0
20/09/2012
Bệnh gút là một bệnh rối loạn chuyển hóa có liên quan đến ăn uống do nồng độ acid uric quá cao trong huyết tương dẫn đến lắng đọng các tinh thể urat (muối của acid uric) hoặc tinh thể acid uric.
Xem tiếp
20/09/2012
Theo Đông y, mướp đắng vị đắng, tính mát, hơi hàn. Mướp đắng đun làm nước tắm cho trẻ trong mùa hè để trừ rôm sảy, làm thuốc chữa ho, chữa cảm mùa hè, thanh nhiệt ở phế và vị, chữa dị ứng, đau váng đầu, đau thắt ngực, lở ngứa ngoài da, rối loạn kinh nguyệt, bí kết đại tràng.
Xem tiếp
19/09/2012
Ăn trái cây cũng cần phải chú ý đến thời gian. Có như vậy mới vừa đảm bảo hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng của nó lại không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe
Xem tiếp
19/09/2012
Ở mỗi độ tuổi, nhu cầu dinh dưỡng cơ thể khác nhau. Vì vậy, hãy biết cách tạo ra một bữa sáng phù hợp để đảm bảo sức khỏe.  
Xem tiếp
19/09/2012
Mẩn ngứa ở trẻ nhỏ được coi là bệnh viêm da dị ứng. Phần lớn trẻ sau khi sinh 1-2 tháng bắt đầu phát bệnh. Ở một số trẻ bệnh sẽ khỏi khi lớn dần lên (khoảng trên 2 tuổi) nhưng cũng có nhiều trẻ bệnh hay tái phát, trở thành mạn tính.
Xem tiếp
18/09/2012
Cháo là món ăn thông dụng trong cuộc sống, dễ chế biến, dễ tiêu hóa, rất phù hợp với trẻ em, người già, người ốm. Có nhiều loại cháo: cháo dinh dưỡng, cháo giải nhiệt mùa hè, cháo giải cảm. Sau đây xin giới thiệu một số món cháo chữa bệnh để bạn đọc tham khảo.
Xem tiếp
18/09/2012
Thuốc bổ rất cần trong cuộc sống hàng ngày giúp con người có được sức khỏe tốt hơn, tuy nhiên không nên lạm dụng quá mức có thể gây tác dụng ngược.
Xem tiếp
17/09/2012
Tuy nhiên, do thời gian tuổi tác, ô nhiễm môi trường, cường độ làm việc... đôi mắt không tránh khỏi mệt mỏi, già nua,... Những thực phẩm sau đây giúp cho mắt khỏe, đẹp... thậm chí tăng sức đề kháng phòng ngừa một số bệnh lý về mắt.
Xem tiếp
15/09/2012
Nhiều chị em khi bước vào tuổi mãn kinh hay mách nhau ăn nhiều đậu nành để “chắc xương, chậm mãn”. Thậm chí có người còn tin tưởng tuyệt đối rằng thực phẩm này có thể thay thế cho các phương pháp trị liệu. Thật vậy không?
Xem tiếp
15/09/2012
Thông thường, khi ăn các loại hoa quả ta thường bỏ hạt và vỏ trái cây. Tuy nhiên, những nghiên cứu lại chỉ ra rằng chúng có rất nhiều vitamin và khoáng chất có ích giúp cho cơ thể đào thải các chất độc hại.
Xem tiếp
Trang 8/8 <<[6][7][8] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."