0
29/10/2013
Gần đây đã phát triển một phương pháp sử dụng Peptide giúp cải thiện tình trạng lão hóa da cho những người đang tìm kiếm một phương pháp làm đẹp da mới, hứa hẹn đem đến giải pháp có hiệu quả nhất để tái tạo lại làn da đã bị hư hại.
Xem tiếp
20/10/2013
Viêm da tiếp xúc xảy ra trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với các chất nhất định, chẳng hạn như xà phòng, chất tẩy rửa, thuốc bảo vệ thực vật, cỏ dại, mỹ phẩm, đồ trang sức,... Bệnh nhân bị mẩn đỏ, ngứa, phát ban gây khó chịu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và hiệu quả công việc.
Xem tiếp
07/10/2013
Collagen chính là một loại protein, chiếm khoảng 25% tổng lượng protein của cơ thể. Collagen có chức năng kết nối các tế bào, các mô của cơ thể với nhau làm cho cơ thể thành khối thống nhất. Collagen trong da là yếu tố làm da chun giãn, đàn hồi. Vì vậy, khi suy giảm chất này sẽ làm da của chúng ta mất đi sự đàn hồi.
Xem tiếp
03/10/2013
Vào thời điểm giao mùa, môi thường bắt đầu bị khô và nứt nẻ. Đây là hiện tượng rất bình thường đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh và hanh khô. Sau đây là 6 bước giúp bạn có một bờ môi mịn màng đầy quyến rủ.
Xem tiếp
03/10/2013
Hiện nay, việc sử dụng công nghệ để "làm đẹp" từ tế bào gốc đã mang lại những hiệu quả tích cực. Vậy nhưng mọi người cần chú ý không nên chỉ vì nghe những "lời quảng cáo có cánh" mà coi các sản phẩm tế bào gốc như là "thuốc tiên".
Xem tiếp
23/09/2013
Mụn trứng cá. Nồng độ progesterone và testosterone tăng có thể gây ra mụn trứng cá xung quanh miệng, cằm và mũi không chỉ ở thanh thiếu niên mà ở cả những phụ nữ 30 tuổi. Thêm vào đó, căng thẳng nội tiết tố có thể làm trầm trọng thêm bệnh chàm khô, da bị kích thích, thường ở trên mặt và tay.
Xem tiếp
14/09/2013
Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra ung thư da. Tuy nhiên, nhận ra những dấu hiệu sớm của bệnh để điều trị kịp thời mới là điều quan trọng.
Xem tiếp
10/09/2013
Bệnh nhân mắc phải căn bệnh mặt đỏ (Rosacea) thường có các đám đỏ do dãn mạch ở vùng má, mũi, cằm, giữa mũi, trán .Bây giờ đã có thể dùng gel bôi để làm da bớt đỏ nhanh chóng.
Xem tiếp
09/09/2013
Nhiều phụ nữ không rõ lý do tại sao sự lão hóa da ngày càng trở nên nhanh chóng. Mặc dù họ sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, tốc độ lão hóa không thể bị chậm lại. Trong thực tế, nhiều thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày có thể đẩy nhanh sự lão hóa ở phụ nữ.
Xem tiếp
09/09/2013
Mụn trứng cá là một trong nhiều vấn đề làm các bạn gái mất tự tin khi tiếp xúc với người khác, cậyó nhiều nguyên nhân gây mụn trứng cá trong đó có chế độ ăn uống. Vì vậy để trị mụn trứng cá hiệu quả nhất thiết cần quan tâm đến chế độ ăn của chính mình.
Xem tiếp
25/08/2013
Một nghiên cứu cho thấy phụ nữ tự tin nhất với cơ thể khỏa thân của mình ở tuổi 34. Đó là nhờ họ thường tìm hiểu về việc kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập thể dục để có được kết quả tốt nhất.
Xem tiếp
19/08/2013
Ngứa là do các tế bào da tăng tiết quá nhiều histamin. Khi chất histamin được tiết ra do một sự kích thích nào đó có thể bên trong hay bên ngoài, chất này sẽ tác động gây kích thích lên đầu mút thần kinh da - những thụ thể đặc biệt - gây ngứa. Vậy điều trị và phòng bệnh ngứa thế nào cho hiệu quả?
Xem tiếp
09/08/2013
Màu của tóc được quyết định bởi các tế bào hắc tố (melanocyte) trong bọng tóc và trong giai đoạn tóc thoái triển, các tế bào hắc tố giảm đi, sau đó mất hẳn khi sợi tóc thoái hoá và rụng. Chính vì vậy, tóc bạc là một trong những hiện tượng lão hoá.
Xem tiếp
16/07/2013
Botox là thuốc hay dùng nhất trong nhóm thuốc botulinum toxin có tác dụng làm liệt tạm thời hoạt động của cơ. Hợp chất này được tạo ra từ vi khuẩn gây ngộ độc thịt. Ngoài tác dụng làm giảm các vết nhăn vùng mặt, botox còn được dùng để điều trị các bệnh khác liên quan đến rối loạn trương lực cơ...
Xem tiếp
25/06/2013
Gần đây các sản phẩm chăm sóc da từ collagen được nhiều chị em xem như cứu tinh để làm đẹp, mong trẻ mãi không già, nhưng đã có không ít người bị dị ứng khi sử dụng và đây đâu phải thần dược để cải lão hoàn đồng.
Xem tiếp
Trang 6/10 <<[6][7][8][9][10] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."