0
23/02/2017
Tất cả các can thiệp phẫu thuật, kể cả khi được thực hiện trong những điều kiện kỹ thuật và an toàn nghiêm ngặt, đều có thể có các biến chứng. Những ngày đầu sau phẫu thuật căng da mặt có thể xuất hiện các dấu hiệu sau: sưng nề và bầm máu vùng mặt và cổ
Xem tiếp
22/02/2017
Amidan là những tế bào lympho để bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Amidan cũng là nơi sản xuất ra kháng thể IgG rất cần thiết trong miễn dịch. Khi amidan chống lại sự xâm nhập ồ ạt của vi khuẩn vào mũi họng vượt quá mức sẽ xảy ra tình trạng viêm amidan bị sưng, đỏ.
Xem tiếp
20/02/2017
Táo bón là một trong những triệu chứng rất phổ biến của bệnh lý hệ thống tiêu hoá và cũng là triệu chứng xuất hiện trong rất nhiều bệnh lý ở các cơ quan bộ phận khác trong cơ thể.
Xem tiếp
20/02/2017
Người có tuổi như đèn treo trước gió, cơ thể ngày một yếu dần hơn. Tính tình, khẩu vị cũng bỗng nhiên thay đổi. Chính vì thế, họ cũng cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt để hạn chế tối đa, phòng ngừa những bệnh thường dễ xâm nhập.
Xem tiếp
17/02/2017
Thực hiện một chế độ ăn kiêng để trở nên mảnh mai không có nghĩa là cho phép bỏ đói bản thân. Hãy nhớ rằng, bạn vẫn phải đáp ứng các yêu cầu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong chương trình giảm cân của mình.
Xem tiếp
17/02/2017
Về mặt sinh học, phụ nữ dễ tích tụ mỡ hơn nam giới bởi nó được dùng để chuẩn bị cho việc sau này nuôi dưỡng bào thai trong bụng. Tuy nhiên, ngày nay, khi đồ ăn luôn sẵn có ở bất kỳ nơi nào thì việc giữ cân nặng khoẻ mạnh là một thử thách không nhỏ.
Xem tiếp
15/02/2017
Với sự tiến bộ của khoa học hiện đại, nhiều công trình nghiên cứu có giá trị đã chứng minh Kẽm (Zn) có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển chiều cao, thể chất của trẻ.
Xem tiếp
15/02/2017
Viêm phổi sơ sinh (VPSS) là tình trạng bệnh lý biểu hiện viêm hoặc nhiễm trùng ở nhu mô phổi, thường gặp ở giai đoạn sơ sinh; Có thể xảy ra trước khi sinh (ở giai đoạn bào thai), Giai đoạn trong lúc sinh (ở giai đoạn chuyển dạ)...
Xem tiếp
15/02/2017
Rối loạn tiêu hóa có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng vào những ngày lễ Tết, nếu ăn uống không hợp lý rất dễ xảy ra, trong đó đáng quan tâm hơn cả là trẻ em và người cao niên.
Xem tiếp
14/02/2017
Nếu bạn đang có ý định giảm cân, chắc hẳn rất nhiều người sẽ khuyên bạn tránh xa Sôcôla. Tuy nhiên, bí quyết của việc giảm cân lại đi ngược lại với lời khuyên đó. Bạn có tin không? Thực hư chuyện socola có tác dụng giảm cân là thế nào?
Xem tiếp
14/02/2017
Tàn nhang là một vấn đề liên quan đến da khiến rất nhiều bạn gái đau đầu, nhưng không phải là không chữa trị được. Thực tế, một số biện pháp tự nhiên có thể giúp bạn làm mờ những nốt đen đáng ghét trên mặt.
Xem tiếp
14/02/2017
Đột quỵ (tai biến mạch máu não) là bệnh lý mạch máu não nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay, đặc trưng bởi hiện tượng máu lên não bị gián đoạn đột ngột, các thiếu sót thần kinh xảy ra đột ngột với các triệu chứng thần kinh khu trú.
Xem tiếp
13/02/2017
Khám sức khỏe là một việc cần làm đối với mọi người, để có kết quả chính xác, bạn cần có những chuẩn bị cần thiết. Cho dù bạn đi khám bệnh chỉ là để tiến hành một số loại xét nghiệm thông thường, thì bạn cũng nên biết một số điều dưới đây.
Xem tiếp
13/02/2017
Viêm da dị ứng là bệnh viêm da mạn tính, kéo dài, hay tái phát. Bệnh có thể xảy ra bất kỳ vị trí nào ở da trên cơ thể, nhưng phổ biến nhất là ở vùng mặt và tay – chân, bệnh có xu hướng bùng phát từng đợt theo chu kỳ nhất là khi thời tiết thay đổi, khô hanh.
Xem tiếp
13/02/2017
Da rất dễ mắc các bệnh khi thời tiết giá lạnh kết hợp với khô hanh. Mùa đông thời tiết lạnh, hanh khô kéo dài là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virut sinh sôi phát triển, tấn công hệ miễn dịch của con người gây nên hiện tượng dị ứng. Các hiện tượng dị ứng thường gặp là phát ban và phù mạch.
Xem tiếp
11/02/2017
Để cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày việc ăn uống là rất cần thiết. Cần hiểu những gì chúng ta ăn là điều cơ bản đầu tiên để giúp cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cách ăn như thế nào cũng quan trọng.
Xem tiếp
11/02/2017
Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì có khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh (XT) sớm. Theo định nghĩa về mặt chất lượng XT sớm hay tảo tinh là bắn tinh xảy ra trước khi có thỏa mãn của bạn tình.
Xem tiếp
10/02/2017
Sốt là phản xạ của cơ thể và với nhiều nguyên nhân khác nhau, có nguyên nhân có lợi nhưng đa số nguyên nhân là có hại, đặc biệt là sốt cao gặp ở trẻ em và người cao tuổi (NCT).
Xem tiếp
10/02/2017
Suy dinh dưỡng là một bệnh còn khá phổ biến ở nước ta. Theo điều tra của Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho thấy, suy dinh dưỡng ở trẻ dưới 5 tuổi trong những năm gần đây đã giảm xuống còn dưới 30% nhưng vẫn còn là con số đáng lo ngại về chất lượng dân số.
Xem tiếp
10/02/2017
Cảm lạnh và cảm cúm là hai bệnh khác nhau, thế nhưng đa số người dân, thậm chí một số nhân viên y tế lại nhầm lẫn và đánh đồng là một. Tất nhiên để phân biệt rạch ròi trên một em bé có biểu hiện bệnh cúm hay cảm lạnh là không hề dễ dàng.
Xem tiếp
09/02/2017
Theo tạp chí The Migraine Trust, của Anh có tới khoảng 190.000 người bị đau nửa đầu mỗi ngày. Hiện nay, đã có một thiết bị mới có thể gửi các xung từ đến não có thể giúp chống lại tình trạng đau nửa đầu và đã được khuyến cáo như là một phương pháp điều trị mới.
Xem tiếp
09/02/2017
Sốc phản vệ là một phản ứng dị ứng, nếu nghiêm trọng có thể gây tử vong. Theo các chuyên gia 1% đến 15% dân số Hoa Kỳ có nguy cơ bị sốc phản vệ nếu tiếp xúc với ít nhất một chất gây dị ứng và họ thêm rằng tỷ lệ này chưa phải con số chính xác. Khoảng 1% người bị sốc phản vệ có thể bị tử vong.
Xem tiếp
09/02/2017
Viêm dạ dày mạn tính là bệnh thường gặp ở đường tiêu hóa với triệu chứng lâm sàng đa dạng nhưng chủ yếu là khó chịu hoặc đau vùng thượng vị, đau âm ỉ, đau nhói hoặc cảm giác rát bỏng, kèm theo các triệu chứng ăn không ngon, ợ hơi, buồn nôn, nôn, mệt mỏi...
Xem tiếp
09/02/2017
Trong 20 năm qua, tỷ lệ thừa cân, béo phì đang tăng rõ rệt đặc biệt ở các thành phố lớn ở Việt Nam, trong đó phần lớn là do chế độ ăn quá dư thừa dẫn đến năng lượng khẩu phần vượt quá nhu cầu, nhất là năng lượng từ chất béo và chất bột đường.
Xem tiếp
07/02/2017
Gút là bệnh lý chuyển hóa mạn tính. Tình trạng tăng axít uric gây lắng đọng ở mô dưới da, gân, khớp, thận gây ra tình trạng bệnh lý ở các cơ quan này như: viêm khớp, sỏi thận, suy thận. Người bị bệnh gút có nguy cơ cao với các bệnh lý về tim mạch.
Xem tiếp
Trang 13/100 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."