0
24/03/2014
Tỷ lệ sinh mổ có xu hướng ngày càng tăng tại Việt Nam. Bên cạnh những trường hợp liên quan tới nguyên nhân y khoa, còn có rất nhiều trường hợp sinh mổ theo yêu cầu.
Xem tiếp
14/03/2014
Trong quá trình thai nghén cơ thể người mẹ thay đổi nên có thể xuất hiện: nôn, phù nặng, tiểu tiện khó khăn… Vì vậy, thai phụ cần theo dõi những bất thường để nhập viện kịp thời tránh nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.
Xem tiếp
13/03/2014
Để bảo vệ sự an toàn của cả mẹ và bé trong quá trình mang thai, bạn nên đến gặp bác sĩ ngay nếu nhận thấy có các dấu hiệu này. Có nhiều dấu hiệu cảnh báo tình trạng nguy hiểm ở bà bầu.
Xem tiếp
08/03/2014
Chăm sóc vú khi mang thai và khi cho con bú là việc làm rất cần thiết để bảo vệ nguồn sữa an toàn cho trẻ và tránh các nguy cơ mắc các bệnh như viêm tuyến vú, tắc tia sữa, nứt núm vú, áp - xe vú…
Xem tiếp
01/03/2014
U buồng trứng là bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hoặc có thể tiến triển thành ung thư.
Xem tiếp
22/02/2014
Suy thai là tình trạng bào thai thiếu ôxy trong quá trình phát triển hoặc trong khi chuyển dạ, có thể dẫn tới chết lưu. Trẻ còn sống có nhiều nguy cơ bị động kinh, đần độn, nói ngọng hoặc bị di chứng do thiếu ôxy não.
Xem tiếp
25/01/2014
Bộ Y tế Mỹ đã xác nhận trong một công bố mới: Hút thuốc trong khi mang thai làm tăng nguy cơ sứt môi và hở hàm ếch của các em bé. Mỗi năm tại Hoa Kỳ có hơn 7.000 em bé sinh ra bị hở môi hoặc hở hàm ếch. Và việc người mẹ hút thuốc khi mang thai làm tăng từ 30% lên đến 50% nguy cơ này.
Xem tiếp
28/11/2013
Dấu hiệu sớm của mang thai có thể khác nhau ở các phụ nữ. Tuy nhiên, nắm rõ các dấu hiệu này có thể giúp bạn sớm phát hiện mình đang mang thai để có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý.
Xem tiếp
21/11/2013
Sắt là một vi chất dinh dưỡng, tuy số lượng trong cơ thể không cao nhưng vai trò sinh học khá quan trọng, đặc biệt là tham gia vào quá trình tạo máu. Hiện nay, bệnh thiếu máu thiếu sắt đang là một trong những bệnh thiếu vi chất khá phổ biến ở các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam
Xem tiếp
12/11/2013
Để mẹ tròn con vuông, trong suốt thai kỳ, bà bầu cần phải tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể miễn nhiễm một số bệnh. Đây là điều tối quan trọng, sức đề kháng trăng giúp cho thai nhi phát triển tốt và nhanh hoàn thiện thể chất.
Xem tiếp
02/11/2013
Tạp luyện khi mang thai có thể giúp em bé khỏe hơn nhờ tăng cường hệ thống tim mạch, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ sau này. Bằng cách tập thể dụng trong khi có thai, người mẹ có thể tác động tốt đến sự phát triển hệ thống cơ trơn ở các mạch máu của em bé còn trong bụng mẹ.
Xem tiếp
01/11/2013
Thai chết lưu là thai không phát triển được thành thai nhi trưởng thành, bị chết và lưu lại trong tử cung. Hiện tượng này cần được phát hiện và can thiệp sớm. Tốt nhất thai được tống xuất ra ngoài trong vòng 2 ngày kể từ khi xác định thai đã chết.
Xem tiếp
20/10/2013
Làm thế nào để phát hiện được các bất thường của thai nhi và nếu chẳng may thai nhi bị mắc một dị tật nào đó sẽ điều trị như thế nào? Bài viết sau đây giúp phụ nữ mang thai và đang chuẩn bi sinh con có thêm kiến thức cần thiết.
Xem tiếp
12/10/2013
Một nghiên cứu mới cho thấy thanh thiếu niên ở độ tuổi 18 có nhiều khả năng bị trầm cảm nếu người mẹ bị trầm cảm khi mang thai họ.  
Xem tiếp
06/10/2013
Nếu người mẹ không tăng đủ cân trong thai kỳ thường sinh con nhẹ cân. Những trẻ này có nhiều nguy cơ bị những vấn đề về sức khoẻ và nhiều khó khăn trong quá trình phát triển. Vậy để có một đứa con khoẻ mạnh thì trong thai kỳ, người mẹ cần tăng bao nhiêu cân là đủ?
Xem tiếp
Trang 6/9 <<[6][7][8][9] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."