0
28/02/2015
Đau lưng là căn bệnh thường gặp, phổ biến ở nhiều người. Lối sống thiếu vận động đang làm căn bệnh này có xu hướng trẻ hóa. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau lưng, người bệnh cần tìm đúng nguyên nhân mới trị dứt căn bệnh này.
Xem tiếp
14/01/2015
Thời tiết chuyển mùa là điều kiện thuận lợi cho các bệnh xương khớp xuất hiện, tái phát ở người cao tuổi (NCT) gây đau nhức khớp kéo dài. Vì vậy, NCT cần chú ý đề phòng để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe.
Xem tiếp
05/01/2015
Tuổi càng cao thì bệnh thoái hóa khớp bàn và ngón tay càng dễ phát triển, nhất là nữ giới. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng đau, hạn chế vận động gây ảnh hưởng nhiều trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày.
Xem tiếp
30/10/2014
Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các cơn đau thắt lưng bắt nguồn từ các tư thế sai trong sinh hoạt, lao động hoặc chơi thể thao, làm vùng cột sống thắt lưng cũng như những nhóm cơ chống đỡ làm làm việc quá sức sinh ra mệt mỏi.
Xem tiếp
26/09/2014
Bó bột nói chung hay các biện pháp bất động khác là một trong những phương pháp điều trị gãy xương bên cạnh điều trị phẫu thuật. Trong một số trường hợp có thể, việc điều trị gãy xương bằng bó bột đem lại những hiệu quả và ưu điểm vượt trội.
Xem tiếp
25/09/2014
Chế độ ăn uống góp phần đáng kể trong việc cải thiện và bảo vệ bộ xương, phòng ngừa loãng xương của cơ thể. Cần lựa chọn chế độ ăn uống ít có tính acid mà lại tác dụng hỗ trợ sức khỏe cho toàn bộ của cơ thể.
Xem tiếp
20/09/2014
Bệnh viêm phần mềm quanh khớp gây tổn thương ở điểm bám gân, dây chằng, túi thanh dịch hay bao gân. Bệnh hay gặp ở khuỷu tay, cổ bàn tay, vai, gối và quanh mắt cá.
Xem tiếp
11/09/2014
Gút là bệnh rối loạn chuyển hoá, biểu hiện bằng các đợt viêm khớp cấp tính và lắng đọng natri urat trong các tổ chức do tăng acid uric máu. Các nguyên nhân làm tăng acid uric máu gồm: ăn nhiều thịt (đạm), thoái giáng acid nhân tế bào, tăng tổng hợp purin nội sinh và giảm đào thải acid uric ở thận.
Xem tiếp
28/08/2014
Có hơn 100 loại bệnh cơ xương khớp và phổ biến nhất là viêm xương khớp còn được gọi là thoái hóa khớp. Tuy nhiên, đây cũng là bệnh mà việc dùng thuốc nhiều khi chưa hợp lý, nhất là người bệnh tự ý mua thuốc về dùng...
Xem tiếp
29/05/2014
Mọi lứa tuổi có thể bị bong gân với vô vàn lý do khác nhau và bong gân cũng sinh ra nhiều hậu quả nặng nhẹ khác nhau. Riêng với người tuổi cao thì bong gân để lại nhiều hậu quả xấu, nhất là thể bệnh nặng. Do đó, đừng xem thường khi bị bong gân.
Xem tiếp
08/05/2014
Bệnh viêm khớp có thể gặp ở mọi lứa tuổi với tỷ lệ cao thấp khác nhau. Đối với lứa tuổi thiếu niên bệnh viêm khớp mạn tính gây hậu quả nặng nề, lâu dài và thường được phát hiện muộn.
Xem tiếp
21/02/2014
Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Rheumatology (Tạp chí thấp khớp) đã phát hiện ra rằng người mắc bệnh gút có thể gia tăng gấp đôi nguy cơ đau tim và đột quỵ.
Xem tiếp
22/11/2013
Xương của chúng ta có cấu tạo tương tự như các cột trụ bê tông cốt sắt, bao gồm 2 phần chính là khung hữu cơ và chất vô cơ. Nhờ cấu trúc này mà xương chúng ta khỏe mạnh và bền vững.
Xem tiếp
16/11/2013
Loãng xương là một trong những tác dụng phụ của một số thuốc khi dùng để chữa bệnh với diễn biến âm thầm khó phát hiện. Bởi vậy, cả thầy thuốc và bệnh nhân cần biết về tác dụng không mong muốn này, dùng thuốc thận trọng để đạt hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất...
Xem tiếp
06/11/2013
Viêm da cơ/viêm đa cơ được xếp vào nhóm bệnh tự miễn với tổn thương cơ bản là tình trạng viêm mạn tính của các bó cơ (viêm đa cơ) và có thể có tổn thương da kèm theo (viêm da-cơ).
Xem tiếp
Trang 2/9 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."