0
28/02/2014
Cafein không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người trong cuộc sống hiện đại. Nó có mặt trong nhiều loại thuốc giảm đau và có cả trong đồ uống, thực phẩm thông thường như cà phê, nước ngọt.
Xem tiếp
25/02/2014
Thịt là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, thịt động vật như thịt lợn, thịt bò, thịt gia cầm… có chứa nhiều axit amin, các chất béo, chất khoáng, vitamin... Tuy nhiên nếu ăn quá nhiều thịt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
Xem tiếp
19/02/2014
Các nhà nghiên cứu ở Thụy Điển cho biết có mối liên hệ giữa tỷ lệ mắc hội chứng chuyển hóa ở người lớn với kiểu ăn sáng của họ khi còn là trẻ nhỏ. Có rất nhiều dẫn chứng cho thấy ăn sáng thực sự là "bữa ăn quan trọng nhất trong ngày".
Xem tiếp
17/02/2014
Hành là loại cây thuộc họ Hành tỏi, chứa hợp chất lưu huỳnh, tạo vị hăng cay và những công dụng tốt cho sức khỏe.Vì vậy bạn cần có chế độ sử dụng hành trong chế biến các món ăn vừa tăng sự ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe.
Xem tiếp
15/02/2014
Lượng calo bạn nên ăn mỗi ngày phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tuổi tác, cân nặng, chiều cao, giới tính, lối sống, và tình hình sức khỏe nói chung.Vì vậy cần có chế độ bổ sung calo hợp lí mỗi ngày.
Xem tiếp
14/02/2014
Gà ác còn gọi gà chân chì, gà đen, gà ngũ trảo, ô kê. Thịt gà ác ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng hơn các loại gà khác: ít lipid, rất giàu protid, các vitamin A, B1, B2,B6, E, PP… và các nguyên tố vi lượng như K, Na, Ca, Mg, Mn, Cu...
Xem tiếp
10/02/2014
Sữa càng đặc càng tốt, sữa thêm đường càng tốt, uống thuốc cùng với sữa, thêm nước cam hoặc chanh vào sữa... đó là những quan niệm sai lầm khi dùng sữa mà không phải ai cũng biết.
Xem tiếp
16/01/2014
Bệnh quá tải sắt (iron overload) còn gọi là Hemochromatosis là một rối loạn gây ra do cơ thể hấp thụ quá nhiều chất sắt từ thức ăn. Lượng sắt dư thừa được tàng trữ trong các mô của cơ thể, đặc biệt là ở da, tim, gan, tuyến tụy và khớp xương.
Xem tiếp
13/01/2014
Bạn có biết rằng có rất nhiều cách kết hợp thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe của bạn một cách tốt nhất. Chăm sóc sức khỏe là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhưng không phải ai cũng biết cách. Dưới đây là những cách kết hợp thực phẩm tốt nhất mà bạn nên biết.
Xem tiếp
07/01/2014
Hàng ngày, con người muốn, tồn tại và phát triển thì phải hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết vào cơ thể qua đường tiêu hóa. Ngoài các chất sinh năng lượng như: protid, lipide, glucid và các khoáng chất, các loại vitamin cũng rất cần cho cơ thể. Vậy vitamin hấp thu như thế nào để bảo đảm nhu cầu?
Xem tiếp
06/12/2013
Bổ sung Canxi có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch là kết quả trong một nghiên cứu được xuất bản tháng 5 năm 2012. Nghiên cứu này khảo sát gần 24.000 người châu Âu và thấy rằng (kết quả phân tích một nhóm nhỏ) người dùng bổ sung Canxi khoảng gấp đôi bình thường có hiện tượng bị đau tim.
Xem tiếp
03/12/2013
Theo các nhà khoa học, quan điểm trà xanh phòng chống ung thư cần thêm nhiều nghiên cứu can thiệp để chứng minh tác dụng này của trà xanh trong tương lai. Đồng thời, tác dụng bảo vệ này chỉ hiệu quả vào giai đoạn sớm của bệnh.
Xem tiếp
30/11/2013
Thực phẩm được kết hợp hiệu quả sẽ phát huy tốt công dụng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.Tuy nhiên phải kết hợp thực phẩm với nhau thế nào thì bài viết sau sẽ cho bạn những thông tin cần thiết để kết hợp các loại thực phẩm với nhau.
Xem tiếp
28/11/2013
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, tuy nhiên không phải ai cũng biết ăn sáng sao cho đúng. Nhịn ăn sáng không tốt cho sức khỏe nhưng ăn sáng không đúng cách cũng không có lợi. Nó không những khiến bạn mệt mỏi, thiếu năng lượng mà thậm chí còn ảnh hưởng đến trọng lượng của bạn.
Xem tiếp
25/11/2013
Măng tây thường được sử dụng như một món ăn đơn thuần nhưng có hàm lưỡng dinh dưỡng cao và và có nhiều dược tính. Vậy măng tây có lợi như thế nào đối với sức khỏe của con người.
Xem tiếp
Trang 12/18 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."