0
29/09/2012
Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ma sát ở điểm nối giữa hai đầu xương. Tình trạng này gây đau nhức và cứng khớp, hạn chế cử động khớp. 
Xem tiếp
23/09/2012
Loãng xương (osteoporosis) là hiện tượng tăng phần xốp của xương do giảm số lượng tổ chức xương, giảm trọng lượng của một đơn vị thể tích, là hậu quả của việc suy giảm các khung protein và lượng calci gắn với các khung này.
Xem tiếp
23/09/2012
Loãng xương đang tác động vào 1/3 nữ giới và 1/5 nam giới trên 50 tuổi. Đây là một trong những căn bệnh phát triển nhanh nhất trên thế giới, chỉ đứng sau các bệnh về tim mạch.
Xem tiếp
23/09/2012
Đó là kết hợp dinh dưỡng, tập luyện và sử dụng thuốc. Loãng xương đang được xem là một "dịch bệnh âm thầm" lan rộng khắp thế giới vì bệnh thường không có triệu chứng đặc hiệu nào, mà chỉ phát hiện được khi đã có gãy xương.
Xem tiếp
20/09/2012
Bệnh loãng xương xảy ra khi cơ thể bị mất cân bằng giữa quá trình tái tạo xương và hủy xương. Bệnh diễn tiến âm thầm, không triệu chứng nhưng gây ra những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống.
Xem tiếp
20/09/2012
Loãng xương, chứng rối loạn xương vốn có thể dẫn đến nứt và gãy xương, không còn là bệnh của người già. Ngày càng nhiều người trẻ mắc bệnh này. Các chuyên gia đã đưa ra một số cách ngăn chặn nguy cơ loãng xương sớm.
Xem tiếp
19/09/2012
Thực nghiệm khoa học đã chứng minh: có mối tương quan tỉ lệ thuận giữa hoạt động thể lực và khối lượng xương. Người nào càng năng hoạt động thì xương càng chắc khỏe và ngược lại, những ai ít hoạt động thì xương bị mềm yếu, nguy cơ thưa xương, loãng xương đã cận kề.
Xem tiếp
15/09/2012
Gân bánh chè là cấu trúc giải phẫu nối giữa xương bánh chè và xương cẳng chân (xương chày). Viêm gân bánh chè thường xảy ra khi có sự vận động quá mức ở bộ phận này.
Xem tiếp
15/09/2012
Bệnh loãng xương là một bệnh do chuyển hóa, là nguyên nhân hàng đầu gây ra các trường hợp gãy xương. Tỷ lệ mắc bệnh và là nguyên nhân gây tử vong khá cao. Nữ mắc bệnh nhiều hơn nam nên còn gọi là loãng xương sau mãn kinh.
Xem tiếp
15/09/2012
Bệnh loãng xương là hiện tượng tăng phần xốp của xương do giảm số lượng tổ chức xương, giảm trọng lượng trong một đơn vị thể tích, hậu quả là gãy xương một cách tự nhiên hoặc sau một chấn thương rất nhẹ, đặc biệt là sự lún một grain nhiều đốt sống gây biến dạng cột sống.
Xem tiếp
15/09/2012
Trên thực tế, có những phương pháp tập luyện trị liệu và điều chỉnh cách sinh hoạt – làm việc nghe qua tưởng như khá tầm thường lại mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc.
Xem tiếp
14/09/2012
Ăn uống khoa học giúp tăng cường sức khỏe, phát triển thể chất, tăng sức đề kháng giúp phòng chống bệnh tật. Một chế độ ăn uống phù hợp đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp phòng ngừa thoái hóa khớp và các bệnh lý xương khớp khác.
Xem tiếp
14/09/2012
Gân bánh chè (khớp gối) là cấu trúc giải phẫu nối giữa xương bánh chè và xương cẳng chân (xương chày). Viêm gân bánh chè thường xảy ra khi có sự vận động quá mức ở bộ phận này.
Xem tiếp
14/09/2012
Nếu trong điều trị chỉ dựa dẫm vào thuốc mà không chăm sóc khớp gối viêm đúng cách thì khó lòng mà hồi phục hoàn toàn thậm chí chuyện khỏi bệnh là còn xa vời.
Xem tiếp
14/09/2012
Theo quan niệm y học cổ truyền, loãng xương thuộc phạm vi chứng “cốt nuy”, “cốt tý”, “cốt lao”, bản chất bệnh thuộc hư, tiêu thuộc thực. Bệnh có liên quan mật thiết với thận, ngoài ra còn liên quan với tỳ và gan.
Xem tiếp
Trang 8/9 <<[6][7][8][9] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."