0
12/11/2013
Để mẹ tròn con vuông, trong suốt thai kỳ, bà bầu cần phải tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể miễn nhiễm một số bệnh. Đây là điều tối quan trọng, sức đề kháng trăng giúp cho thai nhi phát triển tốt và nhanh hoàn thiện thể chất.
Xem tiếp
02/11/2013
Tạp luyện khi mang thai có thể giúp em bé khỏe hơn nhờ tăng cường hệ thống tim mạch, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ sau này. Bằng cách tập thể dụng trong khi có thai, người mẹ có thể tác động tốt đến sự phát triển hệ thống cơ trơn ở các mạch máu của em bé còn trong bụng mẹ.
Xem tiếp
01/11/2013
Thai chết lưu là thai không phát triển được thành thai nhi trưởng thành, bị chết và lưu lại trong tử cung. Hiện tượng này cần được phát hiện và can thiệp sớm. Tốt nhất thai được tống xuất ra ngoài trong vòng 2 ngày kể từ khi xác định thai đã chết.
Xem tiếp
20/10/2013
Làm thế nào để phát hiện được các bất thường của thai nhi và nếu chẳng may thai nhi bị mắc một dị tật nào đó sẽ điều trị như thế nào? Bài viết sau đây giúp phụ nữ mang thai và đang chuẩn bi sinh con có thêm kiến thức cần thiết.
Xem tiếp
12/10/2013
Một nghiên cứu mới cho thấy thanh thiếu niên ở độ tuổi 18 có nhiều khả năng bị trầm cảm nếu người mẹ bị trầm cảm khi mang thai họ.  
Xem tiếp
06/10/2013
Nếu người mẹ không tăng đủ cân trong thai kỳ thường sinh con nhẹ cân. Những trẻ này có nhiều nguy cơ bị những vấn đề về sức khoẻ và nhiều khó khăn trong quá trình phát triển. Vậy để có một đứa con khoẻ mạnh thì trong thai kỳ, người mẹ cần tăng bao nhiêu cân là đủ?
Xem tiếp
13/09/2013
Các nhà khoa Anh vừa tìm thấy một loại gen ở chuột, mà nếu loại gen này bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư buồng trứng. Ung thư buồng trứng là loại ung thư phổ biến và đứng thứ 5 ở phụ nữ Anh.
Xem tiếp
29/08/2013
Sinh ra một em bé khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất là niềm mong ước của mọi gia đình. Để có được niềm hạnh phúc đó, sự chuẩn bị của vợ chồng trước khi mang thai là hết sức cần thiết. Có thể hai bạn cần bổ sung, thay đổi một số thói quen sinh hoạt và ăn uống trong giai đoạn chuẩn bị sinh con.
Xem tiếp
15/08/2013
Vừa qua báo chí có đưa tin một phụ nữ chậm kinh một tuần, đến một bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa được chẩn đoán là chửa ngoài tử cung (CNTC) nhưng mổ ra không xử lý gì và bệnh nhân được hẹn khám lại sau một tháng.
Xem tiếp
14/08/2013
Béo phì ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các bà mẹ mạng thai, thậm chí nó có khả năng gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho thai nhi. Vậy nên, cần có những phương pháp chăm sóc đặc biệt khi mang thai để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé.
Xem tiếp
09/05/2013
Ung thư cổ tử cung (UTCTC) đang trở thành nỗi khiếp sợ với phụ nữ khi tần suất mắc trong độ tuổi sinh đẻ lên đến 17%. Tuy nhiên, các chuyên gia trấn an rằng, có một sự hiểu nhầm nhất định về căn bệnh này bởi không phải ai nhiễm virus HPV là sẽ mắc bệnh.
Xem tiếp
05/04/2013
Mãn kinh là giai đoạn được đánh dấu bởi nhiều thay đổi về tâm sinh lí. Bà Marie, 51 tuổi thổ lộ: “Tôi đang điều trị bằng hormon thay thế từ 4 năm nay và thấy chẳng có gì ngoài việc lên cân. Tôi chẳng còn phải biết làm gì nữa, dường như tôi đang tự đầu độc mình”
Xem tiếp
05/03/2013
Giai đoạn “đèn đỏ” không chỉ là đau trướng bụng, cảm giác mệt mỏi... mà nó còn tác động đến nhiều bộ phận trong cơ thể. Vì thế, nếu không kiêng một số việc trong thời kỳ “nguyệt san”, vẫn hoạt động như bình thường sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Xem tiếp
26/02/2013
Thông thường, đến tuổi 45-50 cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi. Hoạt động của các tuyến nội tiết bắt đầu trễ nải, lượng hormon sinh dục (estrogen và progesteron) giảm dần.
Xem tiếp
26/01/2013
Khi đang trong thời kỳ cho con bú, nếu người mẹ bị bệnh phải dùng thuốc, nói chung các thuốc đều có trong sữa mẹ. Khi trẻ bú sữa mẹ thì thuốc cũng vào cơ thể trẻ và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Tùy từng loại thuốc mà trẻ bị ảnh hưởng nhiều hay ít.
Xem tiếp
Trang 10/13 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."