0
21/11/2013
Sắt là một vi chất dinh dưỡng, tuy số lượng trong cơ thể không cao nhưng vai trò sinh học khá quan trọng, đặc biệt là tham gia vào quá trình tạo máu. Hiện nay, bệnh thiếu máu thiếu sắt đang là một trong những bệnh thiếu vi chất khá phổ biến ở các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam
Xem tiếp
12/11/2013
Để mẹ tròn con vuông, trong suốt thai kỳ, bà bầu cần phải tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể miễn nhiễm một số bệnh. Đây là điều tối quan trọng, sức đề kháng trăng giúp cho thai nhi phát triển tốt và nhanh hoàn thiện thể chất.
Xem tiếp
02/11/2013
Tạp luyện khi mang thai có thể giúp em bé khỏe hơn nhờ tăng cường hệ thống tim mạch, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ sau này. Bằng cách tập thể dụng trong khi có thai, người mẹ có thể tác động tốt đến sự phát triển hệ thống cơ trơn ở các mạch máu của em bé còn trong bụng mẹ.
Xem tiếp
01/11/2013
Thai chết lưu là thai không phát triển được thành thai nhi trưởng thành, bị chết và lưu lại trong tử cung. Hiện tượng này cần được phát hiện và can thiệp sớm. Tốt nhất thai được tống xuất ra ngoài trong vòng 2 ngày kể từ khi xác định thai đã chết.
Xem tiếp
26/10/2013
Hầu hết phụ nữ đều có nỗi lo tiềm ẩn về bệnh ung thư vú, nhất là khi nhận thấy một vài thay đổi bất thường. Trước khi đi kiểm tra, hãy nắm chắc kiến thức về một số biểu hiện lành tính, mặc dù có thể khiến mọi người lo lắng nhưng dễ nhầm lẫn là dấu hiệu ung thư.
Xem tiếp
20/10/2013
Làm thế nào để phát hiện được các bất thường của thai nhi và nếu chẳng may thai nhi bị mắc một dị tật nào đó sẽ điều trị như thế nào? Bài viết sau đây giúp phụ nữ mang thai và đang chuẩn bi sinh con có thêm kiến thức cần thiết.
Xem tiếp
12/10/2013
Một nghiên cứu mới cho thấy thanh thiếu niên ở độ tuổi 18 có nhiều khả năng bị trầm cảm nếu người mẹ bị trầm cảm khi mang thai họ.  
Xem tiếp
11/10/2013
Lần đầu tiên một phương pháp sinh sản mới đã được ghi nhận ở Nhật Bản. Một người phụ nữ bị suy buồng trứng đã hạ sinh một em bé khỏe mạnh bằng cách sử dụng công nghệ mới, cho phép mang thai bằng trứng của chính mình.
Xem tiếp
10/10/2013
Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê chuẩn thuốc Duavee (loại thuốc kết hợp giữa Estrogen và Bazedoxifene) dành cho những phụ nữ bị cơn bốc hỏa thời kỳ mãn kinh từ mức trung bình tới nặng và ngăn ngừa loãng xương sau mãn kinh.
Xem tiếp
09/10/2013
Nếu như đang mong có con, hãy cố gắng ăn bữa sáng thịnh soạn. Một nghiên cứu mới đây cho nạp đủ calo vào buổi sáng sẽ làm tăng khả năng rụng trứng.  
Xem tiếp
06/10/2013
Nếu người mẹ không tăng đủ cân trong thai kỳ thường sinh con nhẹ cân. Những trẻ này có nhiều nguy cơ bị những vấn đề về sức khoẻ và nhiều khó khăn trong quá trình phát triển. Vậy để có một đứa con khoẻ mạnh thì trong thai kỳ, người mẹ cần tăng bao nhiêu cân là đủ?
Xem tiếp
18/09/2013
Ung thư vú nếu không phát hiện và can thiệp kịp thời sẽ di căn vào mạch máu, mạch bạch huyết, cơ hoành và các bộ phận khác của cơ thể, phát sinh nhiều biến chứng nặng, đe dọa đến tính mạng con người. 10 phát hiện dưới đây được xem là những khám phá rất mới về căn bệnh nói trên.
Xem tiếp
13/09/2013
Các nhà khoa Anh vừa tìm thấy một loại gen ở chuột, mà nếu loại gen này bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư buồng trứng. Ung thư buồng trứng là loại ung thư phổ biến và đứng thứ 5 ở phụ nữ Anh.
Xem tiếp
29/08/2013
Sinh ra một em bé khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất là niềm mong ước của mọi gia đình. Để có được niềm hạnh phúc đó, sự chuẩn bị của vợ chồng trước khi mang thai là hết sức cần thiết. Có thể hai bạn cần bổ sung, thay đổi một số thói quen sinh hoạt và ăn uống trong giai đoạn chuẩn bị sinh con.
Xem tiếp
21/08/2013
Có những điều rất đơn giản liên quan đến sức khỏe phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết. Tìm hiểu những điều này tức là bạn đã góp phần rất lớn vào việc bảo vệ sức khỏe của mình.
Xem tiếp
Trang 11/15 <<[11][12][13][14][15] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."