0
18/11/2014
Đau dây thần kinh liên sườn là đau ở một bên, trái hoặc phải từ trước ngực (xương ức) lan theo “mạng sườn” ra phía sau ở cạnh cột sống. Cảm giác đau rát bỏng, có thể có hiện tượng tăng cảm giác ở vùng đau khi sờ nắn. Ngoài ra khám còn phát hiện các triệu chứng do từng nguyên nhân gây nên.
Xem tiếp
26/09/2014
Ngủ ngáy là một căn bệnh gây tác hại cho chính bệnh nhân và có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, đã có nhiều trường hợp li dị vì vợ (chồng) ngáy khi ngủ rồi đấy ạ.
Xem tiếp
23/09/2014
Khoảng 20% bệnh nhân dưới 35 tuổi của các phòng khám gặp vấn đề về suy giảm trí nhớ. Phó Chủ tịch Hội Thần kinh học TP HCM Nguyễn Thi Hùng cho rằng xu hướng trẻ hóa người bệnh này rất đáng ngại.
Xem tiếp
08/09/2014
Đau thần kinh tọa (ĐTKT) có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng chiếm tỷ lệ cao hơn cả là người trên 60 tuổi và nam giới mắc bệnh nhiều hơn nữ giới. ĐTKT nếu không được phát hiện, điều trị sớm và đúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, thậm chí biến chứng nguy hiểm.
Xem tiếp
30/07/2014
Trí nhớ là một khả năng của các sinh vật sinh sống có thể lưu giữ những thông tin quan trọng để sử dụng khi cần. Có ba loại trí nhớ: trí nhớ giác quan, trí nhớ ngắn hạn và trí nhớ dài hạn.
Xem tiếp
17/06/2014
Các chuyên gia nội thần kinh gọi đau nửa đầu đang gia tăng hiện nay là ''căn bệnh đô thị''. Căng thẳng trong cuộc sống, làm việc thời gian dài với nhiều áp lực…tạo nên căn bệnh nguy hiểm này.
Xem tiếp
26/05/2014
Sa sút trí tuệ là bệnh ở người cao tuổi, nguy cơ cao ở nhóm người huyết áp, tim mạch, mạch não. Sa sút trí tuệ cần được phát hiện sớm dựa vào các biểu hiện của bệnh để kịp thời có những biện phát điều trị.
Xem tiếp
17/05/2014
Rối loạn lo âu (RLLA) là một trong những rối loạn tâm thần, vì nguyên nhân chưa được biết rõ nên việc điều trị bệnh còn gặp nhiều khó khăn. Các biện pháp điều trị hiện nay bao gồm kết hợp tâm lý liệu pháp và dùng thuốc.
Xem tiếp
05/05/2014
Đau nửa đầu là một bệnh có thể gặp ở trẻ em, với người trưởng thành thì nữ giới chiếm tỷ lệ rất cao (75%). Bệnh gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng nhiều đến công việc, học tập, cuộc sống sinh hoạt, sức khỏe và tuổi thọ.
Xem tiếp
21/03/2014
Thiểu năng tuần hoàn não hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não (RLTHN) là tình trạng thiếu máu cung cấp cho não. Thiểu năng tuần hoàn não thường gặp ở lứa tuổi trên 40 nhưng tỷ lệ bị bệnh cao nhất vẫn là người cao tuổi (NCT).
Xem tiếp
05/03/2014
Mất ngủ là chứng bệnh thường gặp ở nhiều người. Thống kê cho thấy, gần một nửa số người mất ngủ thường xuyên phải dựa vào rượu để đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Đây là cách “chữa bệnh” sai lầm.
Xem tiếp
15/01/2014
Khi bị nhức đầu (đau đầu) người bệnh có thể đau ở một bên đầu (đau nửa đầu) hoặc hai bên đầu nhưng cũng có thể nhức ở phía trước trán hoặc phía sau đầu. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên như thay đổi thời tiết, căng thẳng (stress), tăng huyết áp, uống rượu quá nhiều…
Xem tiếp
29/11/2013
Rối loạn thần kinh thực vật (RLTKTV) ảnh hưởng đến chức năng tự động của các cơ quan trong cơ thể như nhịp tim, huyết áp, mồ hôi và tiêu hóa... Đây không phải là một bệnh cụ thể mà chỉ là những rối loạn hoạt động hệ thần kinh tự động.
Xem tiếp
17/11/2013
Ti vi, máy tính và điện thoại di động trong phòng ngủ của trẻ có thể gây lo âu và cản trở giấc ngủ ngon. Đây là những giả thiết được đề cập rất nhiều khi cha mẹ thường cho trẻ tiếp xúc sớm với các đồ chơi công nghệ.
Xem tiếp
08/11/2013
Ăn nhiều thực phẩm chứa protein vào buổi tối, tập thể dục gần giờ đi ngủ, lo lắng về việc ngủ đủ giờ... đều là nguyên nhân khiến bạn khó ngủ. Theo The Stir, tình trạng thiếu ngủ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
Xem tiếp
Trang 7/12 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."