0
15/08/2013
Một nghiên cứu mới tại Đan Mạch đã tìm ra ảnh hưởng của bệnh hen suyễn khi người mẹ mang thai sẽ làm tăng nguy cơ phát triển một loạt các bệnh của em bé sau này.
Xem tiếp
15/08/2013
Vừa qua báo chí có đưa tin một phụ nữ chậm kinh một tuần, đến một bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa được chẩn đoán là chửa ngoài tử cung (CNTC) nhưng mổ ra không xử lý gì và bệnh nhân được hẹn khám lại sau một tháng.
Xem tiếp
14/08/2013
Béo phì ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các bà mẹ mạng thai, thậm chí nó có khả năng gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho thai nhi. Vậy nên, cần có những phương pháp chăm sóc đặc biệt khi mang thai để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé.
Xem tiếp
17/07/2013
Cục Quản Lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ vừa cho phép dùng loại thuốc có tên Diclegis (doxylamine succinate và Pyridoxine hydrochloride) để điều trị chứng buồn nôn và nôn cho phụ nữ đang trong thời kì thai nghén.
Xem tiếp
09/05/2013
Ung thư cổ tử cung (UTCTC) đang trở thành nỗi khiếp sợ với phụ nữ khi tần suất mắc trong độ tuổi sinh đẻ lên đến 17%. Tuy nhiên, các chuyên gia trấn an rằng, có một sự hiểu nhầm nhất định về căn bệnh này bởi không phải ai nhiễm virus HPV là sẽ mắc bệnh.
Xem tiếp
05/04/2013
Mãn kinh là giai đoạn được đánh dấu bởi nhiều thay đổi về tâm sinh lí. Bà Marie, 51 tuổi thổ lộ: “Tôi đang điều trị bằng hormon thay thế từ 4 năm nay và thấy chẳng có gì ngoài việc lên cân. Tôi chẳng còn phải biết làm gì nữa, dường như tôi đang tự đầu độc mình”
Xem tiếp
25/03/2013
Hooc-môn tránh thai chủ yếu là đường uống. Thông thường, chỉ cần phụ nữ mạnh khỏe, đã kết hôn sinh con thì đều có thể sử dụng thuốc tránh thai. Tuy nhiên, một số trường hợp sau đây không thích hợp uống thuốc tránh thai.
Xem tiếp
25/03/2013
Uống hai tách cà phê một ngày có liên quan đến nguy cơ trẻ sinh nhẹ cân. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Sahlgrenska Academy Gothenburg Thụy Điển, phối hợp với Viện Y tế Công cộng Na Uy, đã tiến hành một nghiên cứu trên 59.000 phụ nữ.
Xem tiếp
05/03/2013
Giai đoạn “đèn đỏ” không chỉ là đau trướng bụng, cảm giác mệt mỏi... mà nó còn tác động đến nhiều bộ phận trong cơ thể. Vì thế, nếu không kiêng một số việc trong thời kỳ “nguyệt san”, vẫn hoạt động như bình thường sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Xem tiếp
02/03/2013
Thuốc tránh thai là sự kết hợp giữa hai loại hormon sinh dục nữ estrogen và progestin. Các chất này sẽ ức chế tuyến yên, làm các nang noãn ở buồng trứng không phát triển được nên không thể thụ thai.
Xem tiếp
26/02/2013
Thông thường, đến tuổi 45-50 cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi. Hoạt động của các tuyến nội tiết bắt đầu trễ nải, lượng hormon sinh dục (estrogen và progesteron) giảm dần.
Xem tiếp
26/01/2013
Khi đang trong thời kỳ cho con bú, nếu người mẹ bị bệnh phải dùng thuốc, nói chung các thuốc đều có trong sữa mẹ. Khi trẻ bú sữa mẹ thì thuốc cũng vào cơ thể trẻ và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Tùy từng loại thuốc mà trẻ bị ảnh hưởng nhiều hay ít.
Xem tiếp
21/01/2013
Một số thai phụ thấy lòng bàn tay, lòng bàn chân bị ửng đỏ và ngứa ngáy, số khác lại bị ngứa kèm với dấu hiệu phát ban toàn thân. Hiện tượng ngứa có thể gia tăng lúc vào thời điểm vừa tắm xong hoặc trước khi đi ngủ.
Xem tiếp
09/01/2013
Khi có thai, người phụ nữ thường phải đối mặt với một số rắc rối không nhỏ trong cơ thể do sự thay đổi sinh lý, nội tiết. Trong đó có các biểu hiện ở đường tiêu hóa như buồn nôn, nôn khan, đau tức vùng thượng vị, đầy hơi... các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.
Xem tiếp
25/12/2012
Phụ nữ U40, U50 thường có xu hướng ngày càng béo lên. Cùng với những thay đổi về sức khỏe và tinh thần khi bước vào tuổi mãn kinh, hầu hết phụ nữ đều thay đổi về vóc dáng, kể cả người mảnh mai, hay những người luôn duy trì trọng lượng ổn định trong suốt 30 năm trước.
Xem tiếp
Trang 12/15 <<[11][12][13][14][15] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."