0
19/12/2012
Mặc dù đến nay khoa học chưa hiểu hết được các nguyên nhân của đau đầu, nhưng các chuyên gia tin rằng một số chất có thể gây ra đau đầu bằng cách kích thích hệ thần kinh phóng ra những hoá chất khiến các mạch máu não phồng ra.
Xem tiếp
19/12/2012
Đau đầu hay nhức đầu là một bệnh rất hay gặp, nhất là ở phụ nữ có thể do nhiều nguuyeen nhân gây nên.  
Xem tiếp
15/12/2012
Đau đầu mạn tính có thể là chứng đau nửa đầu, cũng có thể là dấu hiệu u não. Trong nhiều trường hợp, đau đầu dai dẳng chỉ là hậu quả của quá trình căng thẳng tâm lý.
Xem tiếp
13/12/2012
Tại các phòng khám chuyên khoa thần kinh hoặc phòng khám đa khoa, tỷ lệ bệnh nhân đến khám vì đau đầu tương đối phổ biến. Đau đầu thường có rất nhiều nguyên nhân, hay gặp nhất là đau nửa đầu căn nguyên mạch hay còn gọi bệnh migraine.
Xem tiếp
13/12/2012
Ðau nửa đầu (Migraine) hay còn gọi là nhức đầu do mạch máu, biểu hiện bởi những cơn đau nửa đầu dữ dội, đập thình thịch như tiếng mạch đập ở một hoặc hai bên thái dương kèm theo bệnh nhân buồn nôn hoặc nôn, sợ tiếng động, sợ ánh sáng.
Xem tiếp
11/12/2012
Hội chứng đau nửa đầu hay còn gọi là chứng Migraine là bệnh thường gặp, chiếm tỷ lệ khoảng 15% trong số những người bị chứng đau đầu. Đặc điểm cơ bản là đau nửa đầu thành từng cơn, tái diễn có chu kỳ, kèm theo các triệu chứng khác như buồn nôn và nôn.
Xem tiếp
10/12/2012
Trong các chứng đau đầu có nguyên nhân từ mạch máu thì đau nửa đầu (Migraine) là bệnh phổ biến nhất. Migraine thường khởi phát ở tuổi dậy thì, trẻ gái bị nhiều hơn trẻ trai, bệnh có tính chất gia đình, thường khu trú ở một bên đầu và diễn biến có tính chu kì với các triệu chứng lâm sàng rất đa dạng.
Xem tiếp
08/12/2012
Có nhiều nguyên nhân gây đau nửa đầu, một trong những cơn đau đầu khó chịu nhất. Theo Health thống kê sau:
Xem tiếp
07/12/2012
Về cơ chế bệnh sinh của migraine (bệnh đau nửa đầu), có hai pha khác biệt nhau rõ rệt: pha báo cơn và pha đau đầu là hậu quả của giãn mạch máu não. Nếu chẩn đoán nhầm dễ dẫn đến điều trị không đúng làm trầm trọng thêm bệnh, có nguy cơ đe dọa sinh mạng người bệnh.
Xem tiếp
07/12/2012
Một trong những chứng bệnh thông thường nhất, đôi khi cũng là nghiêm trọng nhất mà rất nhiều người mắc phải trong cuộc sống hằng ngày, đó chính là đau đầu. Đau đầu cũng có thể là triệu chứng thường gặp của một số bệnh thường gặp.
Xem tiếp
06/12/2012
Đau nửa đầu (migrain) là một loại nhức đầu có nguyên nhân từ hiện tượng rối loạn vận mạch của hệ thống mạch máu não. Đặc điểm cơ bản của đau nửa đầu là đau đầu từng cơn, tái diễn có chu kỳ khá rõ.
Xem tiếp
06/12/2012
Mặc dù quan hệ tình dục thường giúp an thần và giảm căng thẳng hữu hiệu nhưng đôi khi nó cũng có thể gây ra một số cảm giác khó chịu ở một số người. Ước tính khoảng 1% người có sinh hoạt tình dục bị đau đầu trong hoặc sau khi lâm trận.
Xem tiếp
05/12/2012
TPO - Gần 30 triệu người Mỹ bị đau nửa đầu migraine. Bệnh gặp ở phụ nữ nhiều hơn gấp 3 lần so với ở nam giới. Migraine là đau đầu kiểu giật, thường ở một bên đầu.
Xem tiếp
03/12/2012
Theo các bác sĩ, stress ngày càng gia tăng trong tình hình cuộc sống có nhiều tâm trạng, nhiều áp lực như hiện nay.  
Xem tiếp
30/11/2012
Đau đầu là một chứng bệnh thường gặp. Có rất nhiều kiểu đau đầu, có thể gặp trong các bệnh mạch máu não, các khối u phát triển trong sọ, các viêm nhiễm vùng đầu mặt cổ, hội chứng giao cảm cổ sau, đau đầu trong rối loạn thần kinh chức năng hoặc đau nửa đầu có tính cơ địa (bệnh migrain).
Xem tiếp
Trang 10/12 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."