0
26/04/2014
Yoga là một khoa học trị liệu thuộc hệ thống kỹ thuật cổ đã được thử nghiệm và tinh lọc qua hàng ngàn năm. Nó là một chuỗi các bài tập giúp con người một phương cách hợp tự nhiên và chế ngự bệnh tật, đẩy lùi stress... Ngoài ra, yoga cũng giúp người tập trẻ hơn, đẹp hơn.
Xem tiếp
28/03/2014
Những dấu hiệu nhận biết bệnh viêm da do tiếp xúc với côn trùng và bệnh Zona khá giống nhau (cảm giác đau rát, khó chịu như bị bỏng, các mụn nước xuất hiện trên vùng da nhiễm bệnh…) nên nhiều người đã nhầm lẫn giữa chúng.
Xem tiếp
24/03/2014
Để tránh nếp nhăn xuất hiện, bạn cần hiểu đúng về chúng. Dưới đây là những điều liên quan đến sự xuất hiện của nếp nhăn mà ít chị em biết nhằm giúp chị em có một làn da đẹp hơn.
Xem tiếp
04/03/2014
Khi thời tiết bắt đầu vào khí hậu xuân hè, nấm móng bắt đầu có cơ hội phát triển. Nấm móng không gây nguy hiểm nhưng gây mất thẩm mỹ và việc điều trị thường phải kiên trì...
Xem tiếp
03/03/2014
Tập thể dục là việc dễ quyết định, nhưng lại khó kiên trì. Vậy làm thế nào để kiên trì tập thể dục để luôn khỏe mạnh? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bọn những lý do cũng như bí quyết giúp bạn duy trì tập thể dục.
Xem tiếp
15/02/2014
Đó là povidon iod - một thuốc được dùng ngoài để khử khuẩn và nấm. Trên thị trường dược phẩm, povidon iod có nhiều dạng thuốc và nồng độ khác nhau. Do có nhiều dạng dùng (dạng thuốc mỡ, viên đặt âm đạo, bột phun xịt…) nên khi dùng phải chú ý.
Xem tiếp
10/01/2014
Isotretinoin được dùng để đặc trị mụn trứng cá ở thể nặng thông qua cơ chế giảm tiết bã nhờn và thu nhỏ kích thước của tuyến bã dưới da. Bên cạnh tính năng trị mụn, isotretinoin còn có khả năng chữa sẹo mụn hiệu quả.
Xem tiếp
30/12/2013
Trong những ngày đông lạnh giá, rất nhiều người phải chịu đựng làn da bị khô nẻ, bong tróc vảy, thậm chí đỏ tấy. Tình trạng này tuy không nguy hiểm nhưng rất khó chịu. Hơn nữa, việc dùng kem bôi không đúng cách có thể khiến tình trạng da khô nẻ nặng hơn.
Xem tiếp
20/12/2013
Nếu bạn đang chưa có ý tưởng gì về quà tặng vào dịp Noel năm nay cho nam giới, hãy xem xét ý tưởng về một sản phẩm mĩ phẩm. Trái ngược với suy nghĩ thông thường , nam giới đang ngày càng quan tâm tới các sản phẩm chăm sóc da.
Xem tiếp
02/12/2013
Loét miệng là một căn bệnh phổ biến, thường gặp ở mọi lứa tuổi. Loét miệng không nguy hiểm nhưng gây khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.
Xem tiếp
25/11/2013
Không cần mất quá nhiều tiền để làm đẹp, hãy giúp da mặt bạn đẹp hơn nhờ những thực phẩm an toàn và có sẵn từ thiên nhiên.  
Xem tiếp
16/11/2013
Stress để lại rất nhiều tác động trên cơ thể chúng ta nhưng rõ rệt nhất là trên da. Đó có thể là những vết nhăn, tình trạng tiết nhờn tại các lỗ chân lông, giảm khả năng tự phục hồi của làn da, hay tình trạng mẩn ngứa, đau rát.
Xem tiếp
07/11/2013
Collagen là một Protein phức tạp có trong động vật có vú và chiếm khoảng 30% hàm lượng Protein trong cơ thể con người. Nó thường được coi là “chất keo gắn kết cơ thể” Collagen được tìm thấy trong các mô xơ như da, dây chằng và gân, cũng như trong xương, mạch máu, giác mạc của mắt và ruột.
Xem tiếp
04/11/2013
Để giảm thiểu nguy cơ da khô, ngứa, nứt nẻ do thời tiết hanh khô gây ra, hãy cùng tham khảo các phương pháp chăm sóc da dưới đây để bảo vệ sức khỏe làn da của bạn nhé.
Xem tiếp
30/10/2013
Fordyce Spot, được gọi là đốm Fordyce, hạt Fordyce hoặc đốm bã nhờn, chúng thường nổi lên ở trên thân dương vật, môi âm hộ hoặc ở môi trên khuôn mặt. Chúng thường có màu đỏ nhạt, vàng trắng hoặc màu đỏ mào gà. Chúng cũng có thể xuất hiện trên bao quy đầu của dương vật (gọi là tuyến Tyson).
Xem tiếp
Trang 5/10 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."