0
07/02/2017
Bệnh gút là do lắng đọng các tinh thể urat (Mono – sodium urat) hoặc acid uric gây nên viêm khớp và thường gặp ở nam giới tuổi 40 trở lên. Bệnh thường có những đợt kịch phát, tái phát nhiều lần. Để trị bệnh gút và phòng những đợt kịch phát thì chế độ ăn là rất quan trọng.
Xem tiếp
07/02/2017
Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này. Nhiều biến chứng của việc làm đẹp này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe kể cả tính mạng của chị em.
Xem tiếp
07/02/2017
Theo dự báo của Hội Tim mạch Việt Nam, đến năm 2017, Việt Nam sẽ có 1/5 dân số mắc bệnh tim mạch và tăng huyết áp. Tỷ lệ tăng huyết áp ở những người từ 25 tuổi trở lên chiếm 25,1%. Đặc biệt, trong những năm gần đây, bệnh lý tăng huyết áp đang được trẻ hóa, tỷ lệ tiền tăng huyết áp cũng gia tăng nhanh chóng.
Xem tiếp
07/02/2017
Nhiều người cho rằng, hằng ngày lao động và làm việc vặt trong gia đình thì không cần tập thể dục. Điều này hoàn toàn không hẳn đúng.Vậy, thể dục, thể thao tốt cho sức khỏe như thế nào, tập sao cho phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.
Xem tiếp
06/02/2017
Người nội trợ khéo luôn tìm cho gia đình mình những loại thức ăn bổ dưỡng, lành mạnh để các thành viên trong gia đình có sức khỏe cùng nhau du xuân. Tết đến nhà nào cũng vậy, trên bàn ăn đầy ắp những món ăn Việt, Tây, Tàu...
Xem tiếp
06/02/2017
Thời gian “ăn Tết”, hầu hết mọi người đều mắc phải tình trạng ăn uống lu bù với những món ăn giàu dinh dưỡng như giò chả, thịt đông, thịt gà, cá chép, bánh chưng… nên khả năng tăng ký là rất cao. Làm thế nào để không tăng là câu hỏi nhiều bạn quan tâm. Bí quyết được bật mí trong bài viết dưới đây.
Xem tiếp
23/01/2017
Hiện nay, chị em phụ nữ thường mách nhau dùng các loại thuốc làm đẹp da. Tuy nhiên, dùng thuốc không chỉ tốn kém mà còn có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều người không biết rằng các loại nước tự nhiên sẽ giúp họ có làn da trắng hồng, trẻ trung hơn.
Xem tiếp
21/01/2017
Nếu hằng ngày ta ăn uống đầy đủ chất thì không sợ thiếu vitamin. Tuy nhiên, một số đối tượng có khi phải dùng thuốc bổ sung vitamin. Vitamin là các chất dinh dưỡng không được cơ thể tổng hợp hoặc tổng hợp không đầy đủ, vì vậy cần được cung cấp từ các loại thực phẩm ăn uống hằng ngày.
Xem tiếp
21/01/2017
Nước cam rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu những người uống chung thuốc với nước cam có thể gây nhiều tác dụng ngược như giảm hấp thu thuốc, từ đó làm tác dụng của thuốc kém hiệu quả.
Xem tiếp
18/01/2017
Nếu bạn là người có thân hình mảnh khảnh và đang nỗ lực tăng cân thì dưới đây là những thực phẩm vừa ngon miệng lại vừa giúp bạn đạt được mong muốn đó.
Xem tiếp
18/01/2017
Các loại rau xanh, hoa quả tươi chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ tốt cần thiết cho người mắc các bệnh mạn tính như: béo phì, táo bón, trĩ, tăng mỡ máu, tim mạch, đặc biệt là đái tháo đường.
Xem tiếp
13/01/2017
Vòng 1 quá nhỏ hoặc quá to đều là nỗi băn khoăn của phái đẹp và muốn tìm cách làm sao để khắc phục được nhược điểm này. Do đó, phẫu thuật làm đẹp ngực đã được nhiều chị em lựa chọn...
Xem tiếp
12/01/2017
Nước dừa tươi đã được sử dụng rộng rãi ở những quốc gia vùng nhiệt đới hàng bao thế kỷ nay. Không những giữ cân bằng dịch cơ thể, nước dừa còn khẳng định là một loại nước uống tốt nhất để tái tạo dịch cơ thể.
Xem tiếp
12/01/2017
Các thuốc giãn phế quản là những thuốc tác động chủ yếu làm giãn cơ trơn bọc xung quanh các phế quản, từ đó giúp làm giãn phế quản, tăng khẩu kính đường thở, do đó, không khí dễ dàng đi qua đường thở để tới các phế nang làm nhiệm vụ trao đổi khí oxy và nhận lại khí cacbonic.
Xem tiếp
12/01/2017
Thời tiết mùa xuân và đầu mùa hè ở miền Bắc nước ta có đặc điểm riêng là có độ ẩm cao mà chúng ta thường quen gọi là tiết trời nồm. Trong tiết trời có độ ẩm cao nhiều khi lên tới mức bão hòa cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh lý hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.
Xem tiếp
10/01/2017
Sữa chua được sản xuất qua quá trình lên men sữa nước bằng các chủng vi khuẩn sinh axit lactic, chuyển sữa từ dạng lỏng sang dạng sệt, với các thành phần đạm, béo không no, các vitamin và khoáng chất dễ hấp thu, có lợi cho sức khỏe.
Xem tiếp
09/01/2017
Viêm mũi họng ở trẻ là bệnh lý thường gặp trong mùa lạnh, cũng như khi có thay đổi về thời tiết. Bệnh nếu không được chẩn đoán đúng và điều trị kịp thời sẽ nhanh dẫn tới những biến chứng nặng nề như viêm phế quản, viêm phổi, viêm mũi xoang, viêm tai giữa…
Xem tiếp
04/01/2017
Uống thuốc, day huyệt chỉ giúp cơn đau đầu tạm qua đi. Bệnh sẽ trở đi trở lại, trầm trọng hơn khi bạn không điều trị tận gốc. Vậy còn chờ gì nữa, hãy cùng các chuyên gia đi tìm nguyên nhân và giải pháp để loại bỏ chứng đau đầu ra khỏi cuộc sống của bạn nhé!
Xem tiếp
04/01/2017
Theo đà dân số lão hóa, người bệnh mạn tính gia tăng, các trường hợp giảm khả năng tình dục cũng ngày càng nhiều. vì vậy, làm thế nào giúp người bệnh mạn tính tìm lại lạc thú “cá với nước” mà lành mạnh lại là một đề tài lớn trong xã hội nhiều bậc cao niên.
Xem tiếp
04/01/2017
Bệnh viêm môi bong vảy là tổn thương môi, bong vảy chỉ ở môi mà không lan ra ngoài môi. Đây là dấu hiệu của một bệnh nào đó của cơ thể. Bệnh cần phân biệt với tình trạng nứt nẻ môi do thời tiết khô hanh mùa đông.
Xem tiếp
03/01/2017
Lời chúc nhau năm mới hạnh phúc chuyên chở nhiều thông điệp về những mong muốn tốt lành. Trong đó, có cả khát vọng mà con người dù ở hoàn cảnh nào cũng muốn hướng tới: một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương. Vậy bằng cách nào tạo nên tư duy hạnh phúc?
Xem tiếp
03/01/2017
Một bộ phận người tiêu dùng có thành kiến dẫn đến kiêng ăn chất béo, đặc biệt là chất béo bão hòa. Những nghiên cứu dưới đây giúp ta kiến thức để điều chỉnh các suy nghĩ trên.
Xem tiếp
03/01/2017
Sữa dừa là nguồn chất béo thiết yếu dành cho những người theo chế chế độ ăn “nguyên thủy” (chế độ ăn paleo, chế độ ăn cổ xưa, chế độ ăn của người tối thượng). Từ góc độ dinh dưỡng, sữa dừa là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi chứa nhiều chất béo bão hòa chuỗi dài triglycerid (MCT) rất dễ dàng phân hủy tạo ra năng lượng cho cơ thể.
Xem tiếp
28/12/2016
Khi uống rượu một số người chỉ uống một ly nhỏ rượu là mặt nóng bừng và biến sang màu đỏ. Nguyên nhân trong cơ thể có gen mang tên ALDH2. Một nghiên cứu mới đây cho thấy những người với hội chứng đỏ mặt khi uống rượu là những người có nguy cơ mắc bệnh thực quản cao.
Xem tiếp
26/12/2016
Mặc dù đi máy bay được coi là tương đối an toàn, nhưng bạn cũng có thể sẽ gặp phải một số phản ứng không mấy dễ chịu khi đang ở độ cao hơn 10.000 mét so với mặt đất.
Xem tiếp
Trang 14/100 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."