0
04/03/2014
Khi thời tiết bắt đầu vào khí hậu xuân hè, nấm móng bắt đầu có cơ hội phát triển. Nấm móng không gây nguy hiểm nhưng gây mất thẩm mỹ và việc điều trị thường phải kiên trì...
Xem tiếp
03/03/2014
Tập thể dục là việc dễ quyết định, nhưng lại khó kiên trì. Vậy làm thế nào để kiên trì tập thể dục để luôn khỏe mạnh? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bọn những lý do cũng như bí quyết giúp bạn duy trì tập thể dục.
Xem tiếp
10/01/2014
Isotretinoin được dùng để đặc trị mụn trứng cá ở thể nặng thông qua cơ chế giảm tiết bã nhờn và thu nhỏ kích thước của tuyến bã dưới da. Bên cạnh tính năng trị mụn, isotretinoin còn có khả năng chữa sẹo mụn hiệu quả.
Xem tiếp
30/12/2013
Trong những ngày đông lạnh giá, rất nhiều người phải chịu đựng làn da bị khô nẻ, bong tróc vảy, thậm chí đỏ tấy. Tình trạng này tuy không nguy hiểm nhưng rất khó chịu. Hơn nữa, việc dùng kem bôi không đúng cách có thể khiến tình trạng da khô nẻ nặng hơn.
Xem tiếp
25/11/2013
Không cần mất quá nhiều tiền để làm đẹp, hãy giúp da mặt bạn đẹp hơn nhờ những thực phẩm an toàn và có sẵn từ thiên nhiên.  
Xem tiếp
04/11/2013
Để giảm thiểu nguy cơ da khô, ngứa, nứt nẻ do thời tiết hanh khô gây ra, hãy cùng tham khảo các phương pháp chăm sóc da dưới đây để bảo vệ sức khỏe làn da của bạn nhé.
Xem tiếp
07/10/2013
Collagen chính là một loại protein, chiếm khoảng 25% tổng lượng protein của cơ thể. Collagen có chức năng kết nối các tế bào, các mô của cơ thể với nhau làm cho cơ thể thành khối thống nhất. Collagen trong da là yếu tố làm da chun giãn, đàn hồi. Vì vậy, khi suy giảm chất này sẽ làm da của chúng ta mất đi sự đàn hồi.
Xem tiếp
03/10/2013
Vào thời điểm giao mùa, môi thường bắt đầu bị khô và nứt nẻ. Đây là hiện tượng rất bình thường đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh và hanh khô. Sau đây là 6 bước giúp bạn có một bờ môi mịn màng đầy quyến rủ.
Xem tiếp
23/09/2013
Mụn trứng cá. Nồng độ progesterone và testosterone tăng có thể gây ra mụn trứng cá xung quanh miệng, cằm và mũi không chỉ ở thanh thiếu niên mà ở cả những phụ nữ 30 tuổi. Thêm vào đó, căng thẳng nội tiết tố có thể làm trầm trọng thêm bệnh chàm khô, da bị kích thích, thường ở trên mặt và tay.
Xem tiếp
14/09/2013
Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra ung thư da. Tuy nhiên, nhận ra những dấu hiệu sớm của bệnh để điều trị kịp thời mới là điều quan trọng.
Xem tiếp
09/09/2013
Nhiều phụ nữ không rõ lý do tại sao sự lão hóa da ngày càng trở nên nhanh chóng. Mặc dù họ sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, tốc độ lão hóa không thể bị chậm lại. Trong thực tế, nhiều thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày có thể đẩy nhanh sự lão hóa ở phụ nữ.
Xem tiếp
19/08/2013
Ngứa là do các tế bào da tăng tiết quá nhiều histamin. Khi chất histamin được tiết ra do một sự kích thích nào đó có thể bên trong hay bên ngoài, chất này sẽ tác động gây kích thích lên đầu mút thần kinh da - những thụ thể đặc biệt - gây ngứa. Vậy điều trị và phòng bệnh ngứa thế nào cho hiệu quả?
Xem tiếp
21/06/2013
Ở Mỹ, hiện có hai loại túi nâng ngực được phép bán là loại chứa nước muối và loại chứa gel silicon. Cả hai đều có vỏ ngoài bằng silicon và có nhiều độ dày, kích thước và hình dạng khác nhau.
Xem tiếp
19/06/2013
Theo các chuyên gia, trung bình mỗi người bị mất từ 50 – 100 sợi tóc một ngày. Rụng tóc là hiện tượng tự nhiên của tất cả mọi người… Nhưng rụng quá nhiều thì bạn cần xem xét.
Xem tiếp
03/05/2013
Mật ong vốn là một dược liệu quý trong tự nhiên không những điều trị hiệu quả nhiều loại bệnh mà còn có tác dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khi kết hợp mật ong với một số thành phần có thể tạo ra hiệu quả tuyệt vời để làm đẹp.
Xem tiếp
Trang 4/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."