0
03/10/2013
Triệu chứng táo bón là đi tiêu ít hơn 3 lần một tuần, phân khô và cứng. Trẻ táo bón thường gặp khó khăn hoặc bị đau khi đi tiêu, cảm giác khó chịu, đầy bụng, buồn nôn, cáu gắt, mệt mỏi và thường kèm theo biếng ăn.
Xem tiếp
28/09/2013
Táo bón ở trẻ thường làm cho cha mẹ lo lắng, nguyên nhân táo bón khoảng 95% là do rối loạn tiêu hóa hay còn gọi là táo bón cơ năng, để chữa táo bón cho trẻ loại này thành công, cha mẹ nên có một số thay đổi đúng cách khi chăm sóc cho trẻ, táo bón có thể biến mất khoảng 1 tuần áp dụng.
Xem tiếp
24/09/2013
Nhiều người lầm tưởng đầy hơi, khó tiêu là bệnh lý song thực chất chúng là những triệu chứng biểu hiện của sự rối loạn tiêu hóa. Hầu hết mọi người trong chúng ta, đặc biệt là cánh đàn ông ưa thích “chén chú, chén anh” đều đã từng, hoặc thường xuyên bị các triệu chứng này.
Xem tiếp
19/09/2013
Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) vừa cho phép sử dụng thuốc abraxane để điều trị bệnh nhân giai đoạn cuối (di căn) ung thư tuyến tụy. Đây được coi là hi vọng cho những người mắc ung thư tuyến tụy ở giai đoạn cuối.
Xem tiếp
09/09/2013
Đầy bụng khó tiêu là triệu chứng ở đường tiêu hóa. Đầy bụng khó tiêu thường xuất hiện sau khi ăn, biểu hiện bụng căng đầy, tức nặng như chứa nhiều hơi nhiều nước, óc ách khó chịu.
Xem tiếp
09/09/2013
Đầy bụng khó tiêu là triệu chứng rất khó chịu đối với người bệnh, đầy bụng khó tiêu kéo dài làm công việc mất tập trung, sinh hoạt bất tiện, cuộc sống bị đình trệ, sinh cảm giác lo lắng, không vui.
Xem tiếp
09/09/2013
Táo bón là bệnh rất hay gặp ở người cao tuổi (NCT). Theo thống kê, có khoảng 1/3 số người già bị táo bón và một nửa trong số đó phải đến khám tại các cơ sở y tế vì táo bón. Táo bón tuy không nguy hiểm nhưng gây nhiều phiền muộn và ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của người cao tuổi.
Xem tiếp
29/08/2013
Táo bón là một hội chứng thường gặp trong thực tế điều trị hoặc trong đời sống. Nhiều người đã tự ý dùng thuốc hoặc theo lời mách bảo khiến tình trạng táo bón không được cải thiện, có khi còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
Xem tiếp
19/08/2013
Táo bón là chứng bệnh xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng hay gặp ở người cao tuổi, người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh, người bị liệt sau tai biến mạch máu não, người làm việc ở văn phòng và ở mọi mùa trong năm nhưng nhiều nhất là mùa thu...
Xem tiếp
15/08/2013
Táo bón có ý kiến cho là căn bệnh của thời đại vì hiện nay táo bón khá phổ biến và gặp ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên táo bón thường chỉ triệu chứng do chế độ sinh hoạt, ăn uống và hoàn toàn có thể điều chỉnh dễ dàng. 
Xem tiếp
10/08/2013
Đau bụng là một danh từ chung chung vì đau bất kỳ một cơ quan nào nằm trong ổ bụng đều có triệu chứng đau nên được gọi là đau bụng. Tuy vậy, mỗi một cơ quan khi bị bệnh đều có đau nhưng tính chất đau có khi giống nhau nhưng đôi khi cũng có tính riêng của nó.
Xem tiếp
29/07/2013
Nếu bạn cầm trên tay kết quả xét nghiệm HbsAg dương tính thì bạn sẽ hỏi: Vậy tôi có phải dùng thuốc điều trị viêm gan B không? Khi nào thì cần dùng thuốc?
Xem tiếp
17/07/2013
Nỗi lo táo bón ở trẻ sẽ không còn nếu cha mẹ quan tâm và điều chỉnh ăn uống đúng cách cho trẻ. Đồng thời sẽ hạn chế táo bón trở lại nếu duy trì những thay đổi đó. Sau đây là 5 thay đổi đơn giản giúp trẻ hết táo bón và hạn chế táo bón quay trở lại.
Xem tiếp
16/07/2013
Viêm đại tràng co thắt (VĐTCT) là một bệnh không nguy hiểm nhưng luôn là nỗi phiền muộn ở người cao tuổi. Theo thống kê, có tới 20% người trưởng thành mắc hội chứng này, trong đó người cao tuổi chiếm tỷ lệ cao nhất.
Xem tiếp
29/06/2013
Hơi là khí trong đường tiêu hóa, nó thoát ra khỏi cơ thể khi chúng ta ợ hơi qua đường miệng hoặc trung tiện qua hậu môn. Vì vậy, hơi không những là vấn đề của sức khỏe mà còn ảnh hưởng nhiều đến quan hệ giao tiếp.
Xem tiếp
Trang 11/18 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."