0
21/01/2013
Một số thai phụ thấy lòng bàn tay, lòng bàn chân bị ửng đỏ và ngứa ngáy, số khác lại bị ngứa kèm với dấu hiệu phát ban toàn thân. Hiện tượng ngứa có thể gia tăng lúc vào thời điểm vừa tắm xong hoặc trước khi đi ngủ.
Xem tiếp
09/01/2013
Khi có thai, người phụ nữ thường phải đối mặt với một số rắc rối không nhỏ trong cơ thể do sự thay đổi sinh lý, nội tiết. Trong đó có các biểu hiện ở đường tiêu hóa như buồn nôn, nôn khan, đau tức vùng thượng vị, đầy hơi... các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.
Xem tiếp
25/12/2012
Phụ nữ U40, U50 thường có xu hướng ngày càng béo lên. Cùng với những thay đổi về sức khỏe và tinh thần khi bước vào tuổi mãn kinh, hầu hết phụ nữ đều thay đổi về vóc dáng, kể cả người mảnh mai, hay những người luôn duy trì trọng lượng ổn định trong suốt 30 năm trước.
Xem tiếp
28/11/2012
Trong đời sống sinh lý người phụ nữ, từ lúc sinh ra đến khi xế chiều, thì sự thay đổi của hệ thống cơ thể đều diễn ra nhiều giai đoạn, từ tuổi ấu thơ, tuổi dậy thì, tuổi trưởng thành, tuổi mãn kinh và tuổi già.
Xem tiếp
15/11/2012
Phụ nữ chuẩn bị mang thai cần tiêm phòng các loại bệnh như: rubella, thủy đậu, viêm gan siêu vi B và một số loại bệnh khác để bảo vệ sức khỏe và phòng tránh các nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
Xem tiếp
13/11/2012
Nhiều phụ nữ cho rằng mình có thể trì hoãn thời gian làm mẹ đến cuối tuổi 30 nhờ vào kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Tuy nhiên theo các chuyên gia, phương pháp này cũng có nhiều rủi ro.
Xem tiếp
07/11/2012
Nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng bị đau ngực khi mang thai, hầu hết nguyên nhân đau tức ngực khi mang thai có liên quan đến những thay đổi bình thường của cơ thể và không nguy hiểm.
Xem tiếp
05/11/2012
Theo một nghiên cứu của Úc, những phụ nữ mang thai có thói quen nằm ngửa hay nằm nghiêng bên phải khi ngủ sẽ tăng nguy cơ thai bị chết non.
Xem tiếp
02/11/2012
Phụ nữ ngày nay rất bận rộn với công việc gia đình và cơ quan, họ hầu như không còn thời gian để chăm lo cho bản thân mình. Chính vì vậy tình trạng suy giảm sinh lý, không những làm suy giảm chất lượng sống của người phụ nữ mà còn gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác.
Xem tiếp
02/11/2012
Mãn kinh là giai đoạn chuyển tiếp lần thứ hai trong đời sống sinh dục của người phụ nữ (lần thứ nhất xảy ra ở tuổi dậy thì) do sự suy giảm chức năng buồng trứng, dần dần buồng trứng ngưng hoạt động dẫn đến việc mất kinh nguyệt mỗi tháng và chấm dứt khả năng sinh sản.
Xem tiếp
02/11/2012
Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu việc dùng thuốc nội tiết có thể cải thiện đáng kể rối loạn nào ở lứa tuổi mãn kinh không hay chỉ là việc dùng cho có? Nhằm kiểm chứng lại điều này người ta xem xét tới các tác dụng và mức độ nguy cơ của việc dùng này.
Xem tiếp
01/11/2012
Mẹ bị sốt hoặc hút thuốc khi mang thai, đẻ con non hay bị béo phì đều có khả năng sinh con bị tự kỉ. Các nghiên cứu dưới đây chỉ xác định nguy cơ sinh con tự kỷ ở một số các mẹ có chung những yếu tố đặc thù.
Xem tiếp
19/10/2012
Bên cạnh niềm vui chờ đón thiên thần sắp chào đời, người mẹ còn rất nhiều nỗi lo. Hãy để chúng tôi giúp bạn giảm bớt suy nghĩ tiêu cực trong những tháng ngày mệt mỏi nhưng ngập tràn hạnh phúc nhé!
Xem tiếp
19/10/2012
Rất nhiều lời đồn thổi trong dân gian không có tính thực tế nên mẹ bầu cần đặc biệt lưu ý  
Xem tiếp
18/10/2012
Danh mục những sản phẩm nguy hiểm rất ngắn. Thời gian mang thai nên tránh những gì!  
Xem tiếp
Trang 11/13 <<[11][12][13] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."