0
03/10/2012
Trong cuộc sống hàng ngày ,đôi lúc chúng ta bị đầy hơi, khó tiêu sau bữa ăn. Việc tìm hiểu chứng đầy hơi sẽ giúp chúng ta biết được cách điều trị và phòng tránh tốt chứng đầy hơi.
Xem tiếp
03/10/2012
Tôi năm nay 31 tuổi, sức khỏe tốt, nhưng khoảng 3 tuần trở lại đây dù khẩu phần ăn không thay đổi nhưng mỗi ngày đi tiêu ít nhất 3 lần, lúc thì giống như tiêu chảy, lúc lại như bị táo bón. Bụng tôi luôn có cảm giác đầy hơi, rất ậm ạch. Xin hỏi, tôi mắc bệnh gì, cách điều trị như thế nào?
Xem tiếp
03/10/2012
Đầy bụng, khó tiêu là bệnh lý thường gặp trong tiêu hóa. Người ăn uống không tiêu thường có cảm giác đầy trướng bụng, tức bụng, ậm ạch khó chịu, thường xảy ra sau ăn nhưng cũng có khi suốt ngày và tăng lên sau ăn làm cho người bệnh ngại ăn, không dám ăn nhiều.
Xem tiếp
01/10/2012
Vùng thượng vị tức là vùng trên rốn và dưới mũi xương ức. Đau vùng thượng vị là một triệu chứng rất hay gặp ở một số bệnh thông thường trong cuộc sống hằng ngày.
Xem tiếp
01/10/2012
Viêm dạ dày cấp là phản ứng viêm chỉ hạn chế ở niêm mạc dạ dày. Đây là bệnh thường gặp, khởi phát và diễn biến nhanh chóng do tác dụng của tác nhân độc hại hoặc nhiễm khuẩn ở niêm mạc dạ dày.
Xem tiếp
29/09/2012
Đi ngoài phân đen có thể là bệnh lý nhưng đôi khi là chuyện bình thường.Trong cuộc sống hằng ngày nhiều người thỉnh thoảng thấy đi ngoài phân đen hoặc có trường hợp đột ngột thấy đi ngoài phân đen kèm theo hoa mắt chóng mặt, vã mồ hôi, thậm chí truỵ tim mạch.
Xem tiếp
29/09/2012
Tiêu chảy là tình trạng đi tiêu nhiều lần (> 3 lần) trong ngày, với lượng phân và nước khá lớn. Trẻ em càng nhỏ tiêu chảy càng dễ nặng hơn, nhất là tiêu chảy cấp dễ dẫn đến mất nước nhanh gây nguy hiểm tới tính mạng.
Xem tiếp
28/09/2012
Natri bicarbonat thường được người dân một số nơi, nhất là ở các vùng nông thôn gọi tắt là “nabica”. Đây là loại thuốc chống acid và thuốc kiềm hóa. Khi bị đầy hơi, ợ chua người dân thường hay mách nhau mua thuốc này về dùng.
Xem tiếp
21/09/2012
Điều trị các bệnh mạn tính đường tiêu hoá thường phải kết hợp nhiều loại thuốc. Bởi lẽ, nguyên nhân gây bệnh không chỉ do một yếu tố mà thường do nhiều yếu tố tác động cùng một lúc. Thế nên, liệu trình đa thuốc thường được lựa chọn và cần lưu ý tới sự tương tác của thuốc...
Xem tiếp
21/09/2012
Methanol là một dung môi dùng trong công nghiệp, tên hóa học là methyl alcohol, có công thức CH3OH, dễ dàng hòa hợp với nước, rượu, các dung môi khác. Trong quá trình sản xuất rượu thường hay có lẫn trong rượu, một trong những tạp chất phải loại bỏ.
Xem tiếp
21/09/2012
Ðặc biệt trong những ngày Tết, lượng rượu bia được tiêu thụ nhiều hơn dẫn đến số người nhập viện do ngộ độc rượu cũng tăng cao hơn so với bình thường. Có không ít trường hợp bị ngộ độc rượu không được xử trí kịp thời đã dẫn đến những biến chứng hôn mê sâu, thậm chí tử vong…
Xem tiếp
19/09/2012
Hàng năm, Trung tâm Chống độc - Bệnh viện Bạch Mai đều phải cấp cứu những bệnh nhân ngộ độc các loại mật như mật gấu, mật bò tót, mật cá trắm, mật vịt…
Xem tiếp
19/09/2012
Ít ai để ý rằng bia rượu quá đà có ảnh hưởng không nhỏ đến đường tiêu hóa, gây ra các triệu chứng rối loạn tiêu hóa hay viêm đại tràng, viêm loét dạ dày…
Xem tiếp
16/09/2012
Thông thường, kháng sinh được dùng để điều trị tiêu chảy do nhiễm khuẩn. Nhưng nhiều trường hợp chính kháng sinh lại là nguyên nhân gây tiêu chảy kéo dài…
Xem tiếp
15/09/2012
Những căn bệnh thường gặp về dạ dày như đầy hơi, đau bụng, ợ nóng và đặc biệt là khó tiêu luôn khiến người mắc bệnh khó chịu. Chứng khó tiêu là một chứng bệnh phổ biến.
Xem tiếp
Trang 15/16 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."