0
15/04/2014
Hơn 75% bệnh nhân ung thư dạ dày ở Việt Nam đến khám ở giai đoạn muộn. Kết quả là tỷ lệ tử vong do bệnh này rất cao. Vì vậy khi có những dấu hiệu bất thường ở dạ dày, người bệnh nên đi khám bác sĩ để được chuẩn đoán kịp thời.
Xem tiếp
11/01/2014
Những điều nên và không nên làm khi bị đau dạ dày Người bị đau dạ dày cần đặc biệt cẩn trọng trong ăn uống và vận động. Vì vậy, nếu bạn không may bị đau dạ dày, hãy tuân thủ những điều dưới đây.
Xem tiếp
26/11/2013
Co thắt thực quản là bệnh lý rối loạn liên quan đến tăng co thắt cơ thực quản hiếm gặp. Nguyên nhân bệnh sinh chưa rõ ràng, chẩn đoán và lựa chọn phương pháp điều trị còn khó khăn.
Xem tiếp
15/10/2013
Ợ nóng là cảm giác bỏng rát trong lồng ngực, ngay sau xương ức và có cảm giác đau, nhất là khi nằm hoặc cúi xuống. Hầu hết mọi người có thể quản lý những khó chịu của chứng ợ nóng bằng việc thay đổi lối sống và dùng một số thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Xem tiếp
24/01/2013
Bệnh trào ngược dạ dày thực quản (TNDDTQ) thường đi kèm bệnh hen phế quản (HPQ). Khoảng 3/4 bệnh nhân hen đồng thời mắc bệnh TNDDTQ và trong số những người bị TNDDTQ thì số người bị hen cao gấp đôi.
Xem tiếp
12/01/2013
Các thuốc hạ sốt, giảm đau, chống viêm không steroid (viết tắt là NSAID) như: aspirin, diclofenac, indomethacin, piroxicam... được dùng phổ biến trong các bệnh về xương khớp.
Xem tiếp
02/01/2013
Trong điều trị bệnh dạ dày, có trường hợp người bệnh chỉ phải uống đơn thuần các thuốc trị bệnh này nhưng cũng có khi phải uống thêm nhiều thuốc khác vì họ đồng thời mắc thêm các bệnh khác.
Xem tiếp
27/12/2012
Viêm loét dạ dày vẫn là một trong các bệnh có tỷ lệ gặp cao trong cộng đồng. Thế nhưng người bệnh lại thường chữa trị không đến nơi đến chốn để tiền mất mà bệnh vẫn còn, thậm chí dẫn tới những biến chứng nặng nề...
Xem tiếp
24/12/2012
Những vấn đề về dạ dày rất phổ biến và xảy ra khá thường xuyên đôi khi khiến cho mọi người thờ ơ vì cho rằng đó là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, những sự cố tưởng chừng như đơn giản lại tiềm ẩn những vấn đề đáng lo ngại hơn cho sức khoẻ.
Xem tiếp
21/12/2012
Các biểu hiện đầy bụng, khó chịu ở vùng thượng vị thường làm người bệnh nhầm lẫn cho rằng mình có tổn thương ở dạ dày, những dấu hiệu này rất dễ tái phát. Đây là bệnh rất hay gặp và bản chất lành tính nhưng làm cho người bệnh rất lo lắng và khó chịu.
Xem tiếp
21/12/2012
Vi khuẩn Helicobacter pylori gây viêm loét dạ dày cũng đề kháng với thuốc như các vi khuẩn khác cho bên cần thận trọng trong việc dùng kháng sinh mới có hiệu quả, tránh sự kháng thuốc.
Xem tiếp
19/12/2012
Loét dạ dày- tá tràng (LDD-TT) là bệnh phổ biến, việc điều trị thường kéo dài với sự kết hợp của nhiều loại thuốc.  
Xem tiếp
17/12/2012
Loét dạ dày-tá tràng là một bệnh phổ biến trên thế giới cũng như ở nước ta. Để điều trị người ta dựa trên cơ sở sinh lý bệnh để loại trừ các yếu tố gây bệnh làm bình thường hoá chức năng của dạ dày, loại trừ các bệnh kèm theo và tăng cường các quá trình tái tạo niêm mạc.
Xem tiếp
15/12/2012
Tôi năm nay 59 tuổi, có tiền sử loét dạ dày nhiều năm, thời gian gần đây có biểu hiện đầy bụng, ậm ạch, khó tiêu. Tôi xin hỏi có phải tôi bị hẹp môn vị không?
Xem tiếp
13/12/2012
Bệnh co thắt tâm vị có đặc điểm nổi bật là rối loạn hoạt động của thực quản. Đoạn cuối của thực quản đổ vào dạ dày bị co thắt và hẹp lại, còn đoạn trên bị giãn to ra.
Xem tiếp
Trang 2/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."