0

Vui Tết Thiếu Nhi cùng Bé Khỏe Khang Việt…..

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, tại nhà hát Âu Cơ ( Hà nội), nhãn hàng Siro Bé Khỏe Khang Việt phối hợp cùng thày trò trường mầm non Thành Công đã tổ chức thành công lễ tổng kết năm học với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé.

>>> 3 Bí kíp vàng cho "Bé khỏe"

>>> Trẻ Biếng ăn có hay ốm vặt ?

>>> Trẻ biếng ăn dễ phát sinh những hậu quả khó lường

 

Vui Tết Thiếu Nhi cùng Bé Khỏe Khang Việt…..

Chương trình văn nghệ bổ ích của cô và các bé trường mầm non Thành Công

 

Với thông điệp “Ăn KHỏe - Cao Lớn – Thông Minh”, đại diện nhãn hàng Siro Bé Khỏe Khang Việt đã có những phần giải đáp, tư vấn về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc trẻ dành cho các bậc phụ huynh. Với mong muốn giúp cho các bé cải thiện chiều cao hơn và trí lực, nhãn hàng Siro Bé Khỏe Khang Việt đã tài trợ dinh dưỡng cho 80 bé thể trạng kém dinh dưỡng, thấp còi của nhà trường, nhằm giúp các bé sẽ có những phát triển tích cực về cân nặng cũng như chiều cao trong giai đoạn hè.

 

Vui Tết Thiếu Nhi cùng Bé Khỏe Khang Việt…..

Đại diện công ty:Ông Đoàn Bá Tước lên trao phần quà cho các bé

 

Buổi lễ đã được diễn ra trong không khí chan hòa yêu thương của tình thày trò, hòa lẫn với sự vui nhộn của các tiết mục văn nghệ, tấu hài ... cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 1000 lượt phụ huynh cùng đến chung vui cùng các bé.

 

Vui Tết Thiếu Nhi cùng Bé Khỏe Khang Việt…..

 

Để có một mùa Hè thêm bổ ích và lý thú, nhãn hàng Siro Bé Khỏe Khang Việt dành tặng thêm các phần quà hấp dẫn cho các bé (bút sáp màu, tập tô và rất nhiều miếng dán ngộ nghĩnh trong mỗi hộp) cho tất cả các khách hàng mua 03 hộp Siro Bé Khỏe Khang Việt. Nhãn hàng Siro Bé Khỏe Khang Việt xin chúc cho các bé có một mùa hè vui vẻ bên gia đình, và hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bé chinh phục những tầm cao sức khỏe mới.

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."