0
07/11/2012
Rụng tóc là một vấn đề đau đầu và đáng báo động đối với cả đàn ông và phụ nữ. Trong cuộc sống, hói đầu là ác mộng của của mỗi người. Tuy nhiên, có những biện pháp phòng ngừa rụng tóc mà bạn có thể thực hiện hàng ngày, hàng tuần.
Xem tiếp
05/11/2012
Bọng mắt xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mệt mỏi và da bạn bắt đầu lão hóa. Để có một đôi mắt đẹp, bạn có thể tham khảo một số mẹo sau.
Xem tiếp
05/11/2012
Sự thiếu hụt này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho da khô, tóc cũng trở nên khô và dễ gãy. Vì vậy, bạn hãy bổ sung các loại vitamin đầy đủ để quên đi nỗi lo rụng tóc.
Xem tiếp
05/11/2012
Một số người đã tập thể dục và đã thực thi một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Tuy nhiên, bụng của họ không tóp lại mà còn phình ra.  
Xem tiếp
19/10/2012
Lâu nay, ai cũng biết mật ong có nhiều lợi ích nên trong nhà thường có một chai mật ong để dùng dần. Lợi ích đầu tiên của mật ong phải kể đến là khả năng kháng khuẩn, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục hiệu quả cho việc điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt.
Xem tiếp
16/10/2012
Trứng cá là một bệnh thường gặp và là nỗi buồn phiền của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong y học cổ truyền, có rất nhiều phương pháp để trị liệu căn bệnh này, trong đó có việc dùng thuốc xông, xoa, bôi, đắp bên ngoài, được gọi là ngoại trị liệu pháp.
Xem tiếp
15/10/2012
Kháng sinh dạng kem bôi, gel được dùng rộng rãi trong điều trị mụn trứng cá. Thuốc kháng sinh dạng bôi tại chỗ có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị đơn lẻ hoặc kết hợp với các thuốc khác để ngăn chặn và loại bỏ mụn trứng cá.
Xem tiếp
15/10/2012
 Dapsone trước đây sử dụng điều trị mụn trứng cá dạng nặng với liều 25-50mg/ngày. Mới đây, người ta phát hiện dapsone 5% dạng gel là loại thuốc bôi mới dùng điều trị tại chỗ mụn trứng cá thông thường. Thuốc an toàn ngay cả với những bệnh nhân bị nhạy cảm
Xem tiếp
30/09/2012
Uống rượu, phơi nắng nhiều, không vệ sinh dụng cụ trang điểm... sẽ làm hại làn da mỏng manh của chị em. Một làn da đẹp, khỏe mạnh là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn.
Xem tiếp
28/09/2012
Cơ quan quản lý dược và thực phẩm Mỹ (FDA) cảnh báo, các loại thuốc giảm đau tại chỗ, có bán sẵn ở các hiệu thuốc, được sử dụng bằng cách chà xát lên da - chẳng hạn như Bengay, Icy Hot, Capzasin, Flexallv à Mentholatum - có thể gây tổn thương da.
Xem tiếp
22/09/2012
Việc đắp mặt nạ, dưỡng da bằng trái cây được nhiều người ưa thích vì cách làm đẹp trở về với thiên nhiên này tránh được tác dụng phụ của hóa chất. Song, phẩm vật của thiên nhiên cũng không hoàn toàn “hiền lành” như nhiều người nghĩ.
Xem tiếp
22/09/2012
Làn da có thể phản ánh tình trạng sống và tình trạng cơ thể của con người. Bạn muốn có làn da mịn màng, hồng hào, giàu tính đàn hồi thì phải coi trọng việc điều chỉnh ăn uống điều dưỡng, để đạt "bổ dưỡng bên trong, đẹp bên ngoài".
Xem tiếp
20/09/2012
Mụn trứng cá là một bệnh lý thường gặp với lưu hành khoảng trên 80-90% trong độ tuổi dậy thì, và cũng thường thấy sau độ tuổi thanh thiếu niên, người lớn trẻ, có khi kéo dài đến tuổi trung niên.
Xem tiếp
20/09/2012
Mụn hạt cơm xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trên da hoặc niêm mạc, thường có đường kính nhỏ hơn 0,5cm. Thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 - 18 tháng. Hạt cơm thường không đáp ứng với bất kỳ dạng điều trị nào, nhưng chúng thường tự khỏi.
Xem tiếp
20/09/2012
Khi lớp biểu bì thiếu nước làm cho da khô, ngứa, có khi nứt nẻ dẫn đến viêm da mạn tính. Vậy chăm sóc da thế nào cho đúng cách?  
Xem tiếp
Trang 8/10 <<[6][7][8][9][10] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."