0
31/07/2013
Nhờ vào sự theo dõi đường huyết tại nhà và thông tin kịp thời cho bác sĩ điều trị, người bệnh có thể kiểm soát tốt bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) của mình và hạn chế tối đa các biến chứng. Sau đây là các triệu chứng hoặc tình huống trở nặng của ĐTĐ mà người bệnh không nên bỏ qua.
Xem tiếp
21/06/2013
Những người bị cao huyết áp thường phải dùng thuốc để kiểm soát. Tuy nhiên thay đổi lối sống cũng có tác dụng điều hòa huyết áp và hạn chế việc dùng thuốc hạ huyết áp. Dưới đây là 10 cách tự nhiên giúp giảm huyết áp:
Xem tiếp
15/06/2013
Cục Quản lý dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã thông qua một thuốc dạng viên nén có tên là Invokana (canagliflozin), được sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục, để cải thiện và kiểm soát đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 ở người lớn.
Xem tiếp
08/06/2013
Phụ nữ mắc chứng đau nửa đầu (Migrain) có rối loạn thị giác (nhìn thấy ánh hào quang) có thể tăng nguy cơ đau tim, và ở những phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai thì còn có thể có nguy cơ cao bị bệnh huyết khối (cục máu đông).
Xem tiếp
23/05/2013
Giãn tĩnh mạch dưới da chi dưới là bệnh phổ biến trong các khoa điều trị đau, với đặc điểm là quá trình tổn thương không hồi phục thành tĩnh mạch gây phình tĩnh mạch không đều nhau, thiểu năng van tĩnh mạch dẫn đến tình trạng máu tĩnh mạch chảy ngược và bệnh ngày càng nặng.
Xem tiếp
14/05/2013
Các nhà khoa học tại Oregon và Indiana đã triển khai một phương pháp đơn giản: xét nghiệm nước bọt để chẩn đoán và đưa ra phương pháp chữa tiểu đường typ 2. Phương pháp mới này đã làm tăng độ tin cậy của việc chẩn đoán, điều trị sớm và tăng được tuổi thọ cho bệnh nhân.
Xem tiếp
05/04/2013
Mục tiêu thay đổi hành vi lối sống được đặt lên hàng đầu vì nó an toàn và hiệu quả trong kiểm soát đường huyết và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Mục tiêu điều trị huyết áp và mỡ máu cũng giống như đối với người bệnh ĐTĐ.
Xem tiếp
01/04/2013
Huyết áp tăng cao làm tổn thương những mạch cung cấp máu cho võng mạc, ảnh hưởng tới thị lực, nếu không phát hiện sớm để điều trị thì nguy cơ mù rất cao. Bình thường số đo huyết áp tâm thu dao động từ 90 đến 139 mmHg và huyết áp tâm trương từ 60 đến 89 mmHg.
Xem tiếp
26/02/2013
Bệnh đa u tủy xương, còn gọi là bệnh Kahler, là bệnh tăng sinh ác tính dòng tương bào. Đây là bệnh tăng sinh các monoprotein với triệu chứng thường gặp là đau xương khớp, thiếu máu, suy thận, tăng calci máu.
Xem tiếp
24/01/2013
Ăn toàn bộ cả lòng trắng và lòng đỏ quả trứng có thể cải thiện được lượng lipoprotein ở các bệnh nhân có hội chứng chuyển hóa và cũng giúp họ quản lý cân nặng tốt hơn.
Xem tiếp
22/01/2013
Số người bị bệnh đái tháo đường ngày càng tăng và có xu hướng trẻ hóa một cách rõ ràng trong những năm gần đây. Việc điều trị bệnh này đã trở thành gánh nặng cho xã hội và gia đình, đặc biệt ở những bệnh nhân có biến chứng.
Xem tiếp
25/11/2012
Chính thức xuất hiện trên thị trường và được áp dụng điều trị cho người bệnh đái tháo đường vào cuối những năm 90 của thế kỷ 20. Sự phát triển của nhóm thuốc incretin đã và đang gây ra sự chú ý đặc biệt.
Xem tiếp
16/11/2012
Trong mươi năm gần đây, với sự gia tăng nhanh chóng của bệnh lý đột quỵ não, khá nhiều loại thuốc Đông y có nguồn gốc cổ phương hay tân phương, trong nước hay ngoài nước có công dụng dự phòng và trị liệu đã được các thầy thuốc và người bệnh biết đến và sử dụng.
Xem tiếp
31/10/2012
Hội chứng chuyển hóa là một quá trình bệnh lý thúc đẩy sự hình thành các bệnh như đái tháo đường và những bệnh mà trong cơ chế bệnh sinh vữa xơ động mạch đóng vai trò chính (bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim, đột quỵ).
Xem tiếp
25/10/2012
Theo trang mạng Woman'sHealth, nếu bạn tuân thủ 11 cách sau đây, bạn sẽ không bao giờ mắc bệnh tiểu đường, nhất là tiểu đường tuýp 2, đang ngày càng gia tăng trong xã hội do thói quen ăn uống vô độ và lối sống ít vận động.
Xem tiếp
Trang 7/9 <<[6][7][8][9] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."