0
31/05/2016
Rượu được coi là một thức uống đưa đẩy trong mỗi cuộc vui, những cuộc gặp gỡ, trong nhiều bữa tiệc, nhất là trong dịp đầu xuân… Thế nhưng, sau mỗi lần như thế, nhiều người khó tránh khỏi sự choáng váng, ngà ngà của men rượu.
Xem tiếp
23/05/2016
Gút là một bệnh chuyển hoá, tăng cao nồng độ axit uric trong máu. Bệnh liên quan chặt chẽ đến chế độ ăn uống. Ăn uống điều độ có thể làm giảm bệnh, có thể ngăn ngừa bệnh và ngăn ngừa bệnh tiến triển xấu.
Xem tiếp
13/05/2016
Trong cơ thể, muối ăn sẽ kiểm soát lượng nước và duy trì sự cân bằng dịch giữa các tế bào và dịch cơ thể. Muối cũng tham gia vào các hoạt động của cơ, muối cũng là thành phần chính của huyết tương và các dịch tiêu hóa.
Xem tiếp
11/05/2016
Thực phẩm rất dễ bị ô nhiễm, có thể gây ngộ độc nguy hiểm và ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Các tác nhân sinh học chính gây ô nhiễm thực phẩm bao gồm: vi khuẩn, nấm mốc, virut và ký sinh trùng.
Xem tiếp
06/05/2016
Say rượu là tình trạng ngộ độc cấp tính do uống một lượng rượu quá nhiều. Dưới tác dụng của rượu vỏ não bị ức chế dẫn đến tình trạng rối loạn hành vi, nói cười không tự chủ, đầu nặng mắt hoa, thậm chí có thể dẫn đến tình trạng nguy kịch do xuất huyết não, nhồi máu cơ tim…
Xem tiếp
26/04/2016
Bổ sung những thực phẩm có lợi là biện pháp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và loại bỏ rắc rối với dạ dày. Hội chứng dạ dày-tá tràng là một trong những biểu hiện thường gặp nhất trong các bệnh lý đường tiêu hóa.
Xem tiếp
21/04/2016
Trên thị trường hiện nay, sắt II sulfat thường được phối hợp với acid folic, vitamin C, vitamin nhóm B... Sự phối hợp này làm tăng tác dụng của thuốc.
Xem tiếp
01/04/2016
Một thứ rất thông dụng từ căn bếp nhà bạn - tỏi, nhưng lại có rất nhiều công dụng. Thú vị hơn, gần đây, giới khoa học còn tìm thấy nhiều tính năng mới đầy ngạc nhiên của loại gia vị này...  
Xem tiếp
31/03/2016
Nước luôn được tôn thờ là “thần dược” tự nhiên và bổ dưỡng bậc nhất với cơ thể con người. Đặc biệt là cốc nước đầu tiên trong ngày, nó giúp thanh lọc cơ thể và đem lại sự tỉnh táo bất ngờ.
Xem tiếp
29/03/2016
Bận công việc, phải chăm lo cho con trước khi đến trường, thậm chí nhiều người bỏ bữa sáng để giảm cân nên đã đến cơ quan với cái bụng trống rỗng. 
Xem tiếp
22/03/2016
Mùa hè, thời tiết nắng nóng, thực phẩm dễ ôi thiu, nguy cơ ngộ độc càng cao nên Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đưa ra 10 nguyên tắc đảm bảo an toàn thực phẩm.
Xem tiếp
10/03/2016
Theo định nghĩa, thiếu máu là tình trạng bệnh lý do giảm thiểu số lượng hồng huyết cầu (viết tắt là RBC) hay tuy vẫn đủ lượng hồng cầu nhưng tế bào máu lại thiếu huyết cầu tố (viết tắt là Hb), chất khiến hồng cầu có màu đỏ tươi đồng thời giữ nhiệm vụ chuyên chở dưỡng khí.
Xem tiếp
04/03/2016
Khi bạn nhiều tuổi, cơ thể trở nên yếu hơn và làn da xuất hiện nhiều vết thâm, nếp nhăn. Một số triệu chứng thường gặp có thể là cholesterol cao, tiểu đường và viêm khớp. Dưới đây là danh mục những thực phẩm tốt cho phụ nữ ở tuổi 40.
Xem tiếp
22/01/2016
Sau khi có thông tin cho thấy chất béo no có lẽ không hại cho sức khỏe nhiều như mọi người vẫn nghĩ thì nhiều người đang băn khoăn không biết loại chất béo nào là không tốt, tốt hoặc cần thiết cho bữa ăn.
Xem tiếp
12/01/2016
Tháng 8/2012, các nhà khoa học Mỹ cảnh báo, việc dùng canxi hoặc vitamin D để hạn chế nguy cơ tổn thất xương trong liệu pháp hoóc-môn cho bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt có thể làm cho bệnh tình thêm trầm trọng.
Xem tiếp
Trang 6/15 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."