0
07/12/2012
Về cơ chế bệnh sinh của migraine (bệnh đau nửa đầu), có hai pha khác biệt nhau rõ rệt: pha báo cơn và pha đau đầu là hậu quả của giãn mạch máu não. Nếu chẩn đoán nhầm dễ dẫn đến điều trị không đúng làm trầm trọng thêm bệnh, có nguy cơ đe dọa sinh mạng người bệnh.
Xem tiếp
07/12/2012
Một trong những chứng bệnh thông thường nhất, đôi khi cũng là nghiêm trọng nhất mà rất nhiều người mắc phải trong cuộc sống hằng ngày, đó chính là đau đầu. Đau đầu cũng có thể là triệu chứng thường gặp của một số bệnh thường gặp.
Xem tiếp
06/12/2012
Đau nửa đầu (migrain) là một loại nhức đầu có nguyên nhân từ hiện tượng rối loạn vận mạch của hệ thống mạch máu não. Đặc điểm cơ bản của đau nửa đầu là đau đầu từng cơn, tái diễn có chu kỳ khá rõ.
Xem tiếp
06/12/2012
Mặc dù quan hệ tình dục thường giúp an thần và giảm căng thẳng hữu hiệu nhưng đôi khi nó cũng có thể gây ra một số cảm giác khó chịu ở một số người. Ước tính khoảng 1% người có sinh hoạt tình dục bị đau đầu trong hoặc sau khi lâm trận.
Xem tiếp
05/12/2012
TPO - Gần 30 triệu người Mỹ bị đau nửa đầu migraine. Bệnh gặp ở phụ nữ nhiều hơn gấp 3 lần so với ở nam giới. Migraine là đau đầu kiểu giật, thường ở một bên đầu.
Xem tiếp
30/11/2012
Đau đầu là một chứng bệnh thường gặp. Có rất nhiều kiểu đau đầu, có thể gặp trong các bệnh mạch máu não, các khối u phát triển trong sọ, các viêm nhiễm vùng đầu mặt cổ, hội chứng giao cảm cổ sau, đau đầu trong rối loạn thần kinh chức năng hoặc đau nửa đầu có tính cơ địa (bệnh migrain).
Xem tiếp
29/11/2012
Đau nửa đầu Migraine hay gặp ở lứa tuổi trưởng thành, nữ bị nhiều gấp 3 lần nam, bệnh có tính chất gia đình, đau thường biểu hiện khu trú ở một bên đầu, cơn xảy ra bất kỳ khiến bệnh nhân luôn trong tình trạng lo lắng, giảm sút nghiêm trọng chất lượng cuộc sống.
Xem tiếp
18/10/2012
Đau đầu là triệu chứng đứng hàng thứ 7 trong các triệu chứng bệnh tật phổ biến nhất của con người. Khi những triệu chứng này xuất hiện sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống.
Xem tiếp
05/10/2012
Đau đầu liên quan đến thuốc có thể xảy ra tức thì sau một vài lần dùng thuốc hoặc một quá trình dùng kéo dài hoặc trong quá trình giảm liều và cai một loại thuốc.
Xem tiếp
04/10/2012
Chứng đau nửa đầu không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến bạn làm việc kém hiệu quả. Hãy bỏ túi những mẹo giảm đau sau để dùng khi cần thiết.
Xem tiếp
04/10/2012
Đối với những người bị nhức đầu và đau nữa đầu nên tránh một số loại thực phẩm nhất định vì chúng sẽ là nguyên nhân kích hoạt các cơn đau, các nhà khoa học cho biết.
Xem tiếp
20/09/2012
Nếu bạn còn trẻ tuổi hay bị đau đầu dữ dội, đi khám nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc không có kết quả, có thể bạn mắc phải chứng dị dạng mạch não bẩm sinh. Trong trường hợp này bạn cần đi chụp mạch não để xác định chẩn đoán.
Xem tiếp
20/09/2012
Lối sống khoa học rất quan trọng đối với những người bị đau nửa đầu. Ngủ đủ giấc, đảm bảo cân nặng hợp lý, tránh xa những căng thẳng, lo âu; tập thể dục thể thao,... là những liệu pháp nâng cao sức khỏe giảm tối đa các cơn đau nửa đầu.
Xem tiếp
20/09/2012
Điều trị bệnh đau nửa đầu không đơn giản, bởi không có loại thuốc điều trị lành bệnh hoàn toàn. Để giảm được các cơn đau này chỉ có dùng thuốc cắt cơn đau và phòng ngừa cơn đau.
Xem tiếp
20/09/2012
Cơn đau nửa đầu có thể kéo dài trong vòng vài giờ và cũng có thể kéo dài tới vài ngày. Sự tái phát của căn bệnh này khiến người mắc phải mệt mỏi, chất lượng sống giảm sút vì sự hành hạ của nó.
Xem tiếp
Trang 4/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."