0

Loại bỏ nhanh đầy bụng khó tiêu mỗi ngày

Đầy bụng khó tiêu là triệu chứng rất khó chịu đối với người bệnh, đầy bụng khó tiêu kéo dài làm công việc mất tập trung, sinh hoạt bất tiện, cuộc sống bị đình trệ, sinh cảm giác lo lắng, không vui.

>>> Đầy bụng khó tiêu, đôi điều mách nhỏ

>>> Nhận biết và điều trị đầy hơi, trướng bụng

 

Đầy bụng khó tiêu tuy không nguy hại đến sức khỏe người bệnh, nhưng nó gây cảm giác bực tức, khó chịu khiến người bệnh luôn lo lắng, cuộc sống bị rối loạn. Vì vậy “loại bỏ nhanh đầy bụng khó tiêu mỗi ngày” là mong mỏi của đại đa số các bệnh nhân khi chia sẻ với thầy thuốc của mình.

 

Hiểu biết đầy bụng khó tiêu

 

Về cơ bản đầy bụng khó tiêu khó tìm ra nguyên nhân chính xác, nó thường là hậu quả của nhiều yếu tố tác động đến hệ tiêu hóa làm thức ăn chậm tiêu, dễ sinh hơi, khiến bụng đầy chướng, óc ách.

 

Loại bỏ nhanh đầy bụng khó tiêu mỗi ngày

 

Đầy bụng khó tiêu luôn làm bạn khó chịu và lo lắng?

 

- Thức ăn: nhiều chất xơ, giàu tinh bột, món xào rán quá nhiều dầu mỡ, lạm dụng gia vị hành tỏi, ớt, hạt tiêu trong chế biến.

 

- Cách ăn uống: ăn quá nhanh, nhai không kĩ, ăn xong không vận động nhẹ nhàng đã vội đi nằm ngay.

 

- Chất kích thích: trà-café, thuốc lá, rượu bia và đồ uống có gas.

 

- Cuộc sống và công việc quá căng thẳng, phải thức đêm kéo dài, mất ngủ nhiều.

 

Nếu đầy bụng khó tiêu kéo dài, gặp thường xuyên thì ngoài nguyên nhân kể trên, bạn có thể đang hoặc có tiền sử mắc một số bệnh mãn tính đường tiêu như: bệnh loét dạ dày, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm hang vị, bệnh gan mật… Hoặc tác dụng phụ của thuốc dùng kéo dài như: giảm đau kháng viêm, thuốc tiểu đường, hạ huyết áp, thuốc tránh thai…

 

Loại bỏ nhanh đầy bụng khó tiêu mỗi ngày

 

Trong các triệu chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa thì việc tìm ra nguyên nhân không chỉ khó với người bệnh mà ngay cả chính bác sĩ điều trị cũng hề không đơn giản, vì nó có thể đến do sự tác động một hoặc nhiều yếu tố. Do đó biện pháp phù hợp hơn hết là sử dụng một sản phẩm để loại bỏ triệu chứng đó, giúp cũng cố niềm tin cho người bệnh và có thời gian tìm chính xác nguyên nhân.

 

Đầy bụng khó tiêu cũng là triệu chứng có thể do nhiều yếu tố tác động gây nên và khó tìm chính xác nguyên nhân. Ngoài ra có những nguyên nhân khó để điều chỉnh hoặc cần một thời gian nhất định. Ví như đầy bụng khó tiêu do uống thuốc tiểu đường làm sao người bệnh có thể ngừng không dùng thuốc nữa, hay những bệnh mãn tính đường tiêu hóa cần có thời gian thăm khám và điều trị thì mới khỏi dứt điểm được.

 

Vì vậy sử dụng một sản phẩm hiệu quả, loại bỏ nhanh đầy bụng khó tiêu là điều cần thiết với người bệnh cũng như bác sĩ điều trị. Tuy nhiên sản phẩm được chọn, có sự tin tưởng của bác sĩ và người bệnh chấp nhận cần đáp ứng một số tiêu trí:

 

- Loại bỏ nhanh đầy bụng khó tiêu sau mỗi lần mắc phải, trả lại cho người bệnh cảm giác thoải mái để tiếp tục với công việc và cuộc sống hàng ngày.

 

- Sản phẩm an toàn, không có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến các chức năng tiêu hóa khác.

 

- Sử dụng được thường xuyên với đầy bụng khó tiêu kéo dài ở bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính đường tiêu hóa.

 

- Có thể dùng chung để loại bỏ tác dụng phụ gây đầy bụng khó tiêu của thuốc tiểu đường, huyết áp, tránh thai…

 

Những tiêu trí tưởng như đơn giản nhưng không nhiều sản phẩm có công dụng trị đầy bụng khó tiêu đáp ứng được, vì vậy Enlefzin là ưu tiên lựa chọn cho bệnh nhân gặp đầy bụng khó tiêu kéo dài cũng như tức thời.

 

Enlefzin - Giải pháp hiệu quả loại bỏ đầy bụng khó tiêu

 

Enlefzin - Giải pháp hiệu quả loại bỏ đầy bụng khó tiêu

 

Enlefzin là sự kết hợp các thảo dược tự nhiên như: đinh hương, bạc hà, tinh chất đu đủ xanh, gừng, nghệ, pectin, pepsin giúp loại bỏ nhanh đầy bụng khó tiêu mỗi lần mắc phải chỉ cần 2-3 viên.

 

Với bệnh nhân gặp đầy bụng khó tiêu thường xuyên do bệnh mãn tính đường tiêu hóa, nên uống dự phòng Enlefzin trước bữa ăn 10-15 phút, thì đầy bụng khó tiêu sẽ không làm phiền, bữa ăn trở nên ngon miệng và thú vị hơn.

 

Với đặc tính an toàn, Enlefzin có thể sử dụng dài ngày, không tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa khác. Ngoài ra có thể dùng chung để loại bỏ tác dụng phụ gây đầy bụng khó tiêu do các thuốc tiểu đường, huyết áp gây ra.

 

Qua đó có thể hiểu tại sao Enlefzin luôn chiếm được niềm tin của bệnh nhân và ưu tiên lựa chọn hàng đầu để loại bỏ đầy bụng khó tiêu dù tức thời hay kéo dài. Tuyệt vời nhất luôn có sẵn Enlefzin trong tủ thuốc nhà mình để có thể sử dụng cho cả gia đình. Để có thêm thông tin bạn có thể gọi điện thoại 098 99 99 655 để được tư vấn.

 

 

Dược sĩ: Trần Thành

 

thuocthang.vn

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."