0
12/11/2012
Thoái hóa khớp luôn là sự phiền toái đối với mỗi người bệnh khi mắc phải, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt và công việc hàng ngày.
Xem tiếp
12/11/2012
Thoái hóa khớp (THK) là bệnh mạn tính thường gặp ở người trung niên và người có tuổi, xảy ra ở mọi chủng tộc, mọi thành phần của xã hội, ở tất cả các nước và phụ nữ nhiều hơn nam giới.
Xem tiếp
10/11/2012
Đau thường là nguyên nhân chính khiến bệnh nhân đi khám bệnh, nhất là đau trong các bệnh về cơ xương khớp.   
Xem tiếp
09/11/2012
Thoái hóa khớp gây đau và biến đổi cấu trúc khớp có thể dẫn đến tàn phế ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Thoái hóa khớp nếu được chẩn đoán và điều trị sớm có thể làm chậm phát triển của bệnh, giảm triệu chứng đau đớn, giúp duy trì cuộc sống hoạt động.
Xem tiếp
26/10/2012
Kết luận của các phân tích là sự lão hóa có ảnh hưởng đến chức năng khớp và cơ cấu trúc của khớp. Và thêm một bằng chứng nữa cho thấy viêm là yếu tố thủ phạm đứng đằng sau các vấn đề về khớp mà chúng ta gặp phải khi lớn tuổi.
Xem tiếp
26/10/2012
Glucosamine là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Nguồn cung cấp tổng hợp Glucosamine lấy từ glucose trong cơ thể.
Xem tiếp
26/10/2012
Ðã có rất nhiều nghiên cứu thử nghiệm so sánh Glucosamine với các loại thuốc kháng viêm, giảm đau không steroid (NSAID), cho kết luận glucosamin an toàn và hiệu quả hơn trong điều trị bệnh khớp đặc biệt ngăn chặn thoái hóa khớp.
Xem tiếp
12/10/2012
Thoái hóa khớp không chỉ ở người lớn tuổi, bệnh đã bắt đầu tấn công vào khớp ngay từ trước tuổi trung niên, do vậy cần có biện pháp dự phòng từ trước đó. Tuy không phải bệnh có thể gây tử vong, nhưng có thể gây tàn phế và ảnh hưởng xấu đến chất lượng sống của con người.
Xem tiếp
09/10/2012
Theo các nhà nghiên cứu quả Anh đào chua (Tart Cherry) có tác dụng chống viêm mạnh nhất so với bất kỳ loại thực phẩm nào, và có thể giúp bệnh nhân bị viêm xương khớp giảm nhẹ tình trạng bệnh tật .
Xem tiếp
05/10/2012
Thoái hóa khớp gối là một vị trí thường gặp nhất của bệnh thoái hóa khớp. Trong những đợt cấp của bệnh, có thể dùng các thuốc chống viêm không steroid, thuốc giảm đau đơn thuần, nhưng các thuốc này có nhiều tác dụng phụ trên đường tiêu hóa như loét dạ dày, xuất huyết tiêu hóa.
Xem tiếp
03/10/2012
Thoái hóa khớp (còn gọi là hư khớp, viêm xương khớp) là bệnh lý cơ xương khớp thường gặp nhất trên lâm sàng. Vị trí bị thoái hóa khớp có tỷ lệ cao nhất là: cột sống thắt lưng 31%, cột sống cổ 14% và ở khớp gối 13%.
Xem tiếp
03/10/2012
Càng cao tuổi bệnh thoái hóa khớp (THK) bàn tay, ngón tay, cổ tay càng dễ phát triển. Đây là một bệnh khớp gặp ở cả nam và nữ nhưng nữ giới chiếm tỷ lệ cao hơn. Mặc dù bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày.
Xem tiếp
03/10/2012
Thoái hóa khớp (THK) bàn tay là một trong các bệnh khớp thường gặp ở người cao tuổi, gây đau, ảnh hưởng nhiều đến chức năng vận động và sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. Ở Việt Nam, THK bàn tay chiếm tỷ lệ 14%, đứng hàng thứ tư trong các vị trí THK thường gặp.
Xem tiếp
03/10/2012
Thoái hóa khớp gối là bệnh thường gặp nhất là ở người cao tuổi. Từ 30 tuổi trở đi, khớp gối đã bắt đầu thoái hóa. Lúc đầu, biểu hiện chủ yếu của bệnh là mỏi khớp, vận động khó khăn, dần dần xuất hiện cảm giác đau, đặc biệt là khi bước lên cầu thang hoặc khi thời tiết thay đổi.
Xem tiếp
03/10/2012
Thời tiết thay đổi, khí hậu lạnh là những yếu tố ngoại cảnh tác động lớn đến các khớp, nhất là khớp gối và cột sống. Biểu hiện đau là dấu hiệu dễ nhận biết nhất, khi các khớp đã bị thoái hóa thì đau càng rõ ràng hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của người bệnh.
Xem tiếp
Trang 3/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."