0
15/08/2014
Đái tháo đường thai kỳ chỉ là tình trạng rối loạn dung nạp glucose ở bất kỳ mức độ nào, chỉ xuất hiện và tồn tại trong thời gian người phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, không như các dạng đái tháo đường khác, đái tháo đường thai kỳ thường tự động biến mất sau khi bé chào đời.
Xem tiếp
29/07/2014
Đối với những người bị bệnh hen phế quản khi mang thai nếu để bị lên cơn hen sẽ rất nguy hiểm vì có thể gây thiếu ôxy cho thai nhi. Do đó những phụ nữ bị hen phế quản khi mang thai cần được khám theo dõi đều đặn và cần được bác sĩ tư vấn, chỉ định điều trị để kiểm soát tốt bệnh hen phế quản.
Xem tiếp
03/07/2014
Ối vỡ non là một biến cố trong quá trình thai kỳ, là mối lo lắng của các bà mẹ khi mang thai, mối đau đầu với các bác sĩ. Ối vỡ non dẫn đến sinh non và gây ra hàng loạt các biến chứng cho thai nhi.
Xem tiếp
10/06/2014
Trong thời gian mang thai, nhu cầu canxi của người mẹ tăng cao, vì vậy, các bà bầu cầu chú ý bổ sung canxi cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Song việc bổ sung canxi cần theo chỉ định của bác sĩ và được các bác sĩ theo dõi trong suốt thai kỳ, không tự ý bổ sung bằng thuốc có chứa canxi lợi bất cập hại.
Xem tiếp
26/05/2014
Mùa hè ngột ngạt, bà bầu thường rất khó chịu. Để giải quyết tốt tính trạng đó giúp đem lại sự thoải mái, thư giản các mẹ bầu có thể thay đổi chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt hàng ngày...
Xem tiếp
21/05/2014
Thời tiết nắng nóng, phụ nữ mang thai rất khó chịu nên thường khó kiêng cữ, tuy nhiên những vấn đề như: chế độ ăn uống, tránh cáu gắt, buồn phiền, giữ vệ sinh là những điều cần tuân thủ cho chuẩn xác.
Xem tiếp
17/05/2014
9 tháng thai kì là thời điểm rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của một đứa trẻ, thời kì này thai nhi rất dễ bị tác đọng bởi những yếu tố bất lợi tự mẹ, từ môi trường, dinh dưỡng... Vậy mẹ cần để ý chăm sóc thai nhi thế nào?
Xem tiếp
14/05/2014
Gan nhiễm mỡ cấp ở phụ nữ mang thai thường xảy ra khoảng giữa tuần 32 - 38 của thai kỳ. Tỷ lệ mắc bệnh gan nhiễm mỡ cấp từ 1/7.000-11.000 trường hợp và xảy ra ở thai phụ sinh con lần đầu, phụ nữ đa thai, sản phụ nhẹ cân nhất là ở người trẻ tuổi.
Xem tiếp
09/05/2014
Thời kì mang thai 9 tháng rất quan trong đối với những người phụ nữ sắp làm mẹ, những tác động nhỏ từ mẹ có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi, nhẹ thì động thai, nặng có thể gây di dạng thai nhi và nhiều hậu quả nghiêm trọng khác.
Xem tiếp
21/04/2014
Phụ nữ khi mang thai cũng có nguy cơ mắc sởi nếu tiếp xúc với nguồn bệnh. Vi rút sởi gây biến chứng sảy thai, sinh con hoặc sinh con nhẹ cân, thậm chí dị tật.
Xem tiếp
16/04/2014
Chế độ ăn uống của người mẹ có vai trò quan trọng quyết định đối với sự phát triển của thai nhi. Nếu người mẹ ăn uống tốt, đầy đủ chất dinh dưỡng thì mẹ sẽ lên cân tốt, thai nhi khi sinh sẽ khỏe mạnh dễ nuôi.
Xem tiếp
12/04/2014
Thời kỳ mang thai, với rất nhiều thay đổi về thể chất và tinh thần. Cơ thể người mẹ và thai nhi trở nên vô cùng nhạy cảm với các thuốc chữa bệnh. Phần lớn thuốc có thể thấm qua nhau thai, tác hại đến bào thai và có thể làm hư thai hoặc gây dị tật bẩm sinh, nhất là 3 tháng đầu của thai kỳ.
Xem tiếp
08/04/2014
Chứng phù nề đôi bàn chân thường gặp đối với phụ nữ mang thai, nhất là trong giai đoạn 3 tháng cuối. Có rất nhiều nguyên nhân gây phù chân ở phụ nữ mang thai… Vậy, khi nào là dấu hiệu cần nhập viện?
Xem tiếp
07/04/2014
Thai phụ cần cân đối chế độ ăn với những thực phẩm phù hợp, đảm bảo các dưỡng chất cần thiết để sinh con khỏe mạnh, thông minh. Vậy những dưỡng chất nào cần thiết cho thai phụ?
Xem tiếp
04/04/2014
Bà bầu có cần phải uống bổ sung vitamin trong thai kỳ nếu duy trì được một chế độ ăn uống đa dạng? Đó là câu hỏi mà chị em luôn băn khoăn không biết phải thế nào?
Xem tiếp
Trang 5/9 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."