0
22/11/2013
Dưới đây là những thực phẩm tốt cho sức khỏe mà các bác sĩ thường dùng, bác sĩ Tasneem Bhatia tác giả cuốn What Doctors Eat cho biết: Thực phẩm có thể khiến chúng ta sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.
Xem tiếp
19/11/2013
Trong khi các nghiên cứu và các chuyên gia vẫn còn đang bàn cãi về nhiều khía cạnh khác nhau của vitamin C, một điều không thể chối cãi rằng loại vitamin này đóng một vai trò hết sức quan trọng trong mọi hoạt động của cơ thể.
Xem tiếp
14/11/2013
Tại khoa niệu của các bệnh viện, người ta thường thấy treo một danh sách các món ăn có thể gây sỏi thận để bệnh nhân theo đó mà tránh. Đó là một “bảng phong thần” đủ để gây khó khăn cho các nhà nội trợ tài ba nhất, vì gần như món gì cũng gây sỏi!
Xem tiếp
13/11/2013
Cải thìa, còn gọi cải bẹ trắng, cải trắng, đại bạch thái, hoàng nha thái,... Đông y cho rằng, cải thìa vị cay, ấm; có tác dụng thông khí trừ đờm, làm ấm tỳ vị và kích thích tiêu hóa...
Xem tiếp
08/11/2013
Mật ong là một chất lỏng ngọt được tiết ra bởi những chú ong mật sử dụng mật hoa, thông qua một quá trình trộn và làm khô. Những lợi ích cho sức khỏe của mật ong đã được ghi nhận đầu tiên tại Hy Lạp, La Mã, Vedic, và trên các văn bản cổ của Hồi giáo.
Xem tiếp
01/11/2013
Có nhiều yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim mạch trong đó có nguyên nhân do chế độ ăn và lối sống. Vì vậy, yếu tố dinh dưỡng là vô cùng quan trọng trong việc phòng và điều trị bệnh.
Xem tiếp
29/10/2013
Một vài năm trước đây, vitamin D đơn giản được gọi là “Vitamin của xương”. Nhờ nỗ lực của nhiều nhà khoa học, đặc biệt là Tiến sĩ Michael Holick, người tiên phong trong nghiên cứu vitamin D, cho thấy gần như tất cả các mô và tế bào trong cơ thể đều có thụ thể vitamin D. 
Xem tiếp
18/09/2013
Nên ăn cả trái cây để có nhiều chất xơ hơn ép lấy nước. Đảm bảo ít nhất 3 bữa cá trong tuần. Hạn chế muối hoặc thực phẩm mặn như mắm, khô, dưa muối, đồ hộp... Lão hóa là tiến trình không tránh được trong cuộc đời, mặc dù ai cũng muốn làm chậm lại.
Xem tiếp
17/09/2013
Nghệ đen còn có nhiều tên gọi khác nhau như nghệ tím, ngải tím, ngải xanh, nghệ đăm. Trong y học cổ truyền, nghệ đen có tên thuốc là nga truật, là thân rễ phơi khô của cây nghệ đen.
Xem tiếp
13/09/2013
Kali là một trong những khoáng chất quan trọng nhất và có ở trong mỗi tế bào trong cơ thể con người. Khi được hòa tan trong cơ thể, Kali mang điện tích dương và là một trong bốn chất điện phân chính của cơ thể cùng với Natri, Clo và Bicarbonate.
Xem tiếp
11/09/2013
Vitamin K cần cho sự tạo thành prothrombin trong gan có vai trò thiết yếu trong sự đông máu, và cũng điều hòa sự tổng hợp các yếu tố đông máu khác. Ngoài ra vitamin K còn giúp dự phòng và điều trị xuất huyết của trẻ sơ sinh, ngăn ngừa chứng thiếu máu và chứng xuất huyết dạng nguyên huyết.
Xem tiếp
10/09/2013
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống trà mỗi ngày có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh. Các loại trà khác nhau có công dụng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình loại trà ưa thích và phù hợp. Uống trà không đơn giản chỉ là một thói quen thường ngày trong những lúc thư giãn, rảnh rỗi.
Xem tiếp
22/08/2013
Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất vì nó cung cấp năng lượng cho các hoạt động cả ngày. Tuy nhiên, thực tế nhiều người bỏ bữa ăn sáng hoặc ăn sáng không đúng cách đều gây hại cho sức khỏe của mình. Dưới đây là một số điều lưu ý khi ăn sáng:
Xem tiếp
22/08/2013
Hầu hết mọi người cho rằng sữa chua ăn càng đặc càng tốt, nhưng nhiều sữa chua đặc là vì cho thêm các chất như hydroxypropyl tinh bột phốt phát, pectin, gelatin, rất không tốt cho sức khỏe của bạn.
Xem tiếp
16/08/2013
Với chế độ ăn uống không hợp lý hoặc cách chế biến thực phẩm không đúng hay do có vấn đề về tiêu hóa... có thể dẫn đến sự thiếu hụt các vitamin và khoáng chất. Hầu hết sự thiếu hụt này được giải quyết bằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống hoặc ăn các thực phẩm giàu vitamin.
Xem tiếp
Trang 13/18 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."