0
29/08/2013
Sinh ra một em bé khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất là niềm mong ước của mọi gia đình. Để có được niềm hạnh phúc đó, sự chuẩn bị của vợ chồng trước khi mang thai là hết sức cần thiết. Có thể hai bạn cần bổ sung, thay đổi một số thói quen sinh hoạt và ăn uống trong giai đoạn chuẩn bị sinh con.
Xem tiếp
15/08/2013
Vừa qua báo chí có đưa tin một phụ nữ chậm kinh một tuần, đến một bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa được chẩn đoán là chửa ngoài tử cung (CNTC) nhưng mổ ra không xử lý gì và bệnh nhân được hẹn khám lại sau một tháng.
Xem tiếp
14/08/2013
Béo phì ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các bà mẹ mạng thai, thậm chí nó có khả năng gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho thai nhi. Vậy nên, cần có những phương pháp chăm sóc đặc biệt khi mang thai để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé.
Xem tiếp
21/01/2013
Một số thai phụ thấy lòng bàn tay, lòng bàn chân bị ửng đỏ và ngứa ngáy, số khác lại bị ngứa kèm với dấu hiệu phát ban toàn thân. Hiện tượng ngứa có thể gia tăng lúc vào thời điểm vừa tắm xong hoặc trước khi đi ngủ.
Xem tiếp
09/01/2013
Khi có thai, người phụ nữ thường phải đối mặt với một số rắc rối không nhỏ trong cơ thể do sự thay đổi sinh lý, nội tiết. Trong đó có các biểu hiện ở đường tiêu hóa như buồn nôn, nôn khan, đau tức vùng thượng vị, đầy hơi... các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.
Xem tiếp
15/11/2012
Phụ nữ chuẩn bị mang thai cần tiêm phòng các loại bệnh như: rubella, thủy đậu, viêm gan siêu vi B và một số loại bệnh khác để bảo vệ sức khỏe và phòng tránh các nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
Xem tiếp
13/11/2012
Nhiều phụ nữ cho rằng mình có thể trì hoãn thời gian làm mẹ đến cuối tuổi 30 nhờ vào kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Tuy nhiên theo các chuyên gia, phương pháp này cũng có nhiều rủi ro.
Xem tiếp
07/11/2012
Nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng bị đau ngực khi mang thai, hầu hết nguyên nhân đau tức ngực khi mang thai có liên quan đến những thay đổi bình thường của cơ thể và không nguy hiểm.
Xem tiếp
05/11/2012
Theo một nghiên cứu của Úc, những phụ nữ mang thai có thói quen nằm ngửa hay nằm nghiêng bên phải khi ngủ sẽ tăng nguy cơ thai bị chết non.
Xem tiếp
01/11/2012
Mẹ bị sốt hoặc hút thuốc khi mang thai, đẻ con non hay bị béo phì đều có khả năng sinh con bị tự kỉ. Các nghiên cứu dưới đây chỉ xác định nguy cơ sinh con tự kỷ ở một số các mẹ có chung những yếu tố đặc thù.
Xem tiếp
19/10/2012
Bên cạnh niềm vui chờ đón thiên thần sắp chào đời, người mẹ còn rất nhiều nỗi lo. Hãy để chúng tôi giúp bạn giảm bớt suy nghĩ tiêu cực trong những tháng ngày mệt mỏi nhưng ngập tràn hạnh phúc nhé!
Xem tiếp
19/10/2012
Rất nhiều lời đồn thổi trong dân gian không có tính thực tế nên mẹ bầu cần đặc biệt lưu ý  
Xem tiếp
18/10/2012
Danh mục những sản phẩm nguy hiểm rất ngắn. Thời gian mang thai nên tránh những gì!  
Xem tiếp
15/10/2012
 Bà bầu nên tránh một số thực phẩm khi kết hợp với nhau. Chúng đều là những món bổ dưỡng, chỉ có điều khi đi cùng nhau, lại tạo ra những chất khó tiêu, thậm chí gây độc cho cơ thể.
Xem tiếp
13/10/2012
Ăn ít chất xơ, ít uống nước, ít vận động khi mang thai dễ khiến thai phụ mắc trĩ. Bệnh làm khổ bà bầu bởi khó chữa trị trong quá trình dưỡng thai và cho con bú.
Xem tiếp
Trang 7/9 <<[6][7][8][9] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."