0
19/11/2012
Trong cuộc sống hiện đại do quá bận rộn nên người ta vô tình làm giảm "bản lĩnh đàn ông" của mình mà không biết, cần nhớ rằng "bản lĩnh đàn ông" không có nghĩa là sẵn sàng "chiến đấu" hoặc "chiến đấu" bao nhiêu lần mà chính là "kết quả" thu được.
Xem tiếp
04/11/2012
PGS.TS Trần Đình Toán cho biết: “Bệnh tiêu chảy cấp tính xuất hiện cả bốn mùa trong năm, biểu hiện là đi tiêu phân có nhiều nước từ 3 lần trở lên trong ngày”. Bệnh nhân thường kèm theo ói mửa, đau bụng và đau hậu môn.
Xem tiếp
04/11/2012
Hải sản được chế biến thành nhiều món ăn ngon, tuy nhiên ít ai biết đến những lợi ích của hải sản đối với sức khỏe.  
Xem tiếp
01/11/2012
Là chế phẩm từ sữa, váng sữa được sử dụng từ lâu ở nước ngoài và mới du nhập vào Việt Nam. Gần đây, nhiều bà mẹ Việt cũng cho con ăn món này để bổ sung dinh dưỡng, song không phải ai cũng hiểu biết đầy đủ về sản phẩm.
Xem tiếp
01/11/2012
Dinh dưỡng tốt mang lại sức khỏe trẻ sơ sinh, trẻ em và sức khỏe bà mẹ tốt hơn, hệ thống miễn dịch khỏe hơn, đảm bảo mang thai và sinh con an toàn hơn, nguy cơ mắc các bệnh không lây nhiễm như bệnh tiểu đường và tim mạch, thấp hơn và sống lâu hơn.
Xem tiếp
19/10/2012
Trước vấn đề về chất lượng rau, củ, ông Trần Quang Trung - Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), Bộ Y tế nói: “Rau củ phải dùng phân bón mới phát triển được.
Xem tiếp
19/10/2012
Trong các buổi tiệc liên hoan gặp mặt, họp lớp, tiếp khách…bạn không thể từ chối ly rượu mời của bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng. Uống nhiều có thể bạn bị say. Một số mẹo nhỏ đơn giản dưới đây giúp bạn giải rượu hiệu quả.
Xem tiếp
18/10/2012
Ngoài giá trị dinh dưỡng, đậu nành và những món ăn chế biến từ đậu nành còn có giá trị phòng và chữa bệnh rất quý, đặc biệt là khả năng làm hạ cholesterol trong máu.
Xem tiếp
13/10/2012
Một loại protein trong sữa làm giảm đáng kể sự phát triển các tế bào ung thư đại tràng theo thời gian bằng cách kéo dài chu kỳ tế bào trước khi các nhiễm sắc thể được nhân lên.
Xem tiếp
07/10/2012
Trong sữa chua có các yếu tố giữ cho da khỏe và mịn màng như vitamin A, vitamin E; canxi và sắt tham gia vào quá trình tạo máu cũng được hấp thu tốt hơn, giúp cho lượng hồng cầu đến nuôi dưỡng da luôn đầy đủ, tạo sắc thái hồng hào, đủ dinh dưỡng cho da.
Xem tiếp
05/10/2012
Sữa là thực phẩm hàm chứa nhiều nguồn dinh dưỡng, tuy nhiên dùng không đúng sẽ giảm thấp rất nhiều nguồn dinh dưỡng đó. Hãy lưu ý 10 chú ý dưới đây.
Xem tiếp
04/10/2012
Nhiều năm qua, các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích được nghĩ có liên quan đến chất béo, chất caffein (có trong trà, cà phê, nước coca...), chất cồn, gluten gây nên.
Xem tiếp
01/10/2012
Nhiều bạn cho rằng ăn càng nhiều sữa chua càng tốt nhưng quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Sữa chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên nếu không được sử dụng đúng cách, nó sẽ không mang lại giá trị dinh dưỡng như bạn mong muốn. 
Xem tiếp
27/09/2012
Lợi ích và độ an toàn của nhiều phụ gia thực phẩm nhân tạo (bao gồm cả các chất bảo quản) là chủ đề thường xuyên của nhiều cuộc tranh cãi giữa các nhà khoa học và các nhà quản lý chuyên về khoa học thực phẩm, độc chất học và sinh học.
Xem tiếp
23/09/2012
Kiểm soát lượng đường trong máu là cách để bạn tránh và đối phó với bệnh tiểu đường, cũng như các bệnh nguy hiểm khác do tiểu đường gây ra. Sau đây là 10 loại thực phẩm giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu.
Xem tiếp
Trang 7/8 <<[6][7][8] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."