0
28/12/2015
Những biến đổi khí hậu hiện nay đã làm thay đổi tiết trời, nhiều khi có những “đột biến thời tiết” mà khả năng thích nghi của cơ thể con người không tự điều chỉnh được, đã phát sinh những chứng bệnh “góc thời tiết” trên hệ thần kinh.
Xem tiếp
22/12/2015
Bạn đang phân vân không biết liệu các triệu chứng mụn cơm, nấc hoặc bầm tím có phải là dấu hiệu của một tình trạng nào đó nguy hiểm hơn? Dưới đây là những dấu hiệu báo động mà bạn cần để ý, cũng như cách xử trí nhanh cho 10 chứng bệnh rất hay gặp.  
Xem tiếp
22/12/2015
Trong mùa đông, thời tiết lạnh, ẩm, mưa thất thường là những yếu tố ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bé. Hơn nữa, trong những ngày lạnh, cơ thể bé phải tiêu hao nhiều năng lượng để chống rét nên sức chống đỡ bệnh tật giảm nhiều.
Xem tiếp
07/12/2015
Nhiều sản phụ rất hoang mang, lo lắng khi biết mình mang song thai bởi khi đó người mẹ phải đối diện với nhiều nguy cơ hơn hẳn so với những bà mẹ đơn thai.  
Xem tiếp
13/11/2015
Người có cân nặng bình thường nhưng vùng bụng tích nhiều mỡ thừa có thể có tuổi thọ ngắn hơnso với người béo phì, một nghiên cứu của Mỹ cho biết. Cân nặng bình thường của người trưởng thành thường được đo lường dựa trên chỉ số khối cơ thể BMI so sánh cân nặng với chiều cao tương ứng.
Xem tiếp
04/11/2015
Viêm tuyến vú là bệnh hay xảy ra ở phụ nữ mang thai và cho con bú, nhất là phụ nữ sinh con lần đầu do chưa có kinh nghiệm cho con bú và chưa biết cách vệ sinh đầu vú.
Xem tiếp
02/11/2015
Nếu bạn thấy mình luôn ngủ gật trong giờ học hay thường ngáp dài trong cuộc họp, thì có nghĩa là cơ thể bạn đang có dấu hiệu kiệt sức. Thay vì uống thêm một cốc cà phê, điều quan trọng là cần tìm ra căn nguyên của tình trạng mỏi mệt - có thể triệu chứng của một căn bệnh chưa được chẩn đoán này.
Xem tiếp
30/10/2015
Cặp nhiệt độ thủy ngân là vật dụng y tế có mặt ở hầu hết các gia đình có trẻ nhỏ. Chúng được các bậc phụ huynh sử dụng thường xuyên để cặp nhiệt độ cho con, đo nhiệt độ nước để pha sữa… Thế nhưng sự nguy hiểm của nó thì ít ai biết đến.
Xem tiếp
30/10/2015
Tình trạng kháng kháng sinh của Việt Nam đang ở mức báo động với số lượng vi khuẩn kháng thuốc, mức độ kháng ngày càng gia tăng. Nước ta ghi nhận không chỉ một mà vài loại “siêu vi khuẩn” kháng lại mọi loại thuốc kháng sinh, phổ biến nhất là nhóm vi khuẩn gram âm đường ruột.
Xem tiếp
28/10/2015
Ung thư vú là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, nhất là những người từ 40 tuổi trở lên. Theo thống kê, chỉ có 10% số bệnh nhân bị ung thư vú dưới 40 tuổi, 25% ung thư vú xảy ra ở phụ nữ từ 40 tuổi trở lên đến 50 tuổi, 50% các trường hợp phát hiện ung thư vú từ 50 tuổi trở lên.
Xem tiếp
27/10/2015
Một nghiên cứu tại Úc cho thấy những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao dễ bị đau gân hoặc cấu trúc gân thay đổi.  
Xem tiếp
09/10/2015
Một nghiên cứu sơ bộ của Mỹ chỉ ra rằng liệu pháp thay thế hormon có thể có lợi cho thận của phụ nữ.  
Xem tiếp
05/09/2015
Trầm cảm có thể do sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng như sắt, kẽm, vitamin B1, vitamin B6 và vitamin B12 ở phụ nữ có thể gây đau đầu, mệt mỏi, trầm uất... Vậy làm thế nào để tránh tình trạng trầm cảm so thiếu hụt các chất dinh dưỡng này ở phụ nữ?
Xem tiếp
04/08/2015
Trước đây, chúng ta đã biết căng thẳng có thể tăng nguy cơ bệnh tim và nhiều bệnh khác như bị trầm cảm. Hiện tại, nghiên cứu mới cho thấy căng thẳng có thể gây nên khó thụ thai đối với phụ nữ.  
Xem tiếp
14/07/2015
GS.TS Nguyễn Trường Sơn, Viện trưởng Viện Y học biển Việt Nam, cho biết, năm nào vào dịp hè Viện cũng tiếp nhận nhiều trường hợp là khách du lịch và cả ngư dân bị tổn thương nặng nề do chạm với sứa biển. GS Sơn cho biết, có 2 loại sứa biển, gồm sứa thường (còn được dùng làm thực phẩm) và sứa lửa.
Xem tiếp
Trang 7/25 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."