0

Những điều thú vị về ngực của phụ nữ

Ngực có thể là phần đẹp nhất của cơ thể của một người phụ nữ. Đây là một trong những điều đầu tiên đàn ông nhận thấy ở phụ nữ. Phụ nữ luôn ý thức về bộ ngực của họ, tuy nhiên, họ lại rất ít về bộ ngực của mình.

>>> Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

>>> Bí mật nóng bỏng nhất về "chuyện ấy"

>>> Thay thế Viagra bằng giải pháp cơ học

 

Ngoài khơi dậy ham muốn tình dục, ngực cũng tượng trưng cho vẻ đẹp, nữ tính. Dưới đây là một số điều thú vị về ngực khiến chị em phụ nữ bất ngờ:

 

 

Ngực bên trái thường lớn hơn

 

Điều này khó có thể nhận thấy, ở ngực bên trái luôn luôn lớn hơn so với ngực bên phải. Hai bên ngực không bao giờ bằng nhau, đầu ngực cũng có kích thước khác nhau và cũng theo hướng khác nhau.

 

Phụ nữ đều có lông đầu ngực

 

Lông thường có ở ngực đàn ông, nhưng phụ nữ đều có lông ở vú. Mỗi phụ nữ có khoảng từ 2-15 sợi lông ngực màu sẫm ở đầu ngực. Nếu da và tóc của bạn càng đen thì lông ở đầu ngực càng sẫm. Đầu ngực dễ bị sưng và mọc mụn. Vì vậy, bạn phải thường xuyên chăm sóc bộ ngực của bạn.

 

Trung bình ngực nặng 0,5 kg

 

Ngực trung bình nặng khoảng 0,5 kg. Mỗi bên ngực có khoảng 4-5% chất béo cơ thể và bằng 1% của tổng số trọng lượng cơ thể của một người phụ nữ trung bình. Ngực nhận chất béo nhiêu lên khi phụ nữ già đi. Cũng nên nhớ rằng những phụ nữ hút thuốc sẽ làm cho ngực xệ hơn những người không hút thuốc.

 

 

Hơn 2 triệu phụ nữ có ngực giả

 

Theo thống kê, hơn 2 triệu phụ nữ có ngực cấy ghép. Con số này cho thấy nhiều phụ nữ suy nghĩ về bộ ngực của họ. Không phải tất cả phụ nữ đã đi phẫu thuật ngực đều hài lòng với kết quả. Độ tuổi trung bình của một người phụ nữ được phẫu thuật ngực là 34 tuổi.

 

Ngực lớn hơn khi kích thích

 

Cũng giống như dương vật, ngực sưng lên và trở thành căng khi đánh thức. Đầu ngực cũng vậy.


Dao động nhiều không tốt cho ngực

 

Chạy bộ, đi bộ và thể dục nhịp điệu có thể khiến ngực bị dao động. Bạn hãy luôn luôn mặc một chiếc áo ngực thích hợp để giữ bộ ngực đẹp, do đó bạn cũng có thể làm giảm đau vú của bạn. Hãy nhớ rằng, chức năng chính của chiếc áo ngực là để bảo vệ sức khỏe của ngực của bạn.

 

Ngực có thể đi ra thay đổi hình dạng

 

Nghe có vẻ lạ nhưng ngủ úp mặt đôi khi có thể làm mất dáng của bạn. Luôn luôn chăm sóc chú ý vị trí ngủ của bạn để bạn duy trì độ săn chắc và hình dáng bộ ngực của bạn. Vị trí ngủ tốt nhất là phải nằm ngủ về một bên, với một cái gối dưới để hỗ trợ như bạn ngủ.

 

 

thuocthang.vn

 

(theo The vnmedia/Time of India)

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."