0
13/11/2013
Cải thìa, còn gọi cải bẹ trắng, cải trắng, đại bạch thái, hoàng nha thái,... Đông y cho rằng, cải thìa vị cay, ấm; có tác dụng thông khí trừ đờm, làm ấm tỳ vị và kích thích tiêu hóa...
Xem tiếp
01/11/2013
Có nhiều yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim mạch trong đó có nguyên nhân do chế độ ăn và lối sống. Vì vậy, yếu tố dinh dưỡng là vô cùng quan trọng trong việc phòng và điều trị bệnh.
Xem tiếp
22/08/2013
Hầu hết mọi người cho rằng sữa chua ăn càng đặc càng tốt, nhưng nhiều sữa chua đặc là vì cho thêm các chất như hydroxypropyl tinh bột phốt phát, pectin, gelatin, rất không tốt cho sức khỏe của bạn.
Xem tiếp
16/08/2013
Với chế độ ăn uống không hợp lý hoặc cách chế biến thực phẩm không đúng hay do có vấn đề về tiêu hóa... có thể dẫn đến sự thiếu hụt các vitamin và khoáng chất. Hầu hết sự thiếu hụt này được giải quyết bằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống hoặc ăn các thực phẩm giàu vitamin.
Xem tiếp
05/07/2013
Bổ sung những loại vi chất được gợi ý dưới đây cho cơ thể mỗi ngày là cách thức tự nhiên để cải thiện ham muốn chốn phòng the và giữ lửa cho cuộc ân ái.
Xem tiếp
17/06/2013
Hiện nay các sản phẩm sữa được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Sữa là thức uống cần thiết vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng, nhiều người vẫn còn lầm tưởng tai hại khi uống sữa
Xem tiếp
01/04/2013
“Chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” là cụm từ chỉ bệnh xuất tinh sớm - chứng rối loạn chức năng tính dục đàn ông. Đây cũng là nỗi khổ của các bà vợ bởi vì chưa kịp lên đỉnh đã vội chạy xuống dốc.
Xem tiếp
28/03/2013
Yếu sinh lý là không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng trong thời gian cần thiết khi “yêu”. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên: do làm việc trí óc quá nhiều, sinh hoạt phòng the không chừng mực hoặc do dùng một số loại thuốc…
Xem tiếp
21/01/2013
Lượng cholesterol trong máu cao là một trong nguyên nhân dẫn đến xơ vữa động mạch. Ăn uống hợp lý sẽ cải thiện tốt tình trạng xơ vữa động mạch.
Xem tiếp
05/01/2013
Uống trà gừng hàng ngày là cách tuyệt vời để bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh tật. Trà gừng cay và nóng, vì vậy mà nó là loại thức uống tuyệt vời trong ngày lạnh thay cho cà-phê.
Xem tiếp
01/01/2013
Không ít các ông chồng sức khỏe đang bình thường bỗng một ngày rơi vào tình trạng thấy mình "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền", hoặc “gặp gỡ” đối tác" chỉ được vài phút đã tháo lui. Lo lắng, tìm cách khắc phục trục trặc lại càng làm tình hình tệ hơn...
Xem tiếp
24/12/2012
Chúng ta đều biết rằng uống trà là tốt về cơ thể con người, đặc biệt là đối với phụ nữ, bởi vì trà có thể giúp họ giảm cân và làm đẹp da. Tuy nhiên, nếu bạn uống trà xanh tại thời điểm sai lầm, nó sẽ gây ra tác động xấu đến cơ thể.
Xem tiếp
14/12/2012
Theo Đông y, chứng bất lực được điều trị theo phép “bổ thận” vì thận là cội nguồn của tạng phủ, là gốc của 13 kinh mạch, là cơ sở của sinh mệnh, là bể chứa của tinh huyết. Các bài thuốc chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh… của Đông y đều nhằm tác động đến tạng này.
Xem tiếp
12/12/2012
Rau xanh, vài ly cam vắt, một số sản phẩm biển hàng ngày... Chế độ dinh dưỡng này xem ra không có gì đặc biệt, nhưng lại có thể giúp bệnh nhân thấp khớp giảm nhiều đau đớn.
Xem tiếp
29/11/2012
Khi về già, hình thức và sức khỏe của con người sẽ xuống dốc. Đối với phụ nữ, vấn đề tuổi tác không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, hình dáng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục.
Xem tiếp
Trang 6/8 <<[6][7][8] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."