0
21/02/2014
Sởi là một trong những bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm ở trẻ em, nếu không được phát hiện kịp thời và chăm sóc không đúng cách có thể gây nhiều biến chứng nặng nề, đôi khi có thể dẫn đến tử vong.
Xem tiếp
21/02/2014
Thịt cóc được xem là món ăn, vị thuốc tốt để chữa trị chứng suy dinh dưỡng ở trẻ em. Do vậy, nhiều các bà mẹ đã sử dụng thịt cóc làm thực phẩm chữa trị chứng suy dinh dưỡng và kén ăn cho trẻ. Tuy nhiên, thực tế thịt cóc không giàu dinh dưỡng đến vậy.
Xem tiếp
13/02/2014
Thời tiết thay đổi đột ngột khiến cơ thể nhiều trẻ không thích nghi kịp, dễ mắc các bệnh về mũi họng. Chảy nước mũi làm cho trẻ khó chịu do làm giảm lượng không khí lưu thông trong mũi...
Xem tiếp
12/02/2014
Ngày nay, với kỹ thuật siêu âm và chẩn đoán trước sinh, nhiều dị tật bẩm sinh được phát hiện ngay trong thời kỳ bào thai, giúp cho gia đình bệnh nhân chủ động hơn trong việc chuẩn bị điều trị. Việc phát hiện sớm còn giúp bệnh nhân có kết quả điều trị tốt hơn, tránh những biến chứng nguy hiểm.
Xem tiếp
22/01/2014
Nghiên cứu trước đây đã cho thấy rằng dùng men vi sinh (probiotic ) hàng ngày có thể mang lại lợi ích cho đường tiêu hóa của chúng ta. Và những lợi ích này cũng tốt đối với trẻ sơ sinh. 
Xem tiếp
15/01/2014
Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Xem tiếp
09/01/2014
Được chăm sóc tốt về dinh dưỡng là nhu cầu tối quan trọng để trẻ phát triển nhưng chưa đủ, vì thực tế, một số trẻ do chức năng tiêu hóa chưa hoàn chỉnh dẫn đến lượng thức ăn đưa vào chỉ hấp thu được một phần nhỏ. Các bậc cha mẹ cần hết sức lưu tâm vấn đề này.
Xem tiếp
09/01/2014
Trẻ tăng trưởng quá mức là mắc Hội chứng Beckwith Wiedemann. Đây là hội chứng có tính di truyền, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan với đặc điểm nổi trội là sự tăng trưởng quá mức bình thường.
Xem tiếp
23/12/2013
Mùa đông trời lạnh, trẻ rất dễ mắc các bệnh lý về đường hô hấp. Làm sao để tắm cho trẻ an toàn trong mùa đông là băn khoăn của nhiều bà mẹ, nhất là những phụ nữ lần đầu làm mẹ.
Xem tiếp
19/12/2013
Thừa cân - béo phì (TC-BP) đang gia tăng trên toàn cầu, không những ở người lớn mà cả ở trẻ em. TC-BP ở trẻ em đã trở thành một đại dịch ở một số nước và đang gia tăng nhanh chóng ở nhiều nơi khác nhau.
Xem tiếp
13/12/2013
Hóc dị vật đường thở có thể gây nên cái chết ngay tức thì cho trẻ. Nếu biết cách phản ứng nhanh, cấp cứu kịp thời thì trẻ bị dị vật đường thở vẫn có cơ hội cứu sống.
Xem tiếp
12/12/2013
Ngay khi thấy trẻ biếng ăn nhiều người đã vội vàng nghĩ ngay đến việc sử dụng men tiêu hóa. Việc làm này là đúng hay sai? Các loại men tiêu hóa, cốm vi sinh có phải là thần dược giúp trẻ ăn tốt?
Xem tiếp
07/12/2013
Dinh dưỡng hợp lý trong những năm đầu đời đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng và phát triển của trẻ, giảm nguy cơ mắc bệnh và tử vong. Chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ như thế nào để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ là băn khoăn của không ít các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.
Xem tiếp
05/12/2013
Nhiều bậc cha mẹ thường rất lo lắng khi thấy con kêu đau tai. Một trong những nguyên nhân gây đau tai là do trẻ bị nút ráy tai. Vậy vì sao bị nút ráy tai và cách xử trí thế nào?
Xem tiếp
29/11/2013
Lâu nay, chúng ta hay lo lắng liệu có nên sử dụng bột ngọt (glutamate) trong khẩu phần ăn cho trẻ, bột ngọt có an toàn cho trẻ hay không? bài viết sau đây có thể cho bạn một lời giải hợp lí.
Xem tiếp
Trang 14/23 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."