0
06/11/2013
Đa xơ cứng (Multiple Sclerosis - MS) là một chứng rối loạn não bộ và tủy sống làm giảm chức năng thần kinh, kết hợp tạo thành sẹo trên lớp phủ ngoài của các tế bào thần kinh.
Xem tiếp
30/10/2013
Thời tiết u ám của mùa đông cùng với nền kinh tế đang nhiều khủng hoảng có thể là “thủ phạm” gây căng thẳng cho bất cứ ai. Và xu hướng chung là người ta đi tìm những cách giúp giảm stress hiệu quả mà không cần dùng tớithuốc.
Xem tiếp
29/10/2013
Bệnh đau nửa đầu (còn gọi là migraine) là một bệnh mãn tính, nữ thường bị nhiều hơn nam. Biểu hiện của bệnh là những cơn đau kịch phát, không theo chu kỳ nhất định, kéo dài 2-4 giờ ở nửa bên đầu và có thể kèm theo triệu chứng buồn nôn, ói mửa.
Xem tiếp
22/10/2013
Đau nửa đầu (Migraine) là thể đau đầu mạn tính gây nhiều khó khăn và lo lắng đối với người bệnh. Hiện tại nguyên nhân và giải pháp chữa đau nửa đầu còn nhiều vấn đề chưa được làm sáng tỏ.
Xem tiếp
22/10/2013
Nhiều người cho rằng chỉ có các bạn nhỏ mới chảy nước dãi khi ngủ, thực ra người lớn cũng như vậy. Trong trường hợp bình thường ngủ không chảy nước dãi, nếu thường có hiện tượng này chúng ta cần phải cảnh giác.
Xem tiếp
21/10/2013
Như những nhân viên cần cù quét dọn đường phố về đêm, những thay đổi lớn xảy ra ở não trong giấc ngủ giúp não loại bỏ “rác” và bệnh tật. Nghiên cứu mới đây được đăng trên trên tạp chí Science đã đưa ra câu trả lời mới lý giải tại sao con người lại mất một phần ba cuộc đời cho giấc ngủ.
Xem tiếp
14/10/2013
Nhức đầu thật là khó chịu và lúc đó bạn thường nghĩ ngay tới viên thuốc giảm đau. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc thường xuyên sẽ không tốt và gây hại có sức khỏe.
Xem tiếp
19/09/2013
Chứng đau nửa đầu phổ biến nhất là loại đau nửa đầu từng cơn, người mắc chứng này thường bị đau đầu trong khoảng 14 ngày hoặc xấp xỉ mỗi tháng một đợt, trong khi chứng đau nửa đầu mạn tính xảy ra ít nhất 15 ngày mỗi tháng.
Xem tiếp
12/09/2013
Trong khi bạn ngủ, cơ thể đang làm rất nhiều điều "điên rồ" mà chính bạn cũng không thể tưởng tượng ra. Vậy khi ngủ cơ thể bạn xuất hiện những điều kì lạ nào? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời phù hợp.
Xem tiếp
31/07/2013
Đau nửa đầu (hay còn gọi là migraine) được xếp vào một trong những bệnh đặc biệt, chiếm khoảng 10% dân số, trong đó bệnh nhân nữ gấp 3 lần bệnh nhân nam; người trẻ mắc nhiều hơn.
Xem tiếp
08/06/2013
Đau nửa đầu là một bệnh của thể đau đầu nguyên phát thường gặp ở phụ nữ. Đau nửa đầu khó phát hiện bằng biện pháp xét nghiệm, chụp CT, X-quang nên thường gây cảm giác hoang mang cho người bệnh.
Xem tiếp
30/05/2013
Rất nhiều nghiên cứu về chứng mất ngủ ở trẻ em và đã chỉ ra rằng, trẻ em sẽ có những vấn đề về hành vi và hành động nếu chúng không được ngủ đủ 8-10 giờ/ngày. Vậy vì sao trẻ khó ngủ?
Xem tiếp
05/04/2013
Những rắc rối xung quanh giấc ngủ luôn là một trong những vấn đề khiến cho con người và khoa học phải đau đầu để tìm cách giải quyết. Theo các tổ chức sức khỏe của nhiều quốc gia trên thế giới, chứng mất ngủ là nguyên nhân làm tiêu tốn của xã hội hàng tỉ đô-la mỗi năm.
Xem tiếp
28/03/2013
Ngủ là thời gian cơ thể hoàn toàn nghỉ ngơi để dưỡng sức và tu bổ các hư hao của mô bào trong suốt một ngày làm việc trí óc cũng như chân tay. Không có sự nghỉ ngơi này, con người trở nên rã rời mệt mỏi, không có sinh lực để làm việc, tính tình thay đổi, hay cau gắt….
Xem tiếp
05/02/2013
Giấc ngủ có tác dụng duy trì sức khỏe, giảm mệt mỏi… những thói quen trước và trong khi ngủ là yếu tố quyết định đến chất lượng giấc ngủ. Nếu tình trạng ngủ giả kéo dài sẽ gây đau đầu, ù tai, hay quên, suy giảm hệ miễn dịch...
Xem tiếp
Trang 8/12 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."