0
29/11/2012
Hiện nay, thuốc giảm đau được quảng cáo khá nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điều đáng nói là khi quảng cáo, người ta không đề cập đến những tác dụng không mong muốn của nhóm thuốc này.
Xem tiếp
29/11/2012
Có đến 2/3 trẻ nhỏ đã gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày - thực quản trong những tháng đầu đời, nhưng đa số tự khỏi ở thời điểm 1 tuổi. Chỉ một số ít sẽ tiếp tục diễn tiến lâu hơn và xuất hiện các biến chứng nặng nề.
Xem tiếp
27/11/2012
Hẹp môn vị là tình trạng lưu thông thức ăn và dịch dạ dày xuống tá tràng gặp khó khăn hoặc bị đình trệ một phần, hậu quả dẫn đến dạ dày bị giãn to, dịch và thức ăn ứ đọng ở dạ dày.
Xem tiếp
27/11/2012
Hẹp môn vị là hiện tượng thức ăn bị ứ đọng lại trong dạ dày không xuống ruột được hoặc xuống rất hạn chế. Bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có những nguyên nhân lành tính nhưng cũng có những ác tính, có thể gây nguy hiểm cho người bệnh.
Xem tiếp
26/11/2012
Không ít bà mẹ, nhất là người lần đầu nuôi con, đã bỏ qua hiện tượng nôn trớ của trẻ. Có đến 2/3 trẻ nhỏ đã gặp phải tình trạng này trong những tháng đầu đời, nhưng đa số tự khỏi ở thời điểm 1 tuổi. Chỉ một số ít sẽ tiếp tục diễn tiến lâu hơn và xuất hiện các biến chứng nặng nề. 
Xem tiếp
20/11/2012
Bệnh trào ngược dạ dày - thực quản là tình trạng các chất từ dạ dày trào lên thực quản, bệnh không chỉ gây khó chịu cho bệnh nhân mà còn có nguy cơ gây ra những biến chứng nặng nề như loét, hẹp, chảy máu thực quản, thậm chí dẫn tới ung thư.
Xem tiếp
19/11/2012
Theo thống kê của Hội Khoa học tiêu hóa Việt Nam, hiện xu hướng các bệnh về dạ dày tăng nhanh. Ngoài các nguyên nhân do ăn uống không điều độ, thiếu khoa học, làm việc quá sức..., còn có "thủ phạm" chính là nhiễm vi khuẩn Helicobacter plylori (HP).
Xem tiếp
14/11/2012
Suốt thời gian khá dài gan nhiễm mỡ được coi là bệnh của những người nghiện rượu. Cách đây không lâu các bác sĩ chẩn đoán, bệnh tấn công cả đối tượng uống rượu vừa phải, thậm chí cả ở những người không hề uống rượu.
Xem tiếp
13/11/2012
Táo bón là bệnh lý khá phổ biến, trong đó phân nằm tại đại tràng lâu không tống ra khỏi cơ thể. Do đó, phân trở nên khô và hình thành từng cục theo khuôn ruột.
Xem tiếp
12/11/2012
Với chị em làm văn phòng, do ít vận động, ngồi nhiều nên nguy cơ bị bệnh trĩ càng cao.  
Xem tiếp
12/11/2012
Ở nước ta, tại các bệnh viện đều cho thấy có rất nhiều bệnh nhân nhập viện vì bệnh gan do rượu và số lượng bệnh nhân ngày càng có khuynh hướng gia tăng.
Xem tiếp
12/11/2012
Domperidol là thuốc chống nôn ức chế thụ thể dopamin, không thấm qua hàng rào máu não, không ức chế các thụ thể dopamin ở não, do đó hạn chế được tác dụng không mong muốn trên hệ thần kinh trung ương.
Xem tiếp
12/11/2012
Theo các chuyên gia, khi mắc phải các vấn đề về dạ dày, như chứng đầy hơi, táo bón hoặc hội chứng ruột bị kích thích (IBS), bạn hãy thực hiện năm phương pháp dưới đây để giúp giảm nhẹ các triệu chứng trên một cách dễ dàng và nhanh chóng:
Xem tiếp
07/11/2012
Cơn trĩ cấp và cơn đau rát hậu môn do nứt kẽ là những cơn đau buốt rát làm người bệnh khó chịu, đau đớn. Để khống chế các cơn đau này phải sử dụng đến một số thuốc.
Xem tiếp
07/11/2012
Thời tiết hanh khô làm đẩy nhanh quá trình mất nước của cơ thể, từ đó làm giảm độ “trơn” của hệ tiêu hóa, dẫn đến táo bón. Thay vì dùng thuốc hay các biện pháp trị táp bón bằng tân dược, hãy tham khảo những gợi ý sau đây:
Xem tiếp
Trang 12/16 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."