0
03/10/2012
Thoái hóa khớp (THK) là một bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi, gây đau, giảm vận động và biến đổi cấu trúc khớp dẫn đến tàn phế làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và còn là gánh nặng cho kinh tế gia đình, xã hội.
Xem tiếp
29/09/2012
GS.TS Trần Ngọc Ân, nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, BV Bạch Mai, Chủ tịch Hội Thấp khớp học Việt Nam: Chứng thoái hóa khớp tăng dần theo tuổi. Tỉ lệ nhiều nhất là nhóm trên 50 tuổi, 90% người trên 40 tuổi bắt đầu có biến đổi xương khớp nhưng chưa có biểu hiện lâm sàng.
Xem tiếp
29/09/2012
Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ma sát ở điểm nối giữa hai đầu xương. Tình trạng này gây đau nhức và cứng khớp, hạn chế cử động khớp. 
Xem tiếp
15/09/2012
Trên thực tế, có những phương pháp tập luyện trị liệu và điều chỉnh cách sinh hoạt – làm việc nghe qua tưởng như khá tầm thường lại mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc.
Xem tiếp
14/09/2012
Ăn uống khoa học giúp tăng cường sức khỏe, phát triển thể chất, tăng sức đề kháng giúp phòng chống bệnh tật. Một chế độ ăn uống phù hợp đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp phòng ngừa thoái hóa khớp và các bệnh lý xương khớp khác.
Xem tiếp
14/09/2012
Thoái hóa đốt sống cổ là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ. Bệnh thường xuất hiện ở người 40-50 tuổi, sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao động cao (làm suốt ngày không nghỉ)…
Xem tiếp
14/09/2012
Thoái hóa khớp là bệnh khớp mạn tính rất thường gặp và là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây đau, làm hạn chế hoặc mất khả năng vận động ở người cao tuổi, làm giảm đáng kể chất lượng sống.
Xem tiếp
13/09/2012
Thoái hóa khớp là nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng đau khớp ở người trưởng thành. Từ chuyên môn gọi là viêm xương khớp (osteoarthritis). Trước đây người ta xem nó là căn bệnh của người cao tuổi. Tuy nhiên gần đây có rất nhiều người dưới 40 tuổi bị thoái hóa khớp.
Xem tiếp
Trang 4/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."