0
22/10/2021
Lỗ chân lông bị tắc là do các tế bào da chết bị mắc kẹt trong da thay vì được đào thải ra ngoài. Lỗ chân lông là những lỗ nhỏ trên da giúp tiết dầu và mồ hôi. Khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn có thể sinh ra mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn trứng cá.
Xem tiếp
28/05/2020
Còn được gọi là vitamin H, biotin là một trong những vitamin B phức tạp giúp cơ thể chuyển đổi thức ăn hằng ngày thành năng lượng .  
Xem tiếp
27/05/2020
Khi nhìn thấy một người đàn ông đầu trọc đi qua, hầu hết chúng ta sẽ cảm thấy bình thường và không quá để ý. Nhưng nếu một phụ nữ bị hói đi ngang qua bạn có thấy bình thường không? Không! nó gợi lên rất nhiều tò mò chú ý từ mọi người xung quanh. Rụng tóc - tuy khiến người mắc mặc cảm tự ti nhưng thường được chấp nhận nhiều hơn ở nam giới, mặc dù tỷ lệ rụng tóc ở phụ nữ cũng chiếm tới 40%. 
Xem tiếp
14/04/2020
Mỗi ngày, tóc sẽ rụng một lượng nhất định. Trung bình, một người rụng khoảng ​​50 đến 100 sợi tóc mỗi ngày, ở cả nam và nữ. Đây là vấn đề vô cùng bình thường
Xem tiếp
29/05/2017
Ở độ tuổi giữa của 20, collagen bắt đầu giảm đi và đến thời điểm bạn 80 tuổi số lượng Collagen giảm đi gấp 4 lần so với khi bạn còn trẻ, đó là lý do tại sao bạn lại xuất hiện nhiều nếp nhăn đến thế.
Xem tiếp
18/05/2017
Mùa hè là thời điểm thuận lợi cho mụn nhọt phát triển và gây sự khó chịu rất nhiều. Mùa hè do nhiệt độ tăng cao, làm cho khí hậu trở nên oi bức, cơ thể phải tiết ra nhiều mồ hôi để tỏa bớt nhiệt độ giúp cho thân nhiệt luôn giữ được trạng thái bình thường.
Xem tiếp
20/04/2017
Nhiều người vẫn quan niệm da xấu và nổi mụn là do gan bị yếu, bị nóng và do các bệnh về gan gây ra… nên tăng cường sử dụng những bài thuốc giải nhiệt, mát gan. Nhưng thực chất thì mụn trứng cá có phải do gan nóng hay không?
Xem tiếp
17/04/2017
Kem chống nắng là loại kem có chứa các thành phần hóa chất hoặc vật chất có khả năng ngăn chặn, hấp phụ hoặc phát tán ánh sáng mặt trời làm giảm tác hại của ánh nắng lên da.
Xem tiếp
12/04/2017
Bệnh mụn trứng cá đỏ còn gọi là bệnh Rosacea là một bệnh ngoài da phổ biến gây nổi mẩn đỏ ở mặt, tạo ra các mụn đỏ hay mụn mủ. Mụn mọc nhiều ở vùng mũi, cằm, má, trán... Nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ sinh biến chứng.
Xem tiếp
25/03/2017
Hoa hồng được biết đến là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, nhiều người thường chọn hoa hồng để gửi gắm những thông điệp yêu thương đến những người thân yêu của mình. Tuy nhiên đã bao giờ bạn tự hỏi rằng một bông hoa hồng thực sự có thể mang lại cho bạn những lợi ích khác ngoài tinh thần hay chưa?
Xem tiếp
09/03/2017
Thời gian gần đây, các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm đến collagen, nhất là collagen uống. Bởi theo chức năng của loại thực phẩm này thì ngoài công năng làm đẹp nó còn có tác dụng cải thiện sức khỏe người tiêu dùng.
Xem tiếp
27/02/2017
Những bài thuốc, dược liệu và cả phương pháp không dùng thuốc của y học cổ truyền dưới đây dễ sử dụng, dễ thực hiện và có hiệu quả cao, giúp làn da tươi nhuận. Các thảo dược này giúp duy trì sự mềm mại, bóng và không tỳ vết cho làn da.
Xem tiếp
23/02/2017
Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, đặc biệt ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị mụn trứng cá ở mức độ nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
Xem tiếp
23/02/2017
Tất cả các can thiệp phẫu thuật, kể cả khi được thực hiện trong những điều kiện kỹ thuật và an toàn nghiêm ngặt, đều có thể có các biến chứng. Những ngày đầu sau phẫu thuật căng da mặt có thể xuất hiện các dấu hiệu sau: sưng nề và bầm máu vùng mặt và cổ
Xem tiếp
14/02/2017
Nếu bạn đang có ý định giảm cân, chắc hẳn rất nhiều người sẽ khuyên bạn tránh xa Sôcôla. Tuy nhiên, bí quyết của việc giảm cân lại đi ngược lại với lời khuyên đó. Bạn có tin không? Thực hư chuyện socola có tác dụng giảm cân là thế nào?
Xem tiếp
Trang 1/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."