, giải độc, trừ thấp, lợi tiểu..., chẳng hạn dưa hấu, bí đao, đậu xanh, rau má, bạc hà, thịt vịt, cua, sò, ốc, hến.
Xem tiếp
23/06/2014
Thịt vịt từ lâu đã được biết đến như một món ăn ngon miệng, bổ dưỡng, đặc biệt trong những ngày hè. Bạn đã rất quen thuộc với các món lẩu vịt măng chua, vịt om sấu, vịt quay, vịt nướng...
Xem tiếp
11/06/2014
Rau xanh là món ăn hàng ngày của mỗi gia đình, tuy nhiên không phải khi nào bạn cũng chế biến rau đúng cách vừa đảm bảo ngon lại giữ được toàn bộ hương vị và chất dinh dưỡng.
Xem tiếp
15/05/2014
Cục An toàn thực phẩm mới đây đã đưa ra những khuyến cáo về thực phẩm giúp người dân phòng tránh nguy cơ lây nhiễm MERS-CoV-hội chứng viêm đường hô hấp cấp.
Xem tiếp
14/04/2014
Trà xanh được biết tới là loại nước uống có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nghiên cứu của Đại học Basel cho thấy, bằng chứng đầu tiên của trà xanh làm tăng cường chức năng nhận thức, đặc biệt là trí nhớ.
Xem tiếp
25/02/2014
Thịt là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, thịt động vật như thịt lợn, thịt bò, thịt gia cầm… có chứa nhiều axit amin, các chất béo, chất khoáng, vitamin... Tuy nhiên nếu ăn quá nhiều thịt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
Xem tiếp
17/02/2014
Hành là loại cây thuộc họ Hành tỏi, chứa hợp chất lưu huỳnh, tạo vị hăng cay và những công dụng tốt cho sức khỏe.Vì vậy bạn cần có chế độ sử dụng hành trong chế biến các món ăn vừa tăng sự ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe.
Xem tiếp
14/02/2014
Gà ác còn gọi gà chân chì, gà đen, gà ngũ trảo, ô kê. Thịt gà ác ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng hơn các loại gà khác: ít lipid, rất giàu protid, các vitamin A, B1, B2,B6, E, PP… và các nguyên tố vi lượng như K, Na, Ca, Mg, Mn, Cu...
Xem tiếp
13/01/2014
Bạn có biết rằng có rất nhiều cách kết hợp thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe của bạn một cách tốt nhất. Chăm sóc sức khỏe là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhưng không phải ai cũng biết cách. Dưới đây là những cách kết hợp thực phẩm tốt nhất mà bạn nên biết.
Xem tiếp
30/11/2013
Thực phẩm được kết hợp hiệu quả sẽ phát huy tốt công dụng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.Tuy nhiên phải kết hợp thực phẩm với nhau thế nào thì bài viết sau sẽ cho bạn những thông tin cần thiết để kết hợp các loại thực phẩm với nhau.
Xem tiếp
25/11/2013
Măng tây thường được sử dụng như một món ăn đơn thuần nhưng có hàm lưỡng dinh dưỡng cao và và có nhiều dược tính. Vậy măng tây có lợi như thế nào đối với sức khỏe của con người.
Xem tiếp
22/11/2013
Dưới đây là những thực phẩm tốt cho sức khỏe mà các bác sĩ thường dùng, bác sĩ Tasneem Bhatia tác giả cuốn What Doctors Eat cho biết: Thực phẩm có thể khiến chúng ta sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.
Xem tiếp
14/11/2013
Tại khoa niệu của các bệnh viện, người ta thường thấy treo một danh sách các món ăn có thể gây sỏi thận để bệnh nhân theo đó mà tránh. Đó là một “bảng phong thần” đủ để gây khó khăn cho các nhà nội trợ tài ba nhất, vì gần như món gì cũng gây sỏi!
Xem tiếp
Trang 5/8 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."