0

3 Bí kíp vàng cho "Bé khỏe"

Trong điều kiện dinh dưỡng cho con trẻ được chú trọng như hiện nay, trường hợp trẻ biếng ăn, thấp còi, chậm phát triển không nhiều. "Không nhiều" nhưng nghĩa là vẫn có. 

>>> Trẻ Biếng ăn có hay ốm vặt ?

>>> Trẻ biếng ăn dễ phát sinh những hậu quả khó lường

 

Vậy câu hỏi đặt ra mà luôn khiến các bậc cha mẹ đau đầu là: “Làm sao để con cái mình luôn ăn uống ngon miệng, cao lớn và phát triển toàn diện?”

 

Ba bí quyết vàng cho "Sức khỏe"

 

Siro Bé Khỏe Khang Việt với 3 bí kíp vàng đang ẩn mình trong dáng vẻ khiêm nhường tưởng chừng giống như bao sản phẩm siro ăn ngon khác trên thị trường sẽ là một trong những giải pháp giúp bạn giải quyết được vấn đề đau đầu ấy. Vậy 3 bí kíp đó là gì ?

 

Bí kíp thứ nhất: Giúp ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng:

 

Siro Bé Khỏe Khang Việt với thành phần tinh chất Yến sào gồm hơn 50% protein không béo, 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng giúp kích thích tiêu hóa, bồi bổ thể trạng, tăng sức đề kháng và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ trước các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra tinh chất men bia (có tới 23 loại vitamin và khoáng chất) và L-Lysin còn có công dụng là giúp cải thiện tình trạng chán ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất cho trẻ.

 

Bí kíp thứ hai: Giúp tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não:

 

Siro Bé Khỏe Khang Việt với Calxi Lactat Nano và Vitamin D3 có vai trò quan trọng trong quá trình tạo xương,...góp phần thúc đẩy chiều cao cho trẻ. Kết hợp cùng với Taurine và DHA có vai trò thiết yếu trong việc hỗ trợ phát triển trí não, và ... đặc biệt là Kẽm Gluconat đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng chán ăn, chậm lớn, còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ em.

 

Bí kíp thứ ba: Giúp tiêu hóa tốt, chống đầy hơi khó tiêu:

 

Tình trạng rối loạn tiêu hóa hoặc táo bón thường rất hay gặp ở trẻ. Hiểu được điều này nên Siro Bé khỏe Khang Việt còn được bổ sung Alpha Amylase và Papaine là các men tiêu hóa tự nhiên có tác dụng kích thích tiêu hóa, chống đầy hơi khó tiêu và rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

 

Siro Bé khỏe Khang Việt với vị thơm ngọt dễ uống được sản xuất với công thức ưu việt theo công nghệ Pháp, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội và khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm cùng loại.

 

Với 3 BÍ KÍP VÀNG của mình Siro Bé khỏe Khang Việt (là siro duy nhất trên thị trường có bổ sung Yến sào - Ngân Nhĩ kết hợp Kẽm Gluconat, Alpha Amylase và Papain) thực sự là giải pháp hữu hiệu chăm sóc con trẻ và đã được hầu hết các bà mẹ tin dùng và đánh giá cao.

 

Trẻ biếng ăn dễ phát sinh những hậu quả khó lường

Chúng tôi cam kết 100% trường hợp sử dụng siro theo đúng hướng dẫn sẽ có kết quả bất ngờ:

ĂN KHỎE - CAO LỚN - PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN !

 

Sản phẩm hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc ( Giá Tham Khảo : 65.000 Đ) Khi cần thêm thông tin tư vấn chống biếng ăn ở trẻ, xin gọi 09 3635 6116 hoặc 04 3773 5975 để được tư vấn thêm.

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."