0
13/09/2021
 Để đánh giá tác dụng của việc tiêm phòng ở phụ nữ đang cho con bú và những ảnh hưởng có thể có ở trẻ sơ sinh, các nhà nghiên cứu từ Đại học California, San Diego, đã công bố một nghiên cứu trên tạp chí Y học cho con bú liên quan đến 180 phụ nữ được tiêm chủng đầy đủ, đang cho con bú.
Xem tiếp
28/08/2021
Rối loạn phổ tích tụ nhau thai (PAS) là một tình trạng đe dọa tính mạng xảy ra khi nhau thai vẫn bám vào tử cung sau khi sinh con. Hiện các nhà nghiên cứu do NIBIB tài trợ đã phát triển một phương pháp xét nghiệm máu để xác định nhanh tình trạng này, cho phép can thiệp kịp thời bởi các chuyên gia mang thai có nguy cơ cao.
Xem tiếp
29/05/2021
 Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học từ Đại học Granada (UGR) đã tiết lộ rằng những phụ nữ bị căng thẳng cả trước khi mang thai và trong khi thụ thai có khả năng sinh con gái cao gấp đôi so với con trai.
Xem tiếp
11/08/2020
Khi bạn mang thai, mọi thứ xảy ra không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể bạn, mà còn ảnh hưởng tới cả em bé chưa sinh của bạn. Điều này có thể làm cho việc điều trị bệnh phức tạp hơn. Trước đây, nếu bạn bị cảm lạnh hoặc bị cúm, bạn có thể dùng thuốc cảm cúm không kê đơn (OTC). Nhưng khi mang thai bạn sẽ phải đắn đo xem liệu việc sử dụng thuốc có an toàn cho con hay không?
Xem tiếp
31/07/2020
Khó thở là cảm giác cơ thể không có đủ không khí, căng cứng ở ngực. Điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu và kiệt sức.
Xem tiếp
31/07/2020
Mang thai là một trong những giai đoạn quan trọng và nhạy cảm nhất trong cuộc đời của người phụ nữ. Các bà mẹ đang mong đợi những thiên thần của mình chào đời phải chú ý đến những gì họ ăn, đảm bảo tránh các thực phẩm và đồ uống có hại. Một số loại thực phẩm chỉ nên tiêu thụ ít, và một số khác cần phải tránh hoàn toàn.  
Xem tiếp
11/05/2020
Axit folic là dạng tổng hợp của vitamin B9, một loại vitamin B có vai trò quan trọng trong sự hình thành tế bào và DNA, tuy nhiên khi có axit folic dư thừa từ các chất bổ sung lại có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.
Xem tiếp
27/04/2020
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cục diện chăm sóc sức khỏe cho nhiều nhóm bệnh nhân - trong đó có cả phụ nữ mang thai. Sự thay đổi về chính sách khám và thời gian làm việc của bác sĩ, cũng như những lo ngại về việc nhiễm virut SARS-CoV-2 đều ảnh hưởng đến việc thăm khám cho thai phụ.
Xem tiếp
15/04/2020
Axit folic hay còn gọi là vitamin B9, là một dạng tổng hợp của folate, có trong nhiều sản phẩm bổ sung. Axit folic có vai trò tạo ra các tế bào mới và tổng hợp DNA, cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường trong suốt cuộc đời.
Xem tiếp
07/04/2020
Nghệ an toàn trong thai kỳ khi dùng với số lượng nhỏ. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai nên tránh sử dụng các chất bổ sung hoặc thuốc có thành phần là loại gia vị này.
Xem tiếp
24/03/2020
Trên thị trường có rất nhiều loại sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh khiến nhiều cha mẹ rất phân vân không biết loại nào tốt cho con? Và còn nhiều thắc mắc khác như trẻ sơ sinh bú sữa công thức có giống như trẻ bú sữa mẹ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở đây nhé!
Xem tiếp
18/03/2020
Thiếu sắt sẽ dẫn đến lượng hồng cầu thấp bất thường. Đó là vì sắt rất cần thiết để tạo ra huyết sắc tố, một loại protein trong các tế bào hồng cầu cho phép chúng mang oxy đi khắp cơ thể. Nếu cơ thể bạn không có đủ huyết sắc tố, các mô và cơ bắp của bạn sẽ không nhận đủ oxy để có thể hoạt động hiệu quả. Điều này dẫn đến tình trạng gọi là thiếu máu.
Xem tiếp
12/03/2020
Phụ nữ mắc bệnh tiểu đường khi đang mang thai gọi là tiểu đường thai kỳ hoặc đái tháo đường thai kỳ. Theo Viện Sức khỏe Trẻ em và Phát triển con người, một năm có khoảng 5% phụ nữ mang thai mắc bệnh, vào khoảng 200.000 người mỗi năm
Xem tiếp
11/03/2020
Khi mang thai các mẹ thường có rất nhiều mỗi bận tâm, nỗi lo về các vấn đề sức khoẻ, khả năng phát triển và an toàn của thai nhi. Trong đó tư thế ngủ của mẹ cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới em bé trong suốt thai kỳ. Vậy tư thế ngủ như nào là tốt nhất cho em bé khi mẹ mang thai?
Xem tiếp
28/02/2020
Kẽm rất cần thiết đối với sự phát triển và sản xuất DNA của thai nhi. Việc bổ sung kẽm đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai vì đây là giai đoạn các tế bào phát triển nhanh chóng.
Xem tiếp
Trang 1/13 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."