0
28/08/2014
Nước uống duy trì cuộc sống cho con người và là điều kiện cần thiết cho sự sống còn của tất cả các sinh vật trên địa cầu này. Nước chiếm khoảng 70% khối lượng của cơ thể con người và là một thành phần quan trọng của quá trình trao đổi chất, là dung môi cho nhiều chất hòa tan trong cơ thể.
Xem tiếp
21/08/2014
Vitamin C (acid ascorbic) là vi chất dinh dưỡng giữ vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe của con người, nếu thiếu nó sẽ để lại nhiều tác hại to lớn. Cho nên, chúng ta cần chế độ ăn hợp lý hằng ngày, trong đó phải chú trọng vitamin C đủ cả về số lượng cũng như chất lượng.
Xem tiếp
15/08/2014
Rau củ quả tươi đóng vai trò quan trọng vì chứa vitamin, khoáng chất và chất xơ... vừa có lợi cho sức khỏe, vừa giúp phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên, sử dụng rau củ quả tươi như thế nào cho đúng cách trong chế biến vẫn là điều mà nhiều người còn băn khoăn.
Xem tiếp
12/08/2014
Có những thực phẩm giúp người viêm họng cảm thấy thoải mái thì nên ăn. Ngược lại, ăn vào thấy khó chịu, nên tránh. Vậy khi bị viêm họng bạn nên và không nên ăn những thực phẩm nào
Xem tiếp
29/07/2014
Thiếu chất sắt sẽ gây ra một loạt ảnh hưởng tiêu cực như mệt mỏi, suy giảm hệ thống miễn dịch… Dưới đây là 7 lý do chính để bạn cần bổ sung đầy đủ vi chất này cho cơ thể.
Xem tiếp
17/07/2014
Vi chất dinh dưỡng (VCDD) là các chất mà cơ thể chúng ta chỉ cần với một lượng rất nhỏ nhưng nếu thiếu hụt sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe.
Xem tiếp
07/07/2014
Cái nắng oi bức của ngày hè là môi trường thuận lợi cho các loại vi sinh vật có trong thực phẩm phát triển mạnh nhất, đặc biệt là thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. Đây là dịp cần đề phòng ngộ độc.
Xem tiếp
30/06/2014
Bệnh rôm trong Đông y gọi là “hãn chẩn”, còn gọi là “nhiệt phí”, “phí tử”, “tòa phí” ... Theo Đông y, rôm chủ yếu do thấp nhiệt độc tà xâm phạm vào cơ thể, tích đọng ở da thịt mà gây nên bệnh.
Xem tiếp
25/06/2014
Hút thuốc lá đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất của cơ thể con người. Để giảm bớt tác hại, những người hút thuốc nên thường xuyên ăn các loại thực phẩm dưới đây để cải thiện sức khỏe.
Xem tiếp
24/06/2014
Mùa hè trời nóng 38-39 độ C, cây cỏ khô héo còn con người thì mệt mỏi vì nóng nực. Vì thế, cần ăn những thứ gì đó để thanh nhiệt, giải nắng, giải độc, trừ thấp, lợi tiểu..., chẳng hạn dưa hấu, bí đao, đậu xanh, rau má, bạc hà, thịt vịt, cua, sò, ốc, hến.
Xem tiếp
23/06/2014
Thịt vịt từ lâu đã được biết đến như một món ăn ngon miệng, bổ dưỡng, đặc biệt trong những ngày hè. Bạn đã rất quen thuộc với các món lẩu vịt măng chua, vịt om sấu, vịt quay, vịt nướng...
Xem tiếp
21/06/2014
Vitamin B1 (còn có tên là thiamin) có vai trò quan trọng đối với cơ thể, nếu cơ thể bị thiếu hụt loại vitamin này sẽ gây ra bệnh (beriberi) bệnh tê phù. Thiếu hụt nhẹ biểu hiện trên hệ thần kinh như viêm dây thần kinh ngoại biên, rối loạn cảm giác các chi, có thể tăng hoặc mất cảm giác.
Xem tiếp
11/06/2014
Rau xanh là món ăn hàng ngày của mỗi gia đình, tuy nhiên không phải khi nào bạn cũng chế biến rau đúng cách vừa đảm bảo ngon lại giữ được toàn bộ hương vị và chất dinh dưỡng.
Xem tiếp
26/05/2014
Canxi là một trong những nguyên tố vi lượng không thể thiếu của cơ thể. Do ăn uống kém, do khả năng hấp thu cỉa cơ thể nên canxi bị thiếu dẫn đến những tác hại như còi xương, loãng xương...
Xem tiếp
15/05/2014
Cục An toàn thực phẩm mới đây đã đưa ra những khuyến cáo về thực phẩm giúp người dân phòng tránh nguy cơ lây nhiễm MERS-CoV-hội chứng viêm đường hô hấp cấp.
Xem tiếp
Trang 9/15 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."