0
23/12/2016
Thời tiết đang lạnh dần, các bệnh hô hấp ở trẻ em gia tăng nhanh, trong đó có bệnh viêm tiểu phế quản. Viêm tiểu phế quản là bệnh hô hấp cấp tính thường gặp ở trẻ nhỏ, có tần suất nhập viện cao tại các khoa hô hấp nhi. Bệnh dễ bị tái đi tái lại, dễ bị biến chứng nguy hiểm thậm chí tử vong.
Xem tiếp
23/12/2016
Buồng trứng là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ, chịu trách nhiệm sản xuất ra hormone nữ cũng như sản xuất và tích trữ số lượng trứng. Đây cũng là cơ quan quan trọng quyết định đến khả năng sinh sản của nữ giới.
Xem tiếp
22/12/2016
Ðối với nhiều người “có sức khỏe” đồng nghĩa là phải “có thân hình mập mạp”. Ðặc biệt đối với trẻ, mặc dù đã có sự cân bằng giữa thể trọng và chiều cao của chúng, nhưng một số phụ huynh vẫn muốn con mình “tròn trịa”, thậm chí lúc nào cũng bị ám ảnh, muốn sự tròn trịa đạt được càng nhanh càng tốt.
Xem tiếp
22/12/2016
Trước thực trạng nhiều bệnh viện quá tải cục bộ vào thời điểm sáng, trong khi buổi chiều thường rất vắng bệnh nhân. Trong đó hầu hết người bệnh đi khám đều cho rằng cần phải đi buổi sáng vì phải nhịn ăn, thực tế không phải tất cả các xét nghiệm hoặc thăm dò khi khám bệnh đều phải nhịn ăn, uống.
Xem tiếp
21/12/2016
Phần lớn mọi người thường xuyên đến các phòng tập thể dục vì những lý do khác nhau: hoặc là cải thiện hình dáng cơ thể, tăng cường sức khoẻ, giảm mỡ…
Xem tiếp
21/12/2016
Bệnh trào ngược dạ dày thực quản (TNDD-TQ) là một bệnh mạn tính ngày càng gặp nhiều hơn ở các nước châu Á và có khuynh hướng tăng dần ở Việt Nam.
Xem tiếp
17/12/2016
Người xưa có câu: Sáng sớm ăn gừng, tốt hơn cả uống nước sâm; buổi tối ăn gừng, ngang với ăn thạch tín.  
Xem tiếp
17/12/2016
Nhịp thức ngủ tác động và chi phối mọi nhịp sống khác của cơ thể. Khi bé không thể ngủ ngon giấc ban đêm, bạn không nên cho bé uống thuốc mà hãy vỗ về, vuốt ve để bé có được cảm giác an toàn trong giấc ngủ.
Xem tiếp
16/12/2016
Phụ nữ thừa cân hoặc béo phì được chẩn đoán mắc ung thư vú có nguy cơ cao hơn bị tái phát so với bệnh nhân gầy.  
Xem tiếp
15/12/2016
Khi xảy ra một cơn đau ở một vùng cơ xương nào đó, việc đầu tiên người bệnh nên làm là nghỉ ngơi, tránh cắt lể. Triệu chứng “đau” thường là nguyên nhân chính khiến người bệnh tìm đến thầy thuốc, đặc biệt là trong các bệnh lý thuộc về hệ cơ xương khớp.
Xem tiếp
15/12/2016
Loãng xương (Osteoporosis) là một rối loạn chuyển hóa của bộ xương gây tổn thương sức mạnh của xương đưa đến tăng nguy cơ gãy xương. Sức mạnh của xương bao gồm sự toàn vẹn cả về khối lượng và chất lượng của xương.
Xem tiếp
14/12/2016
Trẻ dậy thì sớm sẽ gây ra những vấn đề liên quan đến sức khỏe, cấu trúc xương… ảnh hưởng đến đời sống tâm lý của trẻ. Vậy nguyên nhân nào gây dậy thì sớm. Việc điều trị và phòng ngừa như thế nào?
Xem tiếp
14/12/2016
Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua, tên khoa học: Momordica charantia L., thuộc họ Hồ lô (Cucurbitaceae). Theo Đông y, mướp đắng tính hàn, vị đắng, không độc, vào kinh tâm, tỳ, vị, can, phế. Có tác dụng thanh nhiệt tả hỏa, giải thử, thanh can minh mục, giải độc.
Xem tiếp
14/12/2016
Hội chứng mệt mỏi mạn tính là tên gọi đối với những rối loạn đặc trưng bởi sự mệt mỏi, yếu sức và những khó chịu khác về cơ thể, thể trạng và thần kinh tâm lý như mệt mỏi, khó tập trung sự chú ý, đau đầu, đau cơ, đau khớp, khó ngủ, các rối loạn tâm lý, đau họng, sốt nhẹ...
Xem tiếp
13/12/2016
Hôi miệng được định nghĩa là bất kỳ mùi khó chịu nào trong hơi thở từ miệng được phát hiện bằng mũi. Đây là một chứng bệnh thường gặp, ảnh hưởng tới sinh hoạt của cá nhân, khả năng làm việc, sự tham gia những hoạt động xã hội, biểu lộ tình cảm.
Xem tiếp
13/12/2016
Thiếu máu là hiện tượng giảm lượng huyết sắc tố và số lượng hồng cầu trong máu ngoại vi dẫn đến thiếu ôxy cung cấp cho các mô tế bào trong cơ thể, trong đó giảm huyết sắc tố có ý nghĩa quan trọng nhất. Bệnh này không chừa một ai kể cả nam giới, phụ nữ và trẻ em.
Xem tiếp
13/12/2016
Sắt là một khoáng chất cần thiết đối với các cơ quan trong cơ thể, tủy xương cần sắt để tạo ra tế bào hồng cầu. Sắt đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc của các phân tử hemoglobin. Sắt cũng giúp cơ bắp dự trữ và sử dụng ôxy.
Xem tiếp
12/12/2016
Ung thư và điều trị ung thư có thể gây nên những tác động bất lợi liên quan đến dinh dưỡng đối với cơ thể bệnh nhân, tình trạng chán ăn, khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể suy giảm dẫn đến suy dinh dưỡng.
Xem tiếp
12/12/2016
Bệnh ung thư đang có xu hướng gia tăng nhanh trên thế giới và ở nước ta trở thành một vấn đề lớn trong y tế cộng đồng. Có nhiều lý do giải thích về sự gia tăng của bệnh ung thư như vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm thực phẩm...
Xem tiếp
12/12/2016
Nấm âm đạo, cho dù là bệnh mãn tính hay đôi khi bạn mới mắc phải, thì cũng là một rắc rối lớn. Nhiễm nấm âm đạo có thể gây biễn chứng dẫn đến vô sinh, vậy phòng tránh thế nào?. Dưới đây là những mẹo dự phòng nhiễm nấm âm đạo mà bạn nên biết.
Xem tiếp
12/12/2016
Bệnh viêm đường sinh dục do Chlamydia trachomatis, rất dễ lây nhiễm nhưng diễn biến lại âm thầm, nhiều khi không thể hiện triệu chứng (60 - 70% số trường hợp nhiễm Chlamydia ở nữ; 25 - 50% ở nam).
Xem tiếp
08/12/2016
Mùa lạnh, nhất là mưa, lạnh, ẩm, rét bệnh đường hô hấp trên (tai, mũi, họng, xoang) dễ xuất hiện và tái phát, trong đó viêm họng, mũi, xoang thường xuất hiện rõ nét nhất. Vì vậy, mùa lạnh đang đến cần chú ý đề phòng.
Xem tiếp
08/12/2016
Mùa đông thời tiết lạnh, hanh khô kéo dài là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virut sinh sôi phát triển, tấn công hệ miễn dịch của con người gây nên hiện tượng dị ứng. Các dị ứng thường gặp là phát ban và phù mạch.
Xem tiếp
08/12/2016
Đau dạ dày cấp, nếu không phát hiện và chữa trị sớm có thể dẫn đễn viêm dạ dày mạn tính sẽ đau bụng liên tục, gầy sút rõ rệt do mất ngủ, do không hấp thu được, do lo lắng nhiều, nhất là những người đang đi học hoặc đang đảm đương nhiệm vụ quan trọng.
Xem tiếp
06/12/2016
Áp xe thường xuất hiện ở những tổ chức phần mềm, nằm sâu bên trong cơ thể và dễ gây nhiều biến chứng. Khi bị áp xe cần phát hiện và điều trị kịp thời để cho hiệu quả cao nhất.
Xem tiếp
Trang 15/100 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."