0
01/03/2014
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê duyệt Olysio (simeprevir), một liệu pháp mới để điều trị bệnh nhiễm vi rút viêm gan C mạn tính. Đây được coi là hi vọng mới cho những bệnh nhân viêm gan virus C mạn tính.
Xem tiếp
18/02/2014
Rất nhiều người nghĩ rằng chứng đầy hơi, khó tiêu đồng nghĩa với sự chậm tiêu hóa của thức ăn. Đây là một trong những triệu chứng có thể gặp trong quá trình ăn uống sinh hoạt hàng ngày.
Xem tiếp
16/01/2014
Táo bón là một bệnh thường gặp ở người cao tuổi với tỷ lệ ước tính vào khoảng 28 - 50% số người từ 60 tuổi trở lên bị mắc. Tại sao người cao tuổi lại hay gặp hiện tượng này?
Xem tiếp
11/01/2014
Những điều nên và không nên làm khi bị đau dạ dày Người bị đau dạ dày cần đặc biệt cẩn trọng trong ăn uống và vận động. Vì vậy, nếu bạn không may bị đau dạ dày, hãy tuân thủ những điều dưới đây.
Xem tiếp
27/12/2013
Gan nhiễm mỡ là khi lượng mỡ trong gan > 5% trọng lượng của gan và trong các tế bào gan chứa các không bào mỡ. Người bệnh rất lo lắng và băn khoăn khi không biết phải dùng thuốc gì cho bệnh của mình?
Xem tiếp
13/12/2013
Sovaldi (Sofosbuvir) đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê chuẩn để điều trị nhiễm trùng mãn tính với viêm gan siêu vi C. Đây được coi là một loại thuốc mang tính đột phá vì nó là loại thuốc đầu tiên điều trị bệnh này mà không phải uống cùng thời gian với Interferon.
Xem tiếp
12/12/2013
Có một số loại rau củ có thể khiến cánh mày râu dễ bị đầy hơi, trướng bụng. Điều này không có nghĩa là phái mạnh tránh ăn hoàn toàn, mà chỉ cần ăn ở lượng vừa phải, bởi rau quả thường chứa nhiều dưỡng chất.
Xem tiếp
02/12/2013
Ngay cả khi có một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn cũng có nguy cơ không hấp thụ được hết được những chất dinh dưỡng và các axit amin quan trọng hòa tan trong chất béo để có một sức khỏe tối ưu.
Xem tiếp
26/11/2013
Co thắt thực quản là bệnh lý rối loạn liên quan đến tăng co thắt cơ thực quản hiếm gặp. Nguyên nhân bệnh sinh chưa rõ ràng, chẩn đoán và lựa chọn phương pháp điều trị còn khó khăn.
Xem tiếp
15/11/2013
Lòi dom là tình trạng bệnh trĩ đã bị viêm. Bệnh trĩ là những khối riêng biệt tạo thành mô đệm trong ống hậu môn, chúng có đầy đủ các mạch máu, mô hỗ trợ, cơ và các sợi đàn hồi . Bệnh trĩ là một chứng viêm khá khó chịu mà tất cả chúng ta đều có nguy cơ mắc phải.
Xem tiếp
25/10/2013
Nhiều bệnh nhân thắc mắc là tại sao khi uống thuốc lại có những dấu hiệu tổn thương ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Đây là những tác dụng không mong muốn do thuốc gây ra. Dưới đây là một số tổn thương cơ thể do thuốc và biện pháp khắc phục.
Xem tiếp
16/10/2013
Táo bón là một triệu chứng gặp mọi lứa tuổi. Chất xơ giúp chữa táo bón hiệu quả, do đó thay vì dùng thuốc, bạn hãy thử sử dụng một số thực phẩm dưới đây để giảm tình trạng táo bón.
Xem tiếp
15/10/2013
Ợ nóng là cảm giác bỏng rát trong lồng ngực, ngay sau xương ức và có cảm giác đau, nhất là khi nằm hoặc cúi xuống. Hầu hết mọi người có thể quản lý những khó chịu của chứng ợ nóng bằng việc thay đổi lối sống và dùng một số thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Xem tiếp
12/10/2013
Một nghiên cứu mới cho thấy việc tiếp nhận ghép gan cho những bệnh nhân có tiền sử nghiện rượu thì sẽ có ít nhiều khả năng họ tái nghiện lại dù họ đã trải qua điều trị lạm dụng chất gây nghiện trước và sau khi thực hiện cấy ghép.
Xem tiếp
12/10/2013
Song hành với các bệnh đường hô hấp, da, đau mắt đỏ, tiêu chảy cấp do rotavirut là một trong những bệnh phổ biến và lây lan nhanh sau mưa lũ do môi trường, nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng.
Xem tiếp
Trang 10/18 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."