0
09/09/2013
Nhiều phụ nữ không rõ lý do tại sao sự lão hóa da ngày càng trở nên nhanh chóng. Mặc dù họ sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, tốc độ lão hóa không thể bị chậm lại. Trong thực tế, nhiều thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày có thể đẩy nhanh sự lão hóa ở phụ nữ.
Xem tiếp
03/05/2013
Mật ong vốn là một dược liệu quý trong tự nhiên không những điều trị hiệu quả nhiều loại bệnh mà còn có tác dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khi kết hợp mật ong với một số thành phần có thể tạo ra hiệu quả tuyệt vời để làm đẹp.
Xem tiếp
13/11/2012
Ngoài rạn nứt da, tiểu đường thai kỳ thì bà mẹ tương lai còn gặp phải vấn đề khó xử lý hơn: nám da. Chống nắng trong những điều kiện bình thường đã là cần thiết, khi mang thai lại càng quan trọng hơn.
Xem tiếp
07/11/2012
Nguyên nhân gây mụn chủ yếu là do sự kết hợp của bã nhờn tại nang lông và vi khuẩn; bụi bẩn và sự ô nhiễm môi trường là những chất xúc tác khiến lỗ chân lông tại đó bị viêm. Khi làm biến mất đi một trong những nguyên nhân trên, da bạn sẽ tránh được sự "ghé thăm" của mụn.
Xem tiếp
19/10/2012
Lâu nay, ai cũng biết mật ong có nhiều lợi ích nên trong nhà thường có một chai mật ong để dùng dần. Lợi ích đầu tiên của mật ong phải kể đến là khả năng kháng khuẩn, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục hiệu quả cho việc điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt.
Xem tiếp
22/09/2012
Việc đắp mặt nạ, dưỡng da bằng trái cây được nhiều người ưa thích vì cách làm đẹp trở về với thiên nhiên này tránh được tác dụng phụ của hóa chất. Song, phẩm vật của thiên nhiên cũng không hoàn toàn “hiền lành” như nhiều người nghĩ.
Xem tiếp
22/09/2012
Làn da có thể phản ánh tình trạng sống và tình trạng cơ thể của con người. Bạn muốn có làn da mịn màng, hồng hào, giàu tính đàn hồi thì phải coi trọng việc điều chỉnh ăn uống điều dưỡng, để đạt "bổ dưỡng bên trong, đẹp bên ngoài".
Xem tiếp
20/09/2012
Mụn trứng cá là một bệnh lý thường gặp với lưu hành khoảng trên 80-90% trong độ tuổi dậy thì, và cũng thường thấy sau độ tuổi thanh thiếu niên, người lớn trẻ, có khi kéo dài đến tuổi trung niên.
Xem tiếp
20/09/2012
Khi lớp biểu bì thiếu nước làm cho da khô, ngứa, có khi nứt nẻ dẫn đến viêm da mạn tính. Vậy chăm sóc da thế nào cho đúng cách?  
Xem tiếp
19/09/2012
Gót hồng là nơi phải hoạt động nhiều và thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thời tiết như khô nứt, bong vảy, rát...  
Xem tiếp
19/09/2012
Chế độ ăn uống hợp lý, trong đó có chứa các loại thực phẩm chống oxy hóa giống như một trong các bữa ăn mà Dr. Nicholas Perricone đưa ra bên dưới có thể giúp làn da bạn luôn tươi khỏe.
Xem tiếp
18/09/2012
Đây là những cách đơn giản để bạn tỏa sáng với làn da sạch mụn và mịn màng. Bạn hãy làm sạch lỗ chân lông trên da mặt bạn khỏi bụi bẩn và tế bào da chết bằng cách sử dụng các thành phần từ thiên nhiên thân thiện với làn da.
Xem tiếp
15/09/2012
Không chỉ là thức uống được cánh mày râu ưa chuộng, rượu và bia còn có những công dụng làm đẹp mà chị em ít ngờ tới.  
Xem tiếp
15/09/2012
Khi gương mặt bạn có mụn trứng cá, bạn thường dễ bị mất tự tin khi giao tiếp, tuy nhiên rất có thể những lo lắng thái quá sẽ làm bạn nảy sinh những cách điều trị rất sai lầm.
Xem tiếp
Trang 2/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."