0
31/08/2016
Tình trạng mệt mỏi không rõ nguyên nhân có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong cuộc sống và là một trong những vấn đề sức khỏe làm giảm sút chất lượng sống, ảnh hưởng hiệu quả công việc. Song không phải ai cũng biết rằng thói quen sinh hoạt của mỗi cá nhân, hay đôi khi chỉ là những sở thích lại có tác động lớn đến sức khỏe và các trạng thái của cơ thể.
Xem tiếp
19/08/2016
Theo thống kê, hàng năm, các tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long và TP. Hồ Chí Minh là nơi có bệnh sốt xuất huyết do muỗi truyền xảy ra thường cao hơn ở những địa phương khác trên cả nước. Sốt xuất huyết trước đây chủ yếu tập trung ở trẻ em nhưng trong những năm gần đây, chúng có xu hướng ảnh hưởng đến người lớn.
Xem tiếp
03/08/2016
Ngâm chân hàng ngày có nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm mệt mỏi, giúp ngủ ngon, giảm đau đầu... Các cách ngâm chân không giống nhau sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
Xem tiếp
01/08/2016
Theo TS. Nguyễn Diệu Linh, Phó Giám đốc Bệnh viện K Trung ương, tới năm 2020, dự tính có 10 triệu người trên thế giới tử vong vì bệnh ung thư chủ yếu tập trung ở các nước đang phát triển. Điều đáng ngại là còn tồn tại nhiều quan niệm sai lầm về căn bệnh này dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.
Xem tiếp
20/06/2016
 Ăn nhiều muối là một trong những nguyên nhân gây hai tim và thận, đã có rất nhiều khuyên cáo về việc ăn nhạt để giảm lượng muối dung nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tuy nhiên cần ăn muối thế nào vẫn còn nhiều sự tranh cải.
Xem tiếp
27/05/2016
Ngoài cường độ làm việc kéo dài khiến bạn mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất thì những tư thế ngồi không phù hợp trong khi làm việc sẽ khiến bạn gặp phải những tổn thương về vai, khuỷu tay, lưng và cổ.
Xem tiếp
25/05/2016
Xin bác sĩ cho tôi hỏi: Năm nay tôi 24 tuổi. Tôi thường hay bi đau thắt vùng bụng bên trái vào mỗi sáng sớm khi vừa tĩnh ngủ, dậy đi tiểu thì thấy gần như hết đau. Khi tiểu xong thường thấy có một ít cặn đục. triệu chứng này xuất hiện được khoảng 2 năm nay và tôi chưa có vợ.
Xem tiếp
25/05/2016
Ngủ là nhu cầu của tất cả mọi người, bạn không thể tỉnh táo và khỏe mạnh nếu không ngủ. Không còn gì thoải mái hơn sau một ngày làm việc vất vả bạn được đặt lưng trên chiếc giường êm ái và ngủ một giấc. Nhưng không phải ai cũng có được một giấc ngủ ngon như vậy, nhiều người phải đối mặt với chứng rối loạn giấc ngủ kỳ lạ.
Xem tiếp
13/05/2016
Đi bộ thường xuyên mỗi ngay mang lại cho bạn nhiều lợi ích, đi bộ không chỉ giúp cơ bắp dẻo dai mà còn góp phần cải thiện làn da, chỉnh lại vóc dáng và giảm căng thẳng, để trí não minh mẫn hơn.
Xem tiếp
10/05/2016
Mách bạn những nguyên tắc vàng để tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ mà các nghiên cứu của nhiều nước trên thế giới đã tổng kết lại. Việc áp dụng thường xuyên giúp bạn duy trì một sức khỏe tốt, phòng chống nhiều bệnh tật trong cuộc sống.
Xem tiếp
04/05/2016
Một số thói quen do vô ý của người lớn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, trong đó có thói quen rung lắc trẻ gây ra những tổn thương não do rung lắc mạnh trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ.
Xem tiếp
29/04/2016
Thông báo này vừa được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật Hoa Kỳ (CDC) đưa ra sau khi tổng hợp những báo cáo liên tiếp từ tháng 5/2013 đến tháng 9/2013 của Sở Y tế - Bang Hawaii (Hoa Kỳ).
Xem tiếp
27/04/2016
Trên con đường tìm cách kéo dài tuổi thọ, khoa học đã phát hiện ra nhiều điều đáng ngạc nhiên. Hóa ra nhiều khi “suối nguồn tươi trẻ” chẳng ở đâu xa mà hiển hiện ngay từ những thứ rất bình thường ở ngay bên bạn.
Xem tiếp
23/04/2016
Sữa là một thực phẩm rất bổ dưỡng đem lại sức khỏe tốt cho người dùng. Qua hàng trăm năm, sữa có sẵn là được lấy từ động vật (thường bò, dê và cừu). Ngày nay có thêm nhiều lựa chọn sữa thay thế không phải từ sữa động vật, mỗi loại có một hàm lượng dinh dưỡng, hương vị, kết cấu và màu sắc.
Xem tiếp
23/04/2016
Các nhà nghiên cứu ở Anh và Đức đã công bố trên tạp chí The FASEB. Tìm thấy chất Pseudocatalase biến đổi, một hợp chất mới giúp đảo ngược quá trình stress oxy hóa để chữa hiện tượng mất sắc tố da hoặc tóc, khi tóc bị xám bạc hay da bị bạch biến.
Xem tiếp
Trang 5/25 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."