0
11/07/2016
Nam giới văn phòng dễ phát phì, để phòng tránh tốt nhất là giữ không cho tăng cân ngay từ đầu. Tổng kết lại, nam giới văn phòng dễ phát phì chủ yếu có những nguyên nhân sau đây.
Xem tiếp
31/05/2016
Theo các chuyên gia về sức khỏe và dinh dưỡng, việc giảm cân không hề đơn giản, nó liên quan đến nhiều vấn đề và đôi khi áp dụng “khập khiễng” không chỉ tiền mất tật mang, lãng phí thời gian, mà còn làm tăng cân như 10 sai lầm thường gặp dưới đây.
Xem tiếp
23/05/2016
Kiểm soát những gì bạn ăn để duy trì cân nặng, tuy nhiên, có những thực phẩm bị “mang tiếng” béo mà có tác dụng ngược lại. Những thức ăn được đóng gói với hàm lượng chất béo khổng lồ nhanh chóng làm bạn béo lên.
Xem tiếp
29/04/2016
Thông báo này vừa được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật Hoa Kỳ (CDC) đưa ra sau khi tổng hợp những báo cáo liên tiếp từ tháng 5/2013 đến tháng 9/2013 của Sở Y tế - Bang Hawaii (Hoa Kỳ).
Xem tiếp
11/03/2016
Viện y học môi trường quốc gia Mỹ (NEH) Mỹ vừa kết thúc nghiên cứu dài kỳ và phát hiện thấy 8 hóa chất dân dụng dưới đây được xem là thủ phạm làm tăng cân, béo phì ở con người và được đặt tên là obesogen.
Xem tiếp
23/01/2016
Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa sáng là cách dễ nhất giúp cắt giảm lượng calo, đồng thời làm giảm cân nhanh chóng. Thế nhưng, sự thật là bỏ bữa sáng lại khiến bạn khó xuống cân hơn vì đã làm đảo lộn một thói quen
Xem tiếp
20/01/2016
Tăng cân - ngoài những nguyên nhân đã biết còn nhiều lý do mang tính khách quan mà chúng ta rất khó kiểm soát, đặc biệt là các loại thuốc chữa bệnh.
Xem tiếp
18/09/2014
FDA (Cơ quan quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ) vừa thông qua cho phép thuốc contrave (naltrexone hydrochloride và bupropion hydrochloride) được dùng để giảm cân (cùng với chế độ ăn giảm calo và hoạt động thể chất).
Xem tiếp
10/09/2014
Các thuốc nhuận tràng thường được dùng để điều trị táo bón và hỗ trợ làm tăng nhu động ruột trong một số bệnh lý. Trên thực tế có nhiều trường hợp đã dùng thuốc nhuận tràng cho mục đích giảm cân. Đây là giải pháp dùng thuốc có thể gây tác dụng phụ nghiêm trọng.
Xem tiếp
13/06/2014
Thừa cân béo phì đang tăng nhanh ở trẻ, chủ yếu do chế độ ăn uống vô độ, lười tập luyện. Nhiều người cho rằng con mật mạp là tốt, tuy nhiên thừa cân béo phì có thể gây nhiều hậu quả về sau.
Xem tiếp
22/05/2014
Một nghiên cứu mới cho biết: Giảm cân lành mạnh ở bất cứ thời điểm nào cũng tốt cho trái tim của bạn. Theo tác giả của nghiên cứu John Deanfield, của Đại học London. “Những phát hiện của chúng tôi cho thấy rằng giảm cân ở mọi lứa tuổi có thể đem lại lợi ích sức khỏe tim mạch lâu dài”
Xem tiếp
12/05/2014
Các thuốc chống co giật dạng axit valproic, được bán dưới tên thương hiệu Depakote, có thể giúp hạn chế tăng cân và đảo ngược tác dụng ở bệnh béo phì ở chuột. Nghiên cứu được công bố trực tuyến trên tạp chí Molecular Pharmacology.
Xem tiếp
07/05/2014
Cái gọi là "béo phì khỏe mạnh" là một cơ thể béo phì với chỉ số khối (BMI) cao, nhưng không có các vấn đề về rối loạn chuyển hóa như bị rối loạn chất béo, glucose trong máu cao hoặc tăng huyết áp. Nó không phải là người béo phì nhưng có cơ thể “khỏe mạnh” như một số người nghĩ.
Xem tiếp
24/04/2014
Từ khá lâu, trên thị trường bày bán rất nhiều chế phẩm trông như thuốc chữa bệnh nhưng thực chất là thực phẩm chức năng giảm cân (TPCNGC) có dạng viên, bột, cao, dung dịch nước, trà và gần đây lại xuất hiện thêm dạng thuốc chích (tiêm) để giảm cân.
Xem tiếp
21/04/2014
Hiện nay, cách ăn uống để giảm cân phổ biến đó là ăn nhiều bữa nhỏ và ăn nhiều lần trong suốt cả ngày, đây là cách giảm cân được một số nhà nghiên cứu đưa ra. Nhưng lại có một số người cho rằng cách này không thúc đẩy sự trao đổi chất hoặc khuyến khích giảm cân.
Xem tiếp
Trang 2/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."