0
14/07/2021
 Đau đầu do xoang ảnh hưởng đến khu vực xung quanh mũi. Chúng xảy ra ngay sau một đợt nhiễm trùng hoặc dị ứng, và gây đau trên sống mũi và trán. 
Xem tiếp
10/07/2021
Đau đầu căng thẳng là loại đau đầu nguyên phát rất hay gặp. Đau đầu nguyên phát là đau đầu không xuất phát từ bệnh lý khác. Đau đầu căng thẳng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng thường bắt đầu ở tuổi vị thành niên và lên đến đỉnh điểm khi ở độ tuổi 30.
Xem tiếp
08/07/2021
  Khoảng 50% người lớn trên toàn thế giới bị rối loạn đau đầu. Một số cơn đau đầu nhẹ có thể giải quyết tại nhà, còn một số cơn đau đầu nặng hơn thì cần được chăm sóc y tế. Nếu đau đầu xuất hiện kèm theo mờ mắt, buồn nôn hoặc bất kỳ triệu chứng nào khác gây lo ngại, hãy đi khám bác sĩ. Nếu bị đau đầu đột ngột, dữ dội và yếu một bên cơ thể hoặc lú lẫn thì người  bệnh cần đi cấp cứu.
Xem tiếp
20/04/2019
Đau nửa đầu rất phổ biến nhất trên thế giới. Chứng đau nửa đầu có thể gây suy nhược cơ thể và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hàng ngày. Vậy làm thế nào để giảm cơn đau nửa đầu ngay lập tức?
Xem tiếp
03/02/2018
Đau nửa đầu là đau đầu thường xuyên, nhức đầu thường kèm theo buồn nôn, sợ ánh sáng (tức lànhạy cảm với ánh sáng) và / hoặc chứng sợ tiếng động (tức lànhạy cảm với âm thanh). Chứng đau nửa đầu thường ở một phía và kèm theo có sự rung động( giật nhẹ ở 1 bên đầu), và có thể xảy ra khi có hoặc không có hiện tượng thoáng qua( biểu hiện khởi phát cơn đau-tiền triệu chứng đau nửa đầu).
Xem tiếp
22/03/2017
Mỗi người trong chúng ta đã từng bị bệnh đau nửa đầu hành hạ. Bệnh đau nửa đầu rất khó chịu, hay tái phát và thường chóng mặt, buồn nôn… Cơn đau có thể diễn ra trong vài giờ, nhưng cũng có thể kéo dài tới vài ngày. Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh này khá cao…
Xem tiếp
04/01/2017
Uống thuốc, day huyệt chỉ giúp cơn đau đầu tạm qua đi. Bệnh sẽ trở đi trở lại, trầm trọng hơn khi bạn không điều trị tận gốc. Vậy còn chờ gì nữa, hãy cùng các chuyên gia đi tìm nguyên nhân và giải pháp để loại bỏ chứng đau đầu ra khỏi cuộc sống của bạn nhé!
Xem tiếp
18/11/2016
Theo thống kê của Trung tâm Y tế Johns Hopkins, có khoảng 76% số người đã từng bị đau nửa đầu biết được những yếu tố dẫn đến cơn đau nửa đầu của mình. Mặc dù stress được coi là một trong số các nguyên nhân phổ biến nhất gây đau nửa đầu, nhưng có rất nhiều các yếu tố khác, từ thời tiết cho đến các loại thịt chế biến sẵn, cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.
Xem tiếp
09/08/2016
Bên cạnh những nguyên nhân gây đau đầu thông thường như lo lắng, căng thẳng, nhìn lâu vào máy tính... các nhà khoa học còn chỉ ra, tư thế nằm gội đầu ở tiệm, cột tóc, thậm chí sex cũng gây ra triệu chứng này.
Xem tiếp
20/05/2016
Đau đầu là cảm giác chủ quan của người bệnh về sự tồn tại cái đau ở trong đầu hoặc xung quanh hộp sọ và mặt. Mức độ và tính chất đau đầu phụ thuộc vào nguyên nhân bệnh, vị trí tổn thương, ngưỡng đau từng người, tình trạng tâm lý và tâm thần của người bệnh.
Xem tiếp
19/05/2016
Viên tránh thai phối hợp estrogen-progestin đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới do thuốc tương đối rẻ tiền, dễ sử dụng, hiệu quả tránh thai cao và có nhiều tác dụng quan trọng khác ngoài mục đích tránh thai, đây cũng được coi là hình thức tránh thai hiệu quả nhất hiện nay.
Xem tiếp
01/04/2016
Thời tiết giao mùa, sức đề kháng kém cộng với những căn bệnh mạn tính thường gặp như: huyết áp, tim mạch... khiến cho nhiều người thường xuyên bị chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn... Đó là những biểu hiện của chứng rối loạn tiền đình.
Xem tiếp
05/01/2016
Tiền đình là một bộ phận nằm ở phía sau ốc tai hai bên, đóng vai trò quan trọng trong sự điều chỉnh thăng bằng tư thế và các phối hợp khác của cơ thể như cử động mắt, đầu và thân mình.
Xem tiếp
01/07/2015
Các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh rằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, môi trường... là những nguyên nhân trực tiếp khiến bạn thường xuyên mắc chứng đau đầu.
Xem tiếp
09/04/2015
Theo báo cáo từ nghiên cứu trên tạp chí y khoa Global Open, tạp chí chính thức của Hiệp hội bác sĩ thẩm mỹ (ASPS), bệnh nhân mắc hội chứng ống cổ tay (CTS) có nguy cơ bị chứng đau nửa đầu nhiều gấp đôi người bình thường.
Xem tiếp
Trang 1/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."